Anh tìm bạn trai đi đến kết hôn tại Hải Phòng

Thảo luận trong 'Tình yêu - Hôn nhân'

  1. cuongduc077

    cuongduc077 Member

    Anh tìm bạn trai đi đến kết hôn tại Hải Phòng

    Nữ, 23 tuổi, cao 156 cm, Cử nhân, Khác, Dưới 1.500.000, Hải Phòng

    Đặc điểm tính cách của tôi là: Hoà đồng Thời gian rảnh tôi thích: Xem phim...



    [​IMG]


    Bạn nam nào quan tâm muốn làm quen thì vào trang cá nhân của Anh để làm quen nhé: hopdongtinhyeu.vn/profile/Ngocanh306
    Đang tải...
  2. meoxinh0112

    meoxinh0112 Member

    Tỏ tình bằng cách nào

    [​IMG]

    Bạn băn khoăn lo lắng tự hỏi khi nào là thời điểm thuận lợi để nói lời yêu. Hãy tham khảo những lời khuyên sau đây:

    - Trước tiên, trước khi nói câu “Anh yêu em/ Em yêu anh” bạn cần phải biết được chút ít tình cảm đối phương dành cho mình.
    - Tỏ tình giống như là việc bạn tự trói mình vào một bản hợp đồng, cho dù nó chỉ xuất phát từ một phía. Một khi bạn đã nói nói ra, sẽ không còn đường thoái lui.
    - Người ấy có thể chấp nhận tình cảm của bạn hoặc tất cả sẽ đổ vỡ, đó là điều bạn phải chuẩn bị tâm lý trước. Nhưng bạn không cần phải lo lắng, tình yêu là cuộc chơi liều lĩnh, hãy mạnh dạn “thà một lần tỏa sáng rồi vụt tắt còn hơn le lói suốt trăm năm”.
    Cách tỏ tình với bạn gái hay nhất & lãng mạn nhất

