1. ngobinh

    ngobinh Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bệnh gút (thống phong) là bệnh xuất hiện từ lâu lăm and mà thậm chí bắt gặp ở mọi giới hạn tuổi và giới tính. trong những số ấy, phái nam có nguy cơ tiềm ẩn bị bệnh tới 95%. Ở phái nữ bệnh gút thường xẩy ra sau thời kỳ mãn kinh.

    Cùng theo với sự tiến lên của y khoa thì thời buổi này có vô số cách để chữa bệnh gút, tuy vậy điều trị gút bằng cam thảo dược liệu vẫn đưa tới hiệu quả tuyệt vời và đáng tin cậy nhất.

    Biểu hiện lâm sàng của bệnh gút là những khớp hay gặp đặc biệt là ngón bàn chân cái bị sưng, nóng, đỏ and đau nhức dữ dội, đặc biệt là về ban đêm. mức độ mãn tính, các u cục sẽ có mặt xung quanh khớp (hạt tophi) gây đau đớn, gian nan trong hoạt động. còn nếu không đc điều trị trong lúc này, người mắc bệnh gút phải cắt bỏ những chi và gây ra những biến chứng khác như suy thận, tàn phế suốt cả quảng đời.

    Những thầy thuốc phòng khám Đông y Tâm Đức cho biết: theo đông y cổ truyền, nguyên nhân làm nên bệnh gút là do ăn uống dư thừa đạm, cộng với các tà khí bên ngoài xâm nhập and khu trú lại ở những gân xương khiến cho khí huyết không lưu thông mà sinh bệnh. do vậy, lúc điều trị gút bằng cam thảo dược liệu người bệnh sẽ đc những thầy thuốc thăm khám & đề ra các vị thuốc, các cam thảo dược liệu phù hợp nhất.

    Đông y Tâm Đức xin giới thiệu đến bạn đọc một số trong những thảo dược quý có chức năng chữa bệnh gút hiệu quả: Cam thảo đất, mã tiền chế, củ ráy tía, củ khúc khắc, củ sơn thục, dây tơ hồng, cây sói rừng, hy thiêm, bồ công anh,…

    Những vị thảo dược trên không chỉ công dụng chống viêm, vứt bỏ axit uric ra bên ngoài, hủy diệt thấp khớp mà khi chữa trị gút bằng cam thảo dược liệu, thuốc còn khiến cho bồi bổ khí huyết. đồng thời giúp tạo ra sụn khớp, giúp khớp bị gút chuyển động hoạt bát & vận động dễ dàng, tiến hành chữa ngừng diểm bệnh gút chỉ qua 1-2 thời gian chữa trị.

    http://alobacsi.com/bv-phong-kham-...am-duc-dieu-tri-nhung-benh-nao-q74763c234.htm
    :
    Đang tải...
  2. Sansick03

    Sansick03 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cái này có vẻ hay ho đấy...........................
  3. choetboi

    choetboi Member

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Bệnh Gout hoàn toàn có thể sử dụng một số cây thuốc nam để chữa trị rất hiệu quả

Chia sẻ trang này