Sinh lý yếu nên ăn thực phẩm gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe nam giới'

  1. hcon196

    hcon196 Member

    Nam giới bị yếu sinh lý cần ăn gì? Đây là thắc mắc chung của không chỉ nam giới, mà còn là thắc mắc của chung của vô số chị em giới nữ, khi mà tỷ lệ phái mạnh bị sinh lý yếu càng ngày càng tăng, chuyện vợ chồng càng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong gìn giữ hạnh phúc đôi lứa.

    Yếu sinh lý là gì?

    Những bác sỹ bệnh viện Đa Khoa Biên Hòa cho hay, sinh lý yếu được hiểu là dấu hiệu nam giới bị suy giảm về nhu cầu sinh lý cũng như khả năng "yêu" tình dục.

    Tình trạng này sẽ có các dấu hiệu cụ thể như: đàn ông không có ham muốn hoặc ít thèm muốn giao phối tình dục. Một số người mang bệnh dù vẫn còn ham muốn, nhưng "cậu nhỏ" lại không thể cương dương theo ý.

    Hoặc "cậu nhỏ" có thể cương cứng được nhưng không thể kéo dài thời gian giao phối trai gái và làm cho tác động chất lượng cuộc "yêu", từ đó việc sinh hoạt chăn gối sẽ bị ngắt quãng.

    Nếu liên tục kéo dài tình trạng này sẽ hình thành bệnh yếu sinh lý. Căn bệnh yếu sinh lý có nhiều mức độ triệu chứng khác nhau. Mức độ nặng nhất của những người mang bệnh bị yếu sinh lý là liệt dương.

    Nếu bạn sớm tiến hành điều trị tại giai đoạn đầu khi cấp độ của chứng bệnh còn nhẹ thì ko chỉ quá trình điều trị rất đơn giản, hiệu quả điều trị cao mà bạn còn tránh được những tác động tới khả năng làm cha của bạn.

    Nhưng trái lại nếu phái mạnh bị yếu sinh lý tại cấp độ nặng thì khả năng tiến hành điều trị và khả năng hồi phục rất khó khăn, tốn kém.

    Những thực phẩm phái mạnh phải ăn khi bị yếu sinh lý

    Để cải thiện sức khỏe sinh lý của mình thì đàn ông nên thiết lập cho mình một chế độ ăn uống hợp lý, bổ dung nhiều các thực phẩm giàu dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe.

    [​IMG]

    1. Hải sản:

    - Trong tinh trùng của phái nam có chứa một hàm lượng kẽm, lúc lượng kẽm không đủ sẽ làm hạn chế cả số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

    - Trong lúc đó, những thực phẩm từ biển lại có chứa nhiều hàm lượng kẽm rất nhiều, sẽ tốt cho tinh trùng của đàn ông và bạn nên ăn nhiều: hàu, tôm, cua, rong biển,… có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sinh lực cho nam giới, chống xuất tinh sớm.

    2. Quả sung:

    - Trong quả sung có chứa các chất như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, mangan, natri, kali, canxi, sắt, phốt pho,...

    - Theo những bác sĩ chuyên khoa nhận định, quả sung không những tốt cho tim mạch mà còn giúp nam giới kích thích trai gái và tăng cường khả năng sinh sản. Chính vì thế, phái mạnh cần ăn quả sung hàng ngày để khắc phục tình trạng yếu sinh lý của mình.

    3. Dưa hấu:

    - Dưa hấu được giới y khoa nhận xét cao tương tự như 1 loại Viagra tự nhiên có công dụng làm tăng thèm muốn tình dục, cải thiện tình trạng sinh lý yếu của phái nam và hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương rất hiệu quả.

    4. Hành tây:

    - Hành tây là thực phẩm rất thông dụng trong bữa ăn của người Việt. Nó là một loại cây thảo, có hương vị cay nồng.

    - Ngoài tác dụng giảm cholesterol, chống viêm, chống đông máu, hành tây còn có tác dụng điều trị bệnh yếu sinh lý rất tốt. Do đó, nam giới nên sử dụng nhiều hành tây để giúp cơ thể tăng cường sinh lực.

    5. Tỏi:

    - Đây là 1 loại gia vị rất thường bắt gặp trong khẩu vị ăn uống của người Việt. Trong củ tổi có tác dụng phòng chống những vi khuẩn xâm nhập và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể của mọi người. Nam giới cần ăn nhiều tỏi để tăng cường sức đề kháng cũng như sinh lý của mình mỗi khi lâm trận.

    6. Trứng:

    - Theo các bác sĩ, trứng có khả năng tăng cường cholesterol, duy trì hooc môn và giảm căng thẳng rất tốt.

    Ngoài những thực phẩm trên, nam giới có thể bổ sung những thực phẩm khác như thịt bò, thịt dê, cà chua, bí đỏ, chocolate,… những thực phẩm này cũng có tác dụng rất tốt giúp đàn ông tăng cường sinh lực, khắc phục được