1. duyenphan121319

    duyenphan121319 Member

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2017 đầy đủ sức khỏe tình yêu và sự nghiệp được tổng hợp. Tham khảo nào!


    [​IMG]

    Cung Bạch Dương tháng 01 năm 2017

    Tình yêu

    Dưới sự ảnh hưởng của Sao mộc, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ. Dưới sức ảnh hưởng của sao Mộc và sao Thổ sẽ giúp bạn có được một cuộc sống tình yêu viên mãn.

    Cuộc sống

    Vị trí đối nghịch giữa sao Diêm Vương và sao Thiên Vương sẽ khiến bạn quyết định một số việc một cách nhanh chóng mà không cần suy nghĩ đến hậu quả. Giải pháp tốt nhất là bạn hãy nắm bắt lấy sự thoải hiệp để bạn bảo toàn sự tự lập của mình mà không gây ra hậu quả nghiêm trọng. Tử vi tháng 1 năm 2017 của 12 cung hoàng đạo

    Sức khỏe

    Chọn cách chơi một môn thể thao sẽ đốt cháy năng lượng dư thừa của bạn một cách thường xuyên hơn. Điều này sẽ cho phép bạn tìm được sự cân bằng đã bị mất đi từ cuộc sống bộn bề của mình.



    Cung Kim Ngưu tháng 01 năm 2017

    Tình yêu

    Với sự giúp đỡ của thần sao Hải Vương, Kim Ngưu có thể liên lạc trực tiếp với những đối tượng mà mình mong muốn, có được sự liên kết tinh tế sẽ giúp kết nối mọi người lại với nhau một cách dễ dàng và có một mối quan hệ tốt đẹp. Bắt đầu từ tháng 10, thần Sao Mộc qua cung Bò Cạp sẽ khiến bạn luôn là tâm điểm trong chuyện tình cảm, hãy tận dụng tối đa điều này, sẽ giúp bạn có một bước ngoặt quan trọng, giúp tình cảm phát triển ngày càng tốt đẹp hơn.

    Cuộc sống

    Tháng 01 năm 2017, đòi hỏi ở Kim Ngưu sự kiên định trong mọi tình huống, có nghĩa là trong năm nay bạn sẽ phải đối diện với những thay đổi lớn và nhỏ trong một khoảng thời gian. Chuẩn bị năng lượng thật tốt, chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực tới cùng thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa, thậm chí còn đem lại một kết quả khá bất ngờ.

    Nên tham khảo ý kiến cũng như nhờ tới sự giúp đỡ của những người thân xung quanh, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều, đừng tự mình làm mọi chuyện sẽ khiến bạn bị căng thẳng và áp lực.

    Sức khỏe

    Về các hoạt động thể thao dường như Kim Ngưu không cảm thấy có hứng thú, do đó việc bỏ bê và trì hoãn mọi hoạt động là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, cũng không nên nằm một chỗ và suy nghĩ về những chuyện đã qua, hãy đứng lên đi ra ngoài một mình hoặc cùng những người bạn, người thân gia đình đi đến những nơi thoáng đãng, yên tĩnh tránh xa mọi thứ, hít thở không khí trong lành tìm lại được sự cân bằng trong cơ thể. Khá đơn giản nhưng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.


    Cung Song Tử tháng 01 năm 2017

    Tình yêu

    Sự phiền hà, khó khăn sẽ tan biến. Tình yêu sẽ trở lại trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ dễ dàng có thêm kinh nghiệm từ quan điểm của bản thân bạn. Trong thời gian này, bạn sẽ vướng phải một số khó khăn khi nhìn vào lợi ích lâu dài của mối quan hệ nào đó. Sao Thổ sẽ giúp bạn tìm thấy sự cân bằng trong cuộc sống trong khi vẫn duy trì sự tự lập có trong bạn.

    Cuộc sống

    Để tham vọng của bạn thành công, bạn sẽ cần phải thoát khỏi những đối tác hoặc tình huống giữ chân bạn. Sự hợp tác giữa Sao Mộc và Sao Thổ sẽ giúp bạn tìm thấy tự do trong hành động và Sao Thiên Vương sẽ mang lại cho bạn nghị lực phi thường để vượt qua mọi khó khăn.

    Sức khỏe

    Bạn sẽ lấy lại động lực để hoàn thành mọi kế hoạch nhờ sự đồng hành của những người thân trong gia đình. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui nhờ sự kiên trì luyện tập thể thao. Việc tập luyện thể thao sẽ giúp bạn có một thể trạng hoạt bát mà bạn cần.


    Cung Cự Giải tháng 01 năm 2017

    Tình yêu

    Bạn sẽ cảm thấy như hạnh phúc lúc nào cũng vượt khỏi tầm tay của bạn! Tuy nhiên bạn đừng để bản thân của mình chìm đắm trong những suy nghĩ bi quan. Từ tháng 10, Sao Mộc trong cung Bò Cạp sẽ chấm dứt những căng thẳng tổn tại trong không khí xung quanh bạn và mang lại cho bạn những cảm xúc mãnh liệt trong cuộc sống và tình yêu của bạn.

    Cuộc sống

    Tình hình của bạn sẽ tiến triển chậm do những điều khách quan tồn tại xung quanh bạn mà bạn không thể làm được gì trong lúc này. Điều đúng đắn nất lúc này bạn nên làm là đừng thay đổi vị trí, khi bạn không thể chắc chắn rằng những rủi ro này sẽ có kết quả tích cực đúng như bạn dự tính. Kinh nghiệm sẽ giúp bạn duy trì vị trí và những thành tựu mà bạn đã đạt được. Hãy ở nguyên vị trí của mình trong khi chờ đợi điều gì đó sáng tỏ hơn.

    Sức khỏe

    Nếu bạn không chăm sóc bản thân thì bạn sẽ bị những căng thẳng theo đuổi. Để giữ cho tâm lý của bạn không bị căng thẳng, bạn đừng quan tâm vào mối lo của người khác. Thay vì bạn cố gắng làm người khác vui lên thì bạn hãy chăm sóc bản thân của mình chu đáo. Điều này sẽ giúp bạn không bị căng thẳng và có đủ năng lượng để tiến về phía trước.

    Xem tiếp các cung còn lại: http://hopdongtinhyeu.vn/article/536/tu-vi-thang-1-nam-2017-cua-12-cung-hoang-dao
    Đang tải...
  2. duyenphan121319

    duyenphan121319 Member

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bài viết bổ ích ^^
  3. meoxinh0112

    meoxinh0112 Member

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    tìm chồng

    35 tuổi, cư trú Bắc Ninh
    Chiều cao: 150 cm - Nghành nghề: Nhân viên văn phòng
    Cân nặng: 48 kg - Cấp bậc: Nhân viên
    Hôn nhân: Chưa kết hôn - Thu nhập: 4.000.000 - 7.000.000
    Con cái: Chưa có con - Học vấn: Cử nhân
    Dân tộc: Kinh - Nhà ở: Sống với bố mẹ

    [​IMG]

    Bạn trai nào muốn làm quen thì vào trang cá nhân cô ấy nhé: http://hopdongtinhyeu.vn/profile/mocmien02
  4. davidnguyen984

    davidnguyen984 Member

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bài viết bổ ích ^^
  5. duyenphan121319

    duyenphan121319 Member

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  6. meoxinh0112

    meoxinh0112 Member

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  7. banbuonbansi1

    banbuonbansi1 Member

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  8. duyenphan121319

    duyenphan121319 Member

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16

Chia sẻ trang này