    Lời tỏ tình nói ra quá sớm sẽ không có giá trị. Nếu bạn thấy mình đã yêu, đó là một dấu hiệu tốt bởi việc tìm được một nửa phù hợp với mình không phải dễ dàng. Tuy nhiên có một câu hỏi bạn cần đặt ra là “người ấy có thích mình không”. Bạn có thể biết được câu trả lời qua những cử chỉ, thái độ của đối phương hoặc tham khảo ý kiến bạn bè xung quanh. Đừng nói lời yêu thương chỉ sau vài lần hẹn hò bởi người kia sẽ nghĩ rằng tình yêu của bạn thật dễ dãi. Hãy chậm rãi đủ để xây dựng mối quan hệ thắm đượm hơn trên nền tảng sự hẹn hò lãng mạn và những cử chỉ quan tâm. Khi đã cảm nhận được họ bắt đầu có tình cảm với mình thì hãy chọn đúng thời điểm thuận lợi để nói lời yêu.
    Hãy gợi ý để người kia biết rằng bạn đã quyết tâm và nghiêm túc như thế nào với mối quan hệ này. Nếu cả hai có cơ hội chuyện trò với nhau, hãy nói cho người ấy biết bạn cảm thấy đặc biệt thế nào khi cùng sánh vai với họ, cuộc sống của bạn trở nên thú vị, vui vẻ như thế nào từ ngày quen nhau. Trong trường hợp này, nếu người kia chỉ là kẻ thích chơi bời qua đường, họ sẽ biết đường rút lui.
    Trở nên dễ thương qua những cử chỉ ngọt ngào biểu lộ tình yêu của bạn. Khi đã “phải lòng” người ta, bạn hãy bắt đầu đối xử với họ theo cách mà bạn muốn được đối đáp. Theo bản năng mách bảo, người kia sẽ hiểu những gì mà bạn đang cảm nhận và hướng mà bạn muốn nhắm đến. Sau vài lần quan sát, nếu thấy họ cũng vui vẻ tiếp nhận và đáp trả bằng sự ân cần thì bạn có thể nói lời yêu được rồi đấy.
    Trước khi quyết định tiến tới trong tình yêu, bạn nên kiểm tra mức độ tương thích của hai người. Bạn có thể mường tượng ra người ấy trong vòng tay mình trong vòng 5 năm nữa không? Đó thực sự là tình yêu hay chỉ là một con gió vụt qua trong tâm trí? Nếu bạn là một người nghiêm túc thì tình yêu với bạn không phải một thứ tầm thường. Vì thế trước khi bạn nói “Anh yêu em” hoặc “Em yêu anh”, bạn cần chắc chắn mình mong muốn con người đó hiện diện trong cuộc sống sau này, chứ không chỉ đơn thuần gặp nhau trong những cuộc hẹn nóng bỏng cuối tuần.
    Nếu bạn là con trai thì nên chủ động bày tỏ tình cảm. Theo các chuyên gia tâm lý, trong hầu hết các cuộc tình, người đàn ông thường đóng vai trò chủ động bày tỏ tình yêu và điều khiển hướng đi của một mối quan hệ. Khi yêu ai tỏ tình trước không quan trọng nhưng nhìn chung đàn ông vẫn là “phái mạnh” thì nên thể hiện sự mạnh mẽ cũng là ưu thế của mình.
    Hãy hẹn hò ít nhất 5 lần rồi mới tỏ tình, đó là con số tối thiểu, đừng vội vàng quá. Thời gian lý tưởng để nói lời yêu là sau hai tháng tìm hiểu nhau. Nếu trong vòng hai tháng hẹn hò gặp mặt mà bạn vẫn duy trì được cảm xúc và sự rung động thì tình cảm ấy mới được xem là nghiêm túc.
    Đừng chờ đợi quá lâu mà không nói lời tỏ tình. Chờ đợi quá lâu có thể khiến bạn đánh rơi tình yêu của mình. Có thể người ấy đã có tình cảm và mong chờ được nghe bạn thổ lộ nhưng vì chờ quá lâu không thấy nên mệt mỏi, đặc biệt nếu đó là một cô gái nóng bỏng luôn có các “vệ tinh” khác vây quanh.
    Khi tỏ tình, bạn có thể khiến giây phút đó trở nên đáng nhớ hoặc chỉ cần nhìn thẳng vào mắt người kia và nói như khi hai người đang trò chuyện. Khi bày tỏ tình cảm, đừng trông chờ câu trả lời ngay lập tức. Ngay lúc đó, đối phương có thể chưa sẳn sàng để nói bất cứ điều gì hay có thể, họ cần ít thởi gian để có câu trả lời nghiêm túc. Vì thế bạn phải kiềm chế, hãy tự tận hưởng khoảnh khắc thú vị sau khi đã tiết lộ tình cảm thành công. Bạn hãy tự để cho mình nghỉ ngơi và chờ đợi, sự hồi đáp có thể đến trong vài ngày hoặc vài tuần sau.
    Đừng nói lời xin lỗi sau khi bày tỏ tình cảm. Hầu hết mọi người đều mắc lỗi này. Nếu bạn thú nhận tình yêu nhưng không nhận được sự đáp trả, đừng xin lỗi. Xin lỗi một người sau khi bày tỏ tình cảm để che giấu sự ngượng ngùng chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Nên nhớ rằng bạn chỉ thổ lộ những gì trong tim bạn, vậy tại sao bạn phải xin lỗi? Nếu đối phương chưa sẵn sàng để tiếp nhận thì đó là vấn đề của họ, không phải do bạn.
    Tất nhiên sau khi bạn tỏ tình, không khí sẽ trở nên căng thẳng và nặng nề. Nhưng đừng vì nôn nóng mà đưa ra câu trả lời thay cho đối phương. Hãy nhớ, sự im lặng ngượng ngùng là bình thường bởi bạn vừa tiết lộ một bí mật lớn, bạn vừa nói cho người ấy biết mình yêu họ đến cỡ nào. Điều đó có nghĩa bạn muốn hai người trở thành một đôi thật sự, ngày nào đó sẽ kết hôn và có con với nhau. Vì thế không có gì khó hiểu khi người ấy cần phải có thời gian suy nghĩ thật kỹ mọi thứ rồi mới trả lời.
    Sau khi tỏ tình, đừng nói điều gì chỉ để phá tan không khí im lặng. Đừng nói: “Tôi biết là quá sớm khi nói với em về điều này” hoặc “Tôi sẽ không bao giờ nói điều này lần nữa” hay “Đừng lo lắng về điều đó. Tôi chỉ nói những điều tôi nghĩ. Em không cần phải trả lời”… Nếu bạn nói như thế, đối phương có thể chỉ mỉm cười bởi sự hậu đậu của bạn và nói lảng qua chuyện khác. Bạn đã khiến người ấy thoát cảnh ngượng ngùng mà trốn tránh câu trả lời. Tốt nhất là đừng nói gì thêm lúc này.
    Những câu tỏ tình hay nhất, siêu lãng mạn và cực dễ thương

