Nguyên nhân trĩ hỗn hợp do đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe nam giới'

  1. thu1995

    thu1995 Member

    Trĩ hỗn hợp là bệnh nặng nhất trong nhóm bệnh trĩ, nó là sự kết hợp giữa bệnh trĩ nội và trĩ ngoại. Do đó, việc tìm ra nguyên nhân trĩ hỗn hợp là do đâu rất cần thiết cho quá trình phòng chống cũng như điều trị bệnh. Vậy, hãy cùng các bác sĩ tại Phòng khám hậu môn - trực tràng Hà Nội tìm hiểu một số nguyên nhân gây ra bệnh trĩ hỗn hợp dưới đây, để từ đó biết cách điều trị và phòng tránh bệnh hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Nguyên nhân trĩ hỗn hợp là do đâu?

    - Do thói quen ăn uống không khoa học: Việc thường xuyên ăn uống không điều độ, ăn ít chất xơ, hay ăn quá nhiều thực phẩm có tính cay, nóng, uống ít nước, sử dụng nhiều rượu, bia, café, thuốc lá… Những điều này, có thể gây ra táo bón và dẫn đến bệnh trĩ hỗn hợp.

    - Do tính chất công việc: Những người thường xuyên phải ngồi nhiều hoặc đứng lâu sẽ làm cho máu ở vùng hậu môn không lưu thông được. Vô hình chung, gây ra tình trạng huyết ứ tại các tĩnh mạch vùng hậu môn gây ra tình trạng phình tĩnh mạch và tạo thành những búi trĩ.

    - Do mắc một số bệnh lý mãn tính: Những triệu chứng táo bón kinh niên, viêm đại tràng, trực tràng, viêm nhiễm hậu môn lâu ngày… sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh trĩ hỗn hợp xuất hiện.

    - Do một số kích thích từ bên ngoài: Do rách hậu môn hoặc một số kích thích gây nên bệnh trĩ hỗn hợp thường có triệu chứng là chảy máu hậu môn.

    Hi vọng, với những tư vấn về vấn đề “Nguyên nhân trĩ hỗn hợp” của các bác sỹ tại Phòng khámhậu môn – trực tràng Hà Nội, bạn đọc sẽ có câu trả lời phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về “Nguyen nhan tri hon hop” hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám trực tiếp với các bác sỹ của chúng tôi, hãy liên hệ tới số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.
    :
    Đang tải...
  2. odvwnrflxqcs

    odvwnrflxqcs Member

  3. odvwnrflxqcs

    odvwnrflxqcs Member

Chia sẻ trang này