1. HoangLinh785

    HoangLinh785 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    www.vietcad.com - GIẢM GIÁ ĐẾN 30% KHI MUA PHẦN MỀM AUTODESK VÀ NHẬN HÀNG NGÀN PHIẾU MUA HÀNG !!!
    ===
    KHUYẾN MÃI 30% CHO CÁC SẢN PHẨM AUTODESK
    Gửi bản quyền vĩnh viễn Quý Khách đang sở hữu để được mua mới các phần mềm Autodesk với giá giảm đến 30% cho các bộ sản phẩm Industry Collection và giảm 20% cho các sản phẩm khác*.
    [​IMG]
    ===
    CÙNG HÀNG NGÀN PHIẾU MUA HÀNG

    Nhận ngay 1 phiếu mua hàng 100K cho mỗi sản phẩm LT gồm: AutoCAD LT, Revit LT, Inventor LT,...
    Nhận ngay 1 phiếu mua hàng 200K cho mỗi sản phẩm đơn gồm: AutoCAD, 3ds Max, Inventor Professional, Revit, AutoCAD Mechanical,...
    Nhận ngay 1 phiếu mua hàng 500K cho mỗi bộ Industry Collection gồm: AEC Collection, Product Design & Manufacturing Collection, M&E Collection.
    ===
    GIỚI THIỆU VỀ VIETCAD
    VietCAD tự hào là đại lý ủy quyền và đối tác Bạc của Autodesk chuyên cung cấp các giải pháp thiết kế 2D và 3D cho các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, cơ sở hạ tầng, BIM, sản xuất chế tạo máy và đồ họa đa truyền thông.

    EMAIL: INFO@VIETCAD.COM HOTLINE: 0913 920 632
    :
    Đang tải...
  2. dangtuan181114

    dangtuan181114 Member

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    trong khi đó nếu không được xem xét kỹ lưỡng có thể dẫn đến việc khi lắp đặt tủ bị quá khổ hoặc hụt so với tường nhà bếp, ngoài ra màu sắc và kiểu dáng không chắc chắn có phù hợp hay không, ảnh hưởng tới không gian tổng thể hay không.

    [​IMG]

    Để bạn có thể chắc chắn với quyết định lựa chọn của mình dưới đây Shplastic đưa ra 5 tiêu chí không thể thiếu khi chọn mua tủ bếp bằng nhựa đài loan hiện đại cho nhà chung cư:

    2 kiểu dáng tủ bếp nhựa cho nhà chung cư
    Giải pháp tối ưu nhất mà các nhà thiết kế đưa ra là mẫu tủ bếp dáng chữ I và chữ L, tùy thuộc vào nhu cầu của từng gia đình mà lựa chọn kiểu dáng thích hợp nhất.

    • Tủ bếp nhựa giá rẻ đẹp cho nhà chung cư chữ I: tủ bếp dáng chữ I với kiểu thiết kế mặc dù khá đơn giản nhưng nó sẽ mang đến những hiệu quả sử dụng bất ngờ và đây cũng là kiểu dáng tủ bếp được ưa chuộng nhất ở các khu chung cư. Không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đảm bảo được công năng, sự phân chia các khu vực chức năng trong gian bếp trở nên đơn giản hơn.









    Bạn có thể tham khảo trên tạp chí về kiến trúc, tham khảo một số cửa hàng hoặc nếu bạn không có nhiều thời gian bạn có thể truy nhập internet, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng về các xu hướng mới nhất.

    Chú ý tới kiểu dáng mà sắc của tủ bếp nhựa cho nhà chung cư

    Thiết kế tủ bếp riêng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc, chủng loại theo yêu cầu và hoàn toàn phù hợp với không gian nhà bạn.

    Hãy lựa chọn kích thước phù hợp của tủ bếp nhựa cho nhà chung cư

    Cần biết những tiêu chuẩn của một tủ bếp nhựa trước khi bắt tay vào thực hiện. Bởi nếu làm sai, bạn sẽ khó khăn trong việc sửa chữa và tất nhiên là vô cùng tốn kém. Có thể được điều chỉnh tùy theo chiều cao của người sử dụng.

    Gia đình nào cũng mong muốn chọn được một tủ bếp sử dụng được lâu dài, kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc hài hòa và quan trọng là tiện lợi và ít chi phí. Chính vì vậy, khi lựa chọn tủ cho căn bếp, quý độc giả hãy nên chú ý những tiêu chí trên đây mà chúng tôi đã đưa ra .

Chia sẻ trang này