Lựa chọn tên miền phù hợp qua 10 tiêu chí

Thảo luận trong 'Thiết kế website - Forum'

  1. TuanDoM

    TuanDoM Member

    Để thiết kế website, chuyên nghiệp thì đầu tiên bạn phải lựa chọn được tên miền (domain) ưng ý cho website của bạn để có thể tạo dựng được thương hiệu dễ dàng hơn. Sau đây là 10 tiêu chí giúp lựa mua domain tốt nhất:

    1.Tên miền hạn chế gây nhầm lẫn khi viết và kể

    Tên miền chứa các ký tự z, j hay những ký tự đặc trưng như dấu gạch ngang, gạch dưới thì khi phát âm vô cùng dễ gây hiểu lầm với những ký tự thông thường khác. Khi đó, muốn đọc chính xác thì thường bạn phải đánh vần hay giải tích từng từ. Điều đó thật bất tiện và gây rắc rối cho cả bạn và người nhận thông tin.

    2.Tên miền liên quan đến nội dung website

    Rõ ràng bạn muốn thiết kế web công ty để quảng bá nhãn hàng chứ không hề chỉ để trưng bày tác phẩm phải không! Và giả dụ bạn lựa chọn những tên miền không liên quan đến tác phẩm, dịch vụ hay nhãn hàng bạn muốn người dùng hướng tới thì thật khó để PR hiệu quả được.

    3.Tên miền chứa ký tự viết liền hay gần nhau tạo thành từ có nghĩa không hay

    Tiếng Việt rất phong phú nên các từ tưởng chừng đơn thuần, khi có dấu thì mang nghĩa vô cùng bình thường nhưng khi viết liền không dấu sẽ tạo thành những từ không hay, mang đến hiểu nhầm cho người dùng. Ví dụ đơn thuần như từ buôn bưởi hay buôn lợn.

    [​IMG]

    4.Tên miền dễ gõ

    Một tên miền thân thiện với khách hàng nghĩa là nó phải mang lại sự vô tư cho khách hàng lúc nhập trên thanh địa chỉ. Tên miền cần đảm bảo không có những ký tự đặc biệt hay các ký tự có thể bị lỗi lúc gõ liền nhau mà bật unikey. Điều đó sẽ gây khó chịu cho quý khách không kém gì bạn chèn Flash trong giai đoạn làm web.

    5.Tên miền ngắn

    Tên miền ngắn, dễ nhớ, dễ đọc như lamtrangweb.vn, vatgia.com kiên cố sẽ để lại ấn tượng với người dùng hơn. Hơn nữa, những tên miền ngắn cũng là một lợi thế chèn nhiều từ khóa hơn lúc bạn quảng bá Google Adwords.

    6.Tên miền khác biệt

    Tên miền website cần tạo được sự khác lạ, giảm thiểu gây nhầm lẫn với các nhãn hiệu nổi danh. giả dụ bạn sắm tên miền là thiet-ke-web.com thì sẽ mất công giải thích với quý khách và khả năng cao là họ truy cập vào thietkeweb.com chứ chẳng hề website của bạn.

    7.Keyword xuất hiện trong tên miền

    Chắc hẳn lúc bạn có yêu cầu làm trang web thì bạn đã biết được lĩnh vực hoạt động của webite và từ khóa mà người mua kiếm tìm về lĩnh vực đó. Bởi thế, trường hợp chèn được keyword vào domain thì sẽ hỗ trợ siêu tốt cho SEO, giúp website của bạn có cơ hội xếp hạng cao trên công cụ kiếm tìm Google. Hơn nữa, tên miền thực hiện bằng keyword sẽ được đánh giá cao hơn tên miền đựng keyword ở giữa hoặc cuối.