    Bạn đang yêu? Bạn muốn bày tỏ tình cảm của mình với người yêu? Bạn không biết nên tỏ tình thế nào? Hãy tham khảo những câu tỏ tình ngọt như mía lùi giúp các chàng gây ấn tượng với các cô gái nhé!

    Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

    Khi ngã từ thiên đường xuống trần gian, em có đau không?
    Hẳn là em đã mỏi nhừ, vì em chạy trong tâm trí anh suốt cả ngày.
    Xin lỗi tôi đã làm mất số điện thoại của mình. Tôi có thể mượn số của cô được không?
    Cô có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên không, hay để tôi đi qua một lần nữa?
    Xin lỗi cô, cô có hôn người lạ không? Không à? Vậy thì hãy để tôi tự giới thiệu nhé.
    Chân em có đau khi chạy suốt đêm trong giấc mơ của anh không?
    Tôi mới tới thành phố này. Liệu em có thể chỉ dẫn cho tôi đến căn hộ của em được không?
    Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.
    Điều duy nhất đôi mắt em chưa nói cho anh biết là tên của em
    Những lời tỏ tình hài hước

    Từ lâu anh đã muốn hỏi em điều này (em có yêu anh không) nhưng không dám hỏi vì anh sợ em… gật đầu.
    Anh yêu em nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai,nếu anh lừa dối em cho máy bay tông anh chết
    Anh muốn nói rằng anh yêu em … bây giờ anh vẫn muốn nói anh yêu em….và hãy nghe anh nói rằng anh yêu em….để sau này anh không phải nói nữa rằng “anh yêu em” ……
    Những lời tỏ tình lãng mạn

    Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng tặng em…
    Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để có thể bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời…
    Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để … anh yêu em, em nhé!
    Nếu không có em, ngày sẽ thật buồn và đêm dường như bất tận. Nếu không có em, ngày sẽ không nắng và đêm sẽ không sao. Nếu không có em, cuộc sống của anh chỉ là một bản nhạc buồn và nếu không có em anh không biết mình sẽ như thế nào? 2. Người anh thương chỉ có một. người anh nhớ chỉ có một. Người anh yêu chỉ có một. Người anh muốn sống trọn đời cũng chỉ có một.
    Đó chính là em – người yêu xinh ngoan của anh. Hãy yêu anh em nhé! Để mỗi buổi sáng thức dậy căn phòng xung quanh như rộng thêm ra, bầu trời qua khung cửa sổ cũng như cao hơn và những cơn gió như hát lên một giai điệu nhẹ nhàng khiến lòng em tươi mát.
    Cuộc đời anh là một giấc mộng kéo dài. Nó trôi qua rất êm đềm và tĩnh lặng. Anh chìm đắm trong cơn mơ tưởng như không bao giờ tỉnh giấc.
    Nhưng rồi vào một ngày đẹp trời, Anh đã choàng tỉnh cơn mơ đó vì có một người con gái đến đánh thức con tim tình yêu đang ngủ say của anh dậy…
    Người con gái ấy chính là … Em đó!
    Anh đang nhớ em lắm em có biết không? Nhớ đôi bàn tay nhỏ ấm áp, đôi mắt thông minh đầy nhí nhảnh của em… … Tất cả đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời anh rồi, Nhóc ạ!
    Em có bao giờ muốn hỏi anh đã yêu em từ bao giờ rồi không? Chắc là em không thể ngờ đâu?
    Không phài từ khi ta gặp nhau, mà trước đó lâu lắm rồi, anh đã thấy em trong những giấc mơ của anh…
    Rồi một ngày kia, giấc mơ ấy trong một hình hài thật dễ thương đã bước vào đời anh…!
    Em biết em hay mặc áo giáp để bênh vực con cái, nên ít khi anh cảm thấy cái áo lụa mềm của một người tình trong em vốn rất mực yêu anh… Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu, nơi chúng ta thường gặp những bông hồng đầy gai nhọn khiến chúng ta quên thưởng thức mùi hương của hoa. Nhưng từ nay trở đi, em muốn bứt hết những cái gai để anh chỉ còn ngửi thấy mùi hương. Anh chịu không?
    Chúng mình gặp nhau đã nửa thế kỷ. Cũng bằng ấy thời gian chúng mình yêu nhau. Những thử thách nặng nề chỉ làm tình yêu chúng ta thêm bền vững. Hãy làm gương cho con cái chúng ta để chúng biết điều đẹp nhất trên đời là gì: đó là khi người ta yêu nhau. Yêu anh mãi mãi.
    Tỏ tình bị từ chối nên làm gì?

    Bạn sẽ kiên trì theo đuổi tiếp hay từ bỏ luôn và ngay? Nếu tiếp tục, bạn hãy thử những lời khuyên dưới đây xem sao.

    1. Truy tìm thủ phạm

    Muốn thành công thì phải tìm ra nguyên nhân của lần thất bại trước. Bạn cần tỉnh táo trước lần vấp ngã này, thay vì đau khổ, tự dằn vặt bản thân hay trách móc người ấy vô tình. Có vô vàn lý do dẫn tới lần tỏ tình của bạn thất bại.

    Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng, người đó đã thầm thương, trộm nhớ ai chưa, kiểu tỏ tình của bạn đã đủ thuyết phục, nàng/chàng không có tình cảm với bạn hay gia đình chưa cho phép yêu đương. Nếu biết chính xác nguyên nhân, bạn sẽ vạch ra kế hoạch “tác chiến” hiệu quả hơn.

    2. Tiếp tục theo đuổi

    Chỉ vấp ngã 1 lần mà bạn đã từ bỏ, nửa kia sẽ đánh giá bạn rất thấp. Người ấy sẽ nghĩ bạn chưa dành tình cảm chân thành cho họ hoặc tình yêu của bạn không bền chặt. Hơn nữa, dù có bị từ chối lần hai, lần ba, thì bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn để từ bỏ, vì mình đã cố gắng hết sức.

    3 . Thay đổi bản thân

    Không phải vì bị từ chối mà bạn biến mình thành một con người khác, hãy suy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn. Những thay đổi để nàng/chàng thấy bạn là người chín chắn, đáng tín cậy trong chuyện tình cảm. Từ cách cư xử, quan tâm chăm sóc cho tới thể hiện tình cảm, những biến chuyển nhỏ ấy sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ nếu nửa kia cảm nhận được.

    Mẹo nhỏ cho bạn, sự thay đổi về ngoại hình cũng là điều bất ngờ dành cho người ấy. Hình ảnh tươi mới của bạn sẽ mang lại cảm nhận tích cực hơn. Rất có thể, sự thất bại ấy là cơ hội để bạn khai phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân.

    4. Tỏ tình lần hai thích hợp

    Lần một thất bại cũng có thể là do bạn chọn sai thời điểm, không gian hay hoàn cảnh. Hãy chuẩn bị thật chu đáo, tốt nhất nên thổ lộ trong không gian yên tĩnh, lãng mạn chỉ có 2 người và bày tỏ bằng sự chân thành. Những gì màu mè, phi thực tế hay bày tỏ ở nơi công cộng thường không phù hợp với suy nghĩ, thị hiếu của đa số bạn trẻ.

