Thuốc Đẳng sâm đại bổ hoàn có tăng cân được không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp'

  1. kieutrang132

    kieutrang132 New Member

    Mình uống nhiều thuốc tăng cân rồi nhưng cứ ngưng thuốc là lại giảm cân. Mọi người có ai dùng loại thuốc nào mà khi ngưng thuốc mà không bị sút cân không?
    Đang tải...
  2. lien

    lien Member

    bạn uống thuốc tăng cân Đẳng sâm đại bổ hoàn đi, tớ tăng cân khi uống thuốc nàu đấy, khi ngưng thuốc cũng không sụt cân đâu. giữ chế độ ăn uống khi uống thuốc là được bạn à.
  3. tham

    tham Member

    thuốc này tăng cân được à bạn. tớ cũng muốn tăng cân nhưng chẳng tăng được cân nào?
  4. mailoan1

    mailoan1 Member

    Ăn nhiều cũng có tăng được cân đâu, cơ thể không hấp thụ được chất dinh dưỡng thì ăn nhiều cũng chẳng tăng cân được. uống thuốc tăng cân giúp cơ thể hấp thụ tốt.
  5. lien

    lien Member

    thuốc này tăng cân tốt mà tăng cân nhanh nữa.tớ với bạn tớ dùng đều tăng cân đấy,bạn tớ hợp với thuốc hay sao ý tăng hẳn 5 cân trong 1 liệu trình đấy.hj.
  6. huethi1234

    huethi1234 Member

    thuốc này tớ cũng nghe đến rồi nhưng chưa biết thế nào nên chưa dám mua về uống?
  7. mailoan1

    mailoan1 Member

    Thuốc này dùng tốt mà, tăng cân đấy, tớ cũng tăng cân nhờ thuốc này đấy, trước kia tớ cũng không tin tưởng đâu, nhưng thấy bạn bè tớ dùng cũng tăng được cân, cũng chẳng thấy ảnh hưởng gì nên mình mới dùng đấy. bạn yên tâm đi. nhà thuốc còn rất tận tình nữa, tư vấn, chăm sóc khách hàng từ lúc mua thuốc đến khi dùng xong thuốc, hỏi thăm xem có tăng được cân nào không nữa cơ.hj. bạn mua thì nhớ mua đúng chỗ nhá, thuốc này của nhà thuốc Vạn xuân đường hay sao ý.
  8. phamthu235

    phamthu235 New Member

    đúng đấy, tớ cũng thấy thế, thời đại nào rồi còn nói ăn càng nhiều thì càng tăng cân, tùy cơ địa của mỗi người thui. cơ thể không hấp thụ được chất dinh dưỡng thì có ăn nhiều đến mấy cũng chẳng tăng được cân ý.

Chia sẻ trang này