    8.Lựa sắm từ khóa trong tên miền

    Việc bạn cần làm là lập một số từ khóa về tuyệt tác và dịch vụ mà bạn sẽ cung cấp trên website, sau đó thêm bớt tiền tố về chất lượng hay giá cả để tạo nên tên miền. Ví dụ như bạn thiết kế web tin tức thì có thể tham khảo các domain như lamwebgiare.com hay lamwebchuanseo.com, …

    9.Công bố thông tin về domain

    ví như không đề nghị phải che giấu thì hãy công khai thông tin về domain để Google làm việc, giúp website của bạn được đánh giá tốt về mức độ an toàn cũng như vật dụng hạng trên công cụ kiếm tìm (SE).

    10.Tên miền quốc gia mở rộng

    Một domain thuộc Top Level Domain (như .vn thay vì .com.vn) sẽ hỗ trợ tốt cho bạn trong việc xếp hạng tại nước ta. nếu bạn muốn hướng đến thị trường trong nước thì lựa tậu tên miền .vn là tốt nhất cho cả việc xếp hạng và quảng cáo Facebook, Google Adwords.
    Đang tải...
  2. JohnMgarrett

    JohnMgarrett Member

    Ngày 26/5, ông Vương Trinh Quốc – Chánh Văn phòng UBND tỉnh Lào Cai khẳng định, các thửa đất tại khu đất biệt thự ở phường Kim Tân, TP Lào Cai được đấu giá đúng quy trình. Thời điểm năm 2014, trong số 6 lô biệt thự, chỉ có 5 lô có người tham gia đấu giá và hơn một năm sau lô còn lại mới có người mua với giá 15 triệu đồng/m2 (cao hơn lô cũ 4,5 triệu đồng/m2). nhựa

    Theo ông Vương Trinh Quốc, thời gian qua, một số phương tiện thông tin đại chúng đưa thông tin về việc khu đất biệt thự tại phường Kim Tân, thành phố Lào Cai (gồm 6 căn biệt thự) vốn được quy hoạch để làm công viên là chưa chính xác. Theo các văn bản của tỉnh Lào Cai đang lưu trữ, khu đất xây dựng các căn biệt thự trên từ năm 2004 đã được quy hoạch để làm đất ở và được đấu giá theo đúng trình tự, thủ tục quy định của pháp luật. tủ nhựa

    Cụ thể, tại Quyết định số 718/2004/QĐ-UBND của UBND tỉnh Lào Cai ký ngày 2/12/2004 vị trí đất trên được quy hoạch là đất ở, được hình thành từ quỹ đất bồi đắp sau khi xây dựng xong kè sông Hồng. Sau đó tại Quyết định số 724/QĐ-UBND ngày 29/3/2011, tỉnh Lào Cai đã điều chỉnh quy hoạch một phần diện tích đất nhà ở liền kề sang đất biệt thự liền kề (gồm 8 lô đất biệt thự) và sang đất giao thông.
    [​IMG]
    Lô biệt thự nằm trên khu "đất vàng" ở Lào Cai






    Ông Vương Trinh Quốc cho biết, sở dĩ có việc điều chỉnh trên là do khu vực đất quy hoạch làm biệt thự nếu chia lô nhỏ thửa đất để bán thì tạo những thửa đất manh mún, vì phần đất này hình đuôi cờ không được vuông đất và khi xây nhà liền kề mật độ xây dựng lớn có thể làm mất mỹ quan đô thị. tu nhua

    Tiếp đó, tại Quyết định số 3244/QĐ-UBND ngày 18/11/2013, tỉnh Lào Cai tiếp tục điều chỉnh khu đất biệt thự từ 8 lô xuống còn 6 lô như hiện nay. “Như vậy có thể khẳng định khu đất biệt thự này ngay từ đầu đã được quy hoạch làm đất ở, chỉ khác là đã được điều chỉnh từ đất xây nhà liền kề thành đất xây biệt thự và một phần sang đất giao thông”, đại diện UBND tỉnh Lào Cai cho hay.

    Về việc đấu giá các thửa đất, ông Quốc cũng khẳng định đã được làm đúng trình tự, thủ tục theo quy định. Tại Quyết định số 993/QĐ-UBND ngày 14/4/2014 của UBND tỉnh Lào Cai về việc phê duyệt giá khởi điểm đấu giá quyền sử dụng đất đối với 44 thửa đất (trong đó có 6 thửa đất nhà ở biệt thự) tại thành phố Lào Cai. Theo giá khởi điểm được duyệt, thì các căn biệt thự có giá 9,5 - 10,5 triệu đồng/m[sup]2[/sup] và các lô đất nhà liền kề có giá khởi điểm là 11 triệu đồng/m2.

    Về trình tự thủ tục xác định giá đất được thực hiện theo đúng thủ tục quy định và được Hội đồng xác định giá đất tỉnh Lào Cai thẩm định, phù hợp với giá đất thực tế được trao đổi trên thị trường tại thời điểm đấu giá, đồng thời giá đất khởi điểm đưa ra đấu giá được xây dựng trên cơ sở giá đất quy định tại Bảng giá đất hàng năm của tỉnh được phê duyệt tại Quyết định số 52/2013/QĐ-UBND, được công bố công khai. Sau đó, thực hiện quy trình đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định.

    Tại thời điểm đấu giá đất năm 2014, trong số 6 lô đất biệt thự chỉ có 5 lô có người tham gia đấu giá và tổ chức đấu giá thành công, còn 1 lô không có người tham gia đấu giá. Phải hơn một năm sau đó lô đất biệt thự này mới có chủ nhưng phải mua với giá 15 triệu đồng/m2, cao hơn khoảng 4,5 triệu đồng/m2.

    Trước đó, ngày 25/5 trả lời báo chí xung quanh ồn ào về 6 biệt thự có vị trí đắc địa ở Lào Cai, đại biểu Quốc hội Lê Bình Nhưỡng cho rằng, điều quan trọng nhất là cần các quan chức, “người trong cuộc” ở Lào Cai lên tiếng, trả lời cho công luận. Theo ông Nhưỡng, tỉnh nên tổ chức một cuộc họp báo chính thức thông tin cụ thể về việc này vì càng để lâu, dư luận càng băn khoăn.

    Cũng bên hành lang Quốc hội, có ý kiến đại biểu cho rằng, nếu việc đấu thầu khu đất vàng ở Lào Cai là công khai và công bằng thì có thể thấy, những quan chức sở hữu những lô đất này rất giàu có!...
  3. ktthaongoc

    ktthaongoc Member

    Ngoài việc có 1 tên miền phù hợp, bạn cần có cách marketing cho doanh nghiệp mình. Một trong những cách marketing hiệu quả là SMS Brandname. Nhờ vào SMS Brandname, bạn có thể gửi tin nhắn chào hàng, thông báo khuyến mãi đến khách hàng của mình, với người gửi là tên công ty của bạn!

    SMS Brandname là 1 loại dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng và quảng bá đến hàng trăm ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.

    Dịch vụ này có chi phí khá tiết kiệm nhưng đem lại hiệu quả cao. Doanh nghiệp không cần tốn kém nhiều chi phí nhưng vẫn giúp thương hiệu của mình lan rộng. Để biết rõ hơn về giá cả, quy trình triển khai, bạn hãy tham khảo Dịch vụ gửi SMS Brandname chăm sóc khách hàngDịch vụ gửi SMS Brandname quảng cáo.
  4. meoxinh0112

    meoxinh0112 Member

    Thiên tìm bạn trai chia sẻ tại Đắk Lắk

    19 tuổi, cư trú Đắk Lắk , Đang tìm kiếm
    Chiều cao: 163 cm Nghành nghề: Khác
    Cân nặng: 50 kg Cấp bậc: Khác
    Hôn nhân: Chưa kết hôn Thu nhập: 4.000.000 - 7.000.000
    Con cái: Chưa có con Học vấn: Tốt nghiệp phổ thông trung học
    Dân tộc: Cho bạn biết sau Nhà ở: Sống với bố mẹ

    [​IMG]

    Bạn nào muốn làm quen với Phương thì click vào đây nhé http://hopdongtinhyeu.vn/profile/nguyendinhthien

    Ads Nhân viên Hành lý khách sạn - http://ndarank.com/tuyendung/nhan-vien-hanh-ly-khach-san

Chia sẻ trang này