1. traihuu1

    traihuu1 Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công dụng của khoai tây.

    Chữa mụn trứng cá bằng khoai tây cực đơn giản rất hiệu quả. Không chỉ ngon miệng, khoai tây còn giúp”sửa chữa” các tổn thương trên da như viêm nhiễm, mụn trứng cá, vết trũng khóe mắt….Ngoài chất đạm, tinh bột và cellulose, khoai tây còn giàu canxi, phốt pho, sắt, vitamin C, vitamin B1 và B2. Hoa khoai tây còn giúp chữa bệnh tăng huyết áp và là nguyên liệu để chiết xuất rutin, chất làm bền thành mạch

    >>> Thuốc điều trị mụn trứng cá hiệu quả tốt nhất


    [​IMG]
    Ảnh minh họa​


    Các cách trị mụn trứng cá bằng khoai tây.

    Dùng gạc tẩm bột khoai tây tươi đắp lên mặt 1-2 giờ, có tác dụng làm tan biến các mụn trứng cá. Có thể kết hợp dùng khoai tây tươi thái lát mỏng xoa nhẹ nhiều lần lên da, cổ và mặt.
    Lấy củ khoai tây gọt sạch vỏ, mài thành bột và ép lấy nước.Dùng nước ép khoai tây xoa lên da mặt hoặc tẩm bông thấm đắp lên mặt, lên các vết thương trên da.Cách làm này có tác dụng chống viêm, xóa tan các nốt sần, làm nhanh lành các vết bỏng, tiêu tan các vết trũng ở khóe mắt.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa​
    Dùng nước ép củ khoai tây hòa lẫn với bột mì, phết lên gạc mềm và đắp lên mặt 15-20 phút.cách này cũng có tác dụng như trên giúp bạn trị mụn trứng cá hiệu quả

    Củ khoai tây tươi gọt vỏ, xát thành bột và phế đều thành một lớp mỏng giữa hai lớp gạc mềm, đắp lên mặt 15-20 phút, sau đó rửa qua bằng nước ấm.Cách này giúp da căng, mịn, giảm nếp nhăn.
    :
    Đang tải...
  2. odvwnrflxqcs

    odvwnrflxqcs Member

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
  3. minhland2345

    minhland2345 Member

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Căn Hộ Giá Rẻ Quận 9 Vincity tuy mang trong mình là dự án chung cư kiểu mẫu giá rẻ nhưng các dịch vụ tiên nghi 5 sao đi kèm đều đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế và do chính Vingroup triển khai và phục vụ phục vụ riêng chủ căn hộ sống trong căn hộ. chung cư vincity là đô thị thu nhỏ khép kín với đầy đủ tiện nghi tiên nghi 5 sao như:

    [​IMG]

    - Trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinschool

    - Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinmec

    - Hệ thống siêu thị Vinmart

    - Hệ thống khu thương mại tiêu chuẩn 5 sao Vincom

    - Trung tâm quản lý bất động sản và cung ứng dịch vụ tòa nhà Vinhomes

    - Dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng Vinpearl

    Với mức giá từ 700/căn hộ rất thích hợp với các cặp vợ chồng mới kết hôn hoặc những chủ sở hữu căn hộ độc thân muốn có cuộc sống riêng ổn định có mức thu nhập khá. vincity Quận 9 hướng tới sự ấm áp đảm bảo về an ninh và trách nhiệm của chủ đầu tư, sự ra đời của nhà ở giá rẻ vincity Quận 9 thúc đẩy sự phát triển kinh tế và đầu tư của các nhà kinh doanh giúp Quận 9 trở thành trung tâm kinh tế mới và đẩy mạnh giá trị dự án cũng như giá trị cuộc sống con người trong tương lai.

    Hotline : 0911.34.33.22 – 0983.814.333

    [​IMG]

    Dự án căn hộ VinCity Quận 9 được tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Xiển khu vực ngay vị trí trung tâm của Quận 9 được xem là đắt giá trên thị trường bất động sản phía đông TP.Hồ Chí Minh.

    Tiện ích: Thương mại, Hồ bơi, Công viên cây xanh, Gym, Spa, Khu giải trí trẻ em, Nhà cộng đồng…

    – Giá bán:

    + Căn hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 650 Triệu

    + Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Từ 800 Triệu

    + Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 1 – 1.1 Tỷ

    – Pháp lý: Sổ hồng (Chất Lượng 5 Sao Giá 1 Sao)

    Liên Hệ Chủ Đầu Tư : 0911.3433.22- 0983.814.333

Chia sẻ trang này