    5. Mạnh mẽ từ bỏ

    Sau tất cả những nỗ lực kể trên hoặc lý do người ấy từ chối lần một vì có đã có người yêu thì bạn hãy mạnh mẽ từ bỏ. Lúc này, bạn cần suy nghĩ cho tương lai, dành nhiều thời gian quan tâm tới việc khác như sở thích cá nhân, học hành, công việc. Chắc chắn, trong hơn 7 tỷ người trên thế giới sẽ có 1 người là nửa kia đích thực của bạn.

    Ads: NHÂN VIÊN BẢO VỆ - http://ndarank.com/tuyendung/nhan-vien-bo-v
    -----
    http://henhotructiep.com/article/86/dich-vu-xem-mat - "Tặng thêm 01 hồ sơ phù hợp khi ký hợp đồng dịch vụ xem mặt kết hôn" nếu dùng mã ưu đãi "HOA50K"
  3. meoxinh0112

    meoxinh0112 Member

    Tỏ tình bằng cách nào ( ver lãng mạn)

    [​IMG]

    "Tớ do dự mấy ngày trời, cuối cùng quyết định tung đồng xu, trúng mặt phải thì sẽ tỏ tình với cậu." "Thế trúng mặt trái thì sao?" "Thì lật ngược lại."

    1. "Làm bạn gái anh được không? Được thì được, không được thì anh nghĩ cách khác."

    2. "Sáng nay anh soi gương, tự nhiên muốn tới tìm em." "Tại sao?" "Đã lâu như vậy rồi, chắc em cũng biết, mỗi lần nhìn thấy thứ gì tốt anh đều muốn cho em."

    3. "XXX! Cậu đừng cho rằng tớ thích cậu thì cậu thích làm gì thì làm! Mấy ngày nay tớ nghĩ rồi, tớ thích cậu nhiều năm như thế cũng chẳng phải vì tớ thích cậu! Chẳng qua là tớ thích cái cảm giác thích cậu! Dù cậu không phải là cậu, dù cậu là con heo thì tớ vẫn thích! Tạm biệt!" Nữ sinh bị dọa đơ ra... Bạn nam hùng dũng đầy khí phách xả xong đoạn trên xoay người bước đi. Vừa quay đi đã ôm mặt oa oa khóc: "Nói quá mất rồi... Oa oa!" Dễ thương muốn chết luôn!!!

    4. Có một lần bị cảm, em ấy tối đến nhắn tin cho tôi: "Anh cứ bọc mình như cái bánh bao rồi ngủ một giấc là sẽ khỏe liền, em là chăn, ngủ ngon ~"

    Nghe những câu tỏ tình này, bạn sẽ muốn gật đầu ngay - Ảnh 1.
    5. "Em biết yêu không?" "Không ạ!" "Vậy để anh dạy em là được rồi."

    6. "Em có thích nước không?" "Thích!" "Vậy là em đã thích 70% của anh rồi đấy!"

    7. "Tớ do dự mấy ngày trời, cuối cùng quyết định tung đồng xu, trúng mặt phải thì sẽ tỏ tình với cậu." "Thế trúng mặt trái thì sao?" "Thì lật ngược lại."

    8. "Tớ thích cậu..." "Trùng hợp vậy!"

    9. "Nhanh nói cậu thích tớ, sau đó tớ sẽ từ chối cậu!" "Bị hâm hả?" "Thì cậu cứ nói đi." "Tớ thích cậu..." "Vậy chúng mình hẹn hò đi!"

    10. "Dùng thẻ của anh, mật mã là sinh nhật em."

    11. "Em thích đàn ông bị hói." "Anh có hói đâu." "Em có thể chờ."

    12. Vào sinh nhật cô, chàng mọt sách trong lớp tặng cho cô một cuốn vở cũ, làm cô dở khóc dở cười, giờ vẫn còn đồ ngốc tặng người khác kinh nghiệm học tập là quà cơ đấy. Sau đó, cô mở cuốn vở ra, vừa nhìn thấy dòng chữ viết trên vở đã mỉm cười: "Mỗi lần tới phòng tự học tớ vẫn dùng quyển vở rách này để chiếm chỗ, không biết nó có thể đem đến cho tớ may mắn, chiếm một vị trí trong trái tim cậu không?"

    13. "Nếu con người cũng có đuôi, thì sẽ ngượng lắm đây. Vì, mỗi lúc bên cậu, tớ nghĩ, tớ sẽ nhịn không nổi mà lắc đuôi loạn xạ."

    14. "Sao bệnh công chúa của em càng ngày càng nặng vậy? Có phải anh chiều hư em rồi không? Thôi, làm bạn gái anh đi, đừng ra ngoài làm hại người khác!"

    15. "Đã bao giờ có ai tỏ tình với em chưa? "Có một người ạ." "Vậy anh chính là người thứ hai."

    16. "Cậu thích chơi game, tớ chơi với cậu. Cậu thích đá cầu, tớ nhìn cậu. Tớ thích cậu nhiều như thế, cậu thích tớ một tí là chết à?"

    17. Chạy đến trước mặt bạn nữ mình thích rồi nằm xuống. Sau đó nói: "Bạn gì ơi, bạn đánh rơi bạn trai nè!"

    18. "I'm CSS for your HTML."

    19. "Sao suốt ngày cậu đến tìm tớ thế?" "Vì cậu học giỏi lắm. Thật là tốt ~" "... Tốt cái gì cơ?" "À thì... sau này... có thể dạy con tớ học ~"

    20. "Cho tớ mượn điện thoại một tí." "Sao vậy?" "Cho tớ mượn một tí thôi, nhanh lên." "À..." ... "Rồi, trả cậu." Nhận về điện thoại, thấy hai tin nhắn: Send: "Mình hẹn hò đi." Reply: "Nể sự thành tâm thành ý của cậu, được thôi ╮(╯▽╰)╭"

    Ads: Kỹ Thuật Kiểm Soát Quy Trình Nhuộm - http://ndarank.com/tuyendung/k-thut-kim-soat-quy-trinh-nhum
    -----
    http://henhotructiep.com/article/86/dich-vu-xem-mat - "Tặng thêm 01 hồ sơ phù hợp khi ký hợp đồng dịch vụ xem mặt kết hôn" nếu dùng mã ưu đãi "HOA50K"
  4. cuongduc077

    cuongduc077 Member

    Tỏ tình bằng cách nào ( ver lãng mạn)

    [​IMG]

    "Tớ do dự mấy ngày trời, cuối cùng quyết định tung đồng xu, trúng mặt phải thì sẽ tỏ tình với cậu." "Thế trúng mặt trái thì sao?" "Thì lật ngược lại."

    1. "Làm bạn gái anh được không? Được thì được, không được thì anh nghĩ cách khác."

    2. "Sáng nay anh soi gương, tự nhiên muốn tới tìm em." "Tại sao?" "Đã lâu như vậy rồi, chắc em cũng biết, mỗi lần nhìn thấy thứ gì tốt anh đều muốn cho em."

    3. "XXX! Cậu đừng cho rằng tớ thích cậu thì cậu thích làm gì thì làm! Mấy ngày nay tớ nghĩ rồi, tớ thích cậu nhiều năm như thế cũng chẳng phải vì tớ thích cậu! Chẳng qua là tớ thích cái cảm giác thích cậu! Dù cậu không phải là cậu, dù cậu là con heo thì tớ vẫn thích! Tạm biệt!" Nữ sinh bị dọa đơ ra... Bạn nam hùng dũng đầy khí phách xả xong đoạn trên xoay người bước đi. Vừa quay đi đã ôm mặt oa oa khóc: "Nói quá mất rồi... Oa oa!" Dễ thương muốn chết luôn!!!

    4. Có một lần bị cảm, em ấy tối đến nhắn tin cho tôi: "Anh cứ bọc mình như cái bánh bao rồi ngủ một giấc là sẽ khỏe liền, em là chăn, ngủ ngon ~"

    Nghe những câu tỏ tình này, bạn sẽ muốn gật đầu ngay - Ảnh 1.
    5. "Em biết yêu không?" "Không ạ!" "Vậy để anh dạy em là được rồi."

    6. "Em có thích nước không?" "Thích!" "Vậy là em đã thích 70% của anh rồi đấy!"

    7. "Tớ do dự mấy ngày trời, cuối cùng quyết định tung đồng xu, trúng mặt phải thì sẽ tỏ tình với cậu." "Thế trúng mặt trái thì sao?" "Thì lật ngược lại."

    8. "Tớ thích cậu..." "Trùng hợp vậy!"

    9. "Nhanh nói cậu thích tớ, sau đó tớ sẽ từ chối cậu!" "Bị hâm hả?" "Thì cậu cứ nói đi." "Tớ thích cậu..." "Vậy chúng mình hẹn hò đi!"

    10. "Dùng thẻ của anh, mật mã là sinh nhật em."

    11. "Em thích đàn ông bị hói." "Anh có hói đâu." "Em có thể chờ."

    12. Vào sinh nhật cô, chàng mọt sách trong lớp tặng cho cô một cuốn vở cũ, làm cô dở khóc dở cười, giờ vẫn còn đồ ngốc tặng người khác kinh nghiệm học tập là quà cơ đấy. Sau đó, cô mở cuốn vở ra, vừa nhìn thấy dòng chữ viết trên vở đã mỉm cười: "Mỗi lần tới phòng tự học tớ vẫn dùng quyển vở rách này để chiếm chỗ, không biết nó có thể đem đến cho tớ may mắn, chiếm một vị trí trong trái tim cậu không?"

    13. "Nếu con người cũng có đuôi, thì sẽ ngượng lắm đây. Vì, mỗi lúc bên cậu, tớ nghĩ, tớ sẽ nhịn không nổi mà lắc đuôi loạn xạ."

    14. "Sao bệnh công chúa của em càng ngày càng nặng vậy? Có phải anh chiều hư em rồi không? Thôi, làm bạn gái anh đi, đừng ra ngoài làm hại người khác!"

    15. "Đã bao giờ có ai tỏ tình với em chưa? "Có một người ạ." "Vậy anh chính là người thứ hai."

    16. "Cậu thích chơi game, tớ chơi với cậu. Cậu thích đá cầu, tớ nhìn cậu. Tớ thích cậu nhiều như thế, cậu thích tớ một tí là chết à?"

    17. Chạy đến trước mặt bạn nữ mình thích rồi nằm xuống. Sau đó nói: "Bạn gì ơi, bạn đánh rơi bạn trai nè!"

    18. "I'm CSS for your HTML."

    19. "Sao suốt ngày cậu đến tìm tớ thế?" "Vì cậu học giỏi lắm. Thật là tốt ~" "... Tốt cái gì cơ?" "À thì... sau này... có thể dạy con tớ học ~"

    20. "Cho tớ mượn điện thoại một tí." "Sao vậy?" "Cho tớ mượn một tí thôi, nhanh lên." "À..." ... "Rồi, trả cậu." Nhận về điện thoại, thấy hai tin nhắn: Send: "Mình hẹn hò đi." Reply: "Nể sự thành tâm thành ý của cậu, được thôi ╮(╯▽╰)╭"

    Ads: Kỹ Thuật Kiểm Soát Quy Trình Nhuộm - http://ndarank.com/tuyendung/k-thut-kim-soat-quy-trinh-nhum
    -----
    http://henhotructiep.com/article/86/dich-vu-xem-mat - "Tặng thêm 01 hồ sơ phù hợp khi ký hợp đồng dịch vụ xem mặt kết hôn" nếu dùng mã ưu đãi "HOA50K"

Chia sẻ trang này