các loại hoa quả giúp đẹp da

Thảo luận trong 'Làm đẹp'

  1. quyen1234

    quyen1234 Member

    Thay vì việc tốn kém đi spa để dưỡng da mặt bạn có thể chăm sóc da với những loại trái cây làm đẹp da mặt hiệu quả đưới dây. Những loại trái cây này mang đến lợi ích làm đẹp không thua kém gì những loại kem dưỡng ẩm đắt tiền bán trên thị trường.
    ->>> tham khảo : cách làm banh thach 3d từ các loại hoa quả | tin tuc tong hop mới nhất
    Chuối
    Nhung loai trai cay lam dep da mat hieu qua 1 Những loại trái cây làm đẹp da mặt hiệu quả nhất
    Trong quả chuối chín có chứa loại vitamin A, C, B, các loại khoáng chất như magie, kali…và các chất chống oxy hóa giúp da bạn luôn trẻ trung, căng mịn và tràn đầy sức sống. Chuối giúp da bạn chữa trị khô nứt trong những ngày thời tiết se lạnh, cung cấp dinh dưỡng cho da. Nếu sử dụng mặt nạ chuối kết hợp mật ong bạn sẽ có một hỗn hợp làm đẹp da tuyệt vời.

    [​IMG]

    Nhung loai trai cay lam dep da mat hieu qua 2 Những loại trái cây làm đẹp da mặt hiệu quả nhất
    Nghiền nhuyễn bơ trộn đều với một chút dầu oliu bạn sẽ có một sản phẩm dưỡng da mặt ngày lạnh vô cùng hiệu quả. Chúng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh và tránh được khô nứt ngày thu đông.

    Đu đủ

    Nhung loai trai cay lam dep da mat hieu qua 3 Những loại trái cây làm đẹp da mặt hiệu quả nhất
    [​IMG]

    Trái đu đủ có chứa nhiều vitamin A và các chất chống oxy hóa hiệu quả, giúp loại bỏ độc tố trên da, mang lại vẻ đẹp rạng ngời. Làm đẹp với đu đủ cũng rất đơn giản, hãy nghiền nhuyễn đu đủ chín rồi đắp lên da mặt chừng 15 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, thực hiện đều đặn 2-3 lần 1 tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Cà chua
    Nhung loai trai cay lam dep da mat hieu qua 4 Những loại trái cây làm đẹp da mặt hiệu quả nhất
    Nước ép cà chua cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cơ thể. Không chỉ uống mà bạn còn có thể sử dụng nước ép cà chua rửa mặt để làm đẹp da, thu nhỏ lỗ chân lông nữa đấy. Hãy trộn đều cà chua nghiền nhuyễn với bột yến mạch rồi đắp lên da chừng 20 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm bạn sẽ có một làn da đẹp và mịn màng trông thấy.
    Dâu tây
    Nhung loai trai cay lam dep da mat hieu qua 5 Những loại trái cây làm đẹp da mặt hiệu quả nhất
    Dâu tây có sức mạnh chống oxy hóa thần kì. Ăn dâu tây thường xuyên sẽ giúp bạn làm đẹp da từ bên trong. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chăm sóc da từ bên ngoài với dâu tây bằng cách nghiền nhuyễn trái dâu tây trộn đều với sữa chua rồi đắp lên da mặt chừng 20 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm để cảm nhận sự thay đổi của làn da.
    ->>> tin bên lề: xem bong da anh truc tuyen nhanh nhất, cập nhật liên tục
    :
    Đang tải...
  2. cuongduc077

    cuongduc077 Member

    Phân loại mẫu người

    Nếu cô gái của bạn có những đặc điểm sau đây thì đừng “dại dột” mà đánh mất nàng nhé!

    [​IMG]

    Đàn ông khi yêu, ai chả muốn có một cô bạn gái hiểu mình, bởi khi đã hiểu nhau thì mọi điều trong tình yêu sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Câu hỏi đặt ra cho các anh chàng là, một cô nàng hiểu bạn trai thường có những biểu hiện như thế nào? Đơn giản thôi, hãy đọc vị nàng bằng những gợi ý về một bạn gái tuyệt vời dưới đây nhé, để xem bạn có phải là một chàng trai may mắn không nào.

    1. Cô ấy tin tưởng bạn hoàn toàn

    Tin tưởng là một điều gì đó quá xa xỉ trong cuộc sống của chúng ta hiện tại. Cho nên khi bạn tìm thấy một cô gái sẵn sàng đặt lòng tin vào bạn thì đừng bao giờ phản bội sự tin tưởng đó. Điều đó có nghĩa là cô ấy đang đầu tư cả tuổi trẻ và tình yêu của mình vào bạn, và cô ấy không muốn bạn phản bội cô ấy. Đừng để tổn thương tới người con gái đã tin tưởng bạn.

    Niềm tin rất quan trọng nếu muốn duy trì một tình yêu lâu bền.

    2. Cô ấy có khả năng xoa dịu bạn

    Trong mọi tình huống, cô ấy sẽ kiên nhẫn lắng nghe bạn nói, biết thừa lúc nào là lúc bạn cáu giận mất bình tĩnh và không thèm chấp nhặt với bạn. Cô ấy cũng là người có khả năng "vuốt" những cơn giận của bạn xuống, không để chúng được dịp phun trào như núi lửa.

    Đừng đánh mất một cô gái biết doa dịu cơn giận của bạn.

    3. Cô ấy luôn tìm thấy niềm vui khi bên bạn

    Có thể là những câu chuyện nhạt nhẽo vô vị trong mắt người khác, nhưng cô ấy và bạn đều có thể bật cười. Nghe thì có vẻ chẳng ra làm sao cả, nhưng chính điều này đem đến sự lạc quan vui vẻ cho cả hai. Và bạn cũng đừng xem thường, đây chính là sự đồng điệu mà bạn không dễ dàng tìm thấy ở bất cứ cô gái nào khác đâu.

    Hai người giống như trẻ con khi ở bên nhau vậy.

    4. Cô ấy cùng bạn chia sẻ những điều thú vị

    Bạn và cô ấy có gu thưởng thức văn hóa nghệ thuật khá giống nhau, và điều đó thật tuyệt. Có nghĩa là bạn đã tìm thấy không chỉ một người bạn gái, mà còn là một tri kỷ có thể chia sẻ với bạn mọi điều. Và bạn sẽ không phải tranh giành với người yêu một cái điều khiển tivi chỉ vì mỗi người đòi xem một kênh khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái đến với sở thích của mình khi ở cạnh bên cô ấy.

    Sẽ thật tuyệt vời khi hai bạn cùng nhau chia sẻ mọi điều thú vị trong cuộc sống.

    5. Cô ấy tôn trọng bạn bè của bạn

    Cô ấy biết rằng bạn có một cuộc sống bên ngoài mối quan hệ và cô ấy tôn trọng điều đó. Cô ấy hiểu rằng bạn cũng cần phải dành thời gian để gặp gỡ bạn bè, giao lưu các mối quan hệ xã hội. Cô ấy muốn bạn luôn hạnh phúc và hiểu rằng đôi khi xa nhau cũng là một điều tốt để hai bạn luôn nhớ về nhau.

    Cô gái của bạn luôn tôn trọng mọi mối quan hệ xung quanh bạn.

    6. Cô ấy giúp bạn nhìn nhận và sửa lỗi sai

    Đừng cho rằng vì cô ấy hay phàn nàn bởi những lỗi sai của bạn là cô gái phiền phức. Đơn giản chỉ là cô ấy quan tâm đến bạn và luôn muốn bạn trở nên tốt đẹp hơn. Điều đó cũng có nghĩa là cô ấy đã đầu tư vào tương lai của bạn và cô ấy muốn bạn sống hết tiềm năng của mình. Cô ấy đã hình dung tới tương lai cùng bạn, vậy nên đừng bỏ lỡ cô ấy nhé.

    Cô gái ấy rất tinh tế và giúp bạn sửa chữa mọi sai lầm.

    7. Cô ấy sẵn sàng hỗ trợ cho ước mơ của bạn

    Không còn gì để bàn cãi nữa. Cho dù ước mơ của bạn có viển vông trong mắt người khác như thế nào, nhưng cô ấy vẫn luôn bảo vệ và sẵn lòng hỗ trợ bạn. Vậy thì bạn nên cưới cô ấy luôn đi kẻo lỡ! Cô ấy có niềm tin với bạn, cô ấy cũng biết rằng khi bạn đạt được ước mơ sẽ đồng nghĩa với việc bạn được hạnh phúc. Và cô ấy yêu bạn, luôn muốn bạn được hạnh phúc, nên nếu có thể làm được gì giúp cho bạn, cô ấy đều sẵn sàng.
    -----
    http://hopdongtinhyeu.vn/article/86/dich-vu-xem-mat - "Tặng thêm 01 hồ sơ phù hợp khi ký hợp đồng dịch vụ xem mặt kết hôn" nếu dùng mã ưu đãi "HOA50K"

Chia sẻ trang này