Cơ sở nha khoa tốt nhất Tân Bình

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. phammanhtien2

    phammanhtien2 Member

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi

    Chào cô tư vấn, tôi đang có nhu cầu bọc răng sứ tại Nha Khoa KIM, nhà tôi tại quận Tân Bình nên muốn hỏi Nha Khoa KIM mình có cơ sở Nha Khoa Tân Bình hay không? Mong sớm nhận được câu trả lời. (Thanh Bình-q.Tân Bình, tp.HCM).

    Trả lời

    Chào anh Thanh Bình! Nha Khoa KIM rất vui khi anh đã chia sẻ và gửi thắc mắc của mình đến đây. Với vấn đề địa chỉ nha khoa tốt tại Tân Bình của anh, chúng tôi xin chia sẻ như sau:

    Nha khoa nào tốt tại Tân Bình?
    Tân Bình là 1 trong 24 quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh, có địa lý bằng phẳng, và còn là đóng đô của sân bay Tân Sơn Nhất. Đây được xem là địa điểm thuận lợi cho phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội, là nơi đặt chân đến không chỉ khách địa phương mà còn cả khách du lịch nước ngoài. Với mục đích phát triển trên diện rộng, và đưa lĩnh vực y tế – nha khoa đến gần với người dân hơn, Nha Khoa KIM không chỉ có riêng cơ sở tại quận 1, mà còn có ở quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận 5, quận 10…đặc biệt, Nha Khoa KIM quận Tân Bình tọa lạc tại địa chỉ 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM cũng là điểm đến thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

    [​IMG]

    Địa chỉ nha khoa nào tốt tại Tân Bình? Nha khoa KIM với đông đảo sự lựa chọn, tin tưởng của khách hàng

    Đến nay, với 8 cơ sở trải đều trên khắp các quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh, giúp mọi đối tượng khách hàng có thể tìm đến thăm khám, tư vấn và điều trị nha khoa bất cứ lúc nào.

    [​IMG] Cơ sở 1: 101 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    [​IMG] Cơ sở 2: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

    [​IMG] Cơ sở 3: 33- 35 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    [​IMG] Cơ sở 4: 396- 398 Đường 3/2, P. 12, Q.10, TP. HCM.

    [​IMG] Cơ sở 5: 02 Nguyễn Oanh, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    [​IMG] Cơ sở 6: 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    [​IMG] Cơ sở 7: 93 A Nguyễn Ái Quốc , P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    [​IMG] Cơ sở 8: 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5, TpHCM (Đối diện chợ An Đông)

    Anh Trọng Đại thân mến, nếu anh đang ở quận Tân Bình, hãy đến 304 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM để được bác sĩ trực tiếp thăm khám, và tư vấn, điều trị cho anh. Trong thời gian sớm nhất, anh có thể phục hồi răng như ban đầu.

    *****Bài viết liên quan

    >> Nha khoa uy tín tại Bến Thành

    Trồng răng implant tại Nha Khoa KIM quận Tân Bình – Xóa tan nỗi lo mất răng
    Nha khoa KIM, với đa dạng dịch vụ, từ nha khoa tổng quát đến các dịch vụ nha khoa đòi hỏi kỹ thuật cao như niềng răng – chỉnh nha, bọc răng sứ, hay trồng răng implant…đều mang đến kết quả tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, thực hiện điều trị hơn 10.000 ca trồng răng thành công, Nha Khoa KIM hiện nay đã trở thành địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy được nhiều người tìm đến.

    Ngoài sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, chuyên sâu về lĩnh vực răng – hàm – mặt, Nha Khoa KIM còn là địa chỉ tiên phong trong việc xây dựng và nâng cao các thiết bị hiện đại. Bằng việc trang bị máy chụp phim kỹ thuật số X Quang ConeBeam CT 3D giúp phân tích cấu trúc xương và xác định chính xác khuyết điểm xương hàm, cung cấp số liệu giúp bác sĩ đưa ra phương án giải quyết phù hợp nhất.



    Anh Thanh Bình thân mến, như được chia sẻ ở trên Nha khoa KIM hiện có chi nhánh tại Tân Bình cũng như nhiều quận lân cận tại tp.HCM, anh có thể đến trực tiếp để thăm khám. Cám ơn anh vì đã tin tưởng Nha Khoa KIM.
    Nguồn: http://lamrangsu.com.vn/dia-chi-nha-khoa-uy-tin-tai-tan-binh/
    :
    Đang tải...
  2. dongythaytoan

    dongythaytoan Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Bài viết bạn chia sẽ hữu ích và rất bổ ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ

Chia sẻ trang này