Trẻ em dễ bị bệnh eczema do nhà quá sạch

Thảo luận trong 'Bệnh thường gặp'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. vinhnn.liberty

    vinhnn.liberty Member

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    1
    Hiện nay thì các nhà khoa học tin rằng lối sống quá sạch sẽ khiến cho hệ miễn dịch bị suy giảm dẫn đến dễ bị lây nhiễm các bệnh ngoài da đặc biệt là eczema ở trẻ em.

    Ngày nay, số lượng trẻ bị các bệnh ngoài da, đặc biệt là eczema ngày càng tăng. Tờ Mirror đưa tin, các nhà khoa học mới đây đã kết luận quá sạch sẽ là một nguyên nhân khiến trẻ dễ mắc bệnh. Chính vì vậy để tiết kiệm chi phí điều trị căn bệnh không mong muốn này các ông bố bà mẹ thường mua gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em.
    [​IMG]

    Lớn lên trong môi trường quá sạch sẽ, hệ miễn dịch của trẻ phản ứng lại với tất cả các loại vi khuẩn, kể cả loại có ích, làm tăng nguy cơ dị ứng và eczema. Bên cạnh đó, tắm rửa quá thường xuyên khiến cho lớp dầu tự nhiên trên da bị mất đi, tạo cơ hội cho bệnh tật tấn công. Với bảo hiểm sức khỏe cho bé bạn sẽ bớt gánh nặng về chi phí mỗi lần khám chữa bệnh.

    Theo nghiên cứu của Đại học Bristol (Anh), bố mẹ quá vệ sinh khiến trẻ có nguy cơ mắc eczema cao gấp 3 lần bình thường. Con đầu lòng sẽ dễ bị bệnh hơn vì phụ huynh thường chăm chút quá mức cho đứa bé đầu tiên. Một công trình khác của Thụy Điển chỉ ra các gia đình sử dụng máy rửa bát thay vì rửa bằng tay có nhiều trẻ mắc bệnh ngoài da. So với thành thị, trẻ em nông thôn rất hiếm khi bị eczema.

    Stress cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh và khiến eczema trầm trọng hơn ở trẻ em. Hệ thần kinh liên kết với da và nếu như não bộ căng thẳng, da sẽ càng dễ bị viêm nhiễm.

    Một tin tốt là eczema thường hết khi trẻ lớn lên. Để cải thiện các triệu chứng của căn bệnh khó chịu này, có thể sử dụng kem dưỡng ẩm, chú ý chế độ ăn uống và không để trẻ bị stress.

    Hiện nay, ở Việt Nam có công ty bảo hiểm Liberty được khá nhiều người tin dùng không chỉ bảo hiểm sức khỏe mà lĩnh vực mà Liberty bảo hiểm rất rộng như: bảo hiểm ô tô, bảo hiểm du lịch, bảo hiểm tài sản... Trẻ em vốn là tuổi dễ mắc các bệnh oái oăm, làm cha mẹ đều phải lo lắng mỗi khi thấy con ốm, vậy hãy tham khảo gói bảo hiểm sức khỏe cho gia đình của Liberty.
    :
    Last edited: 21/9/15
    Đang tải...
  2. Cosmic_Pro_90

    Cosmic_Pro_90 Member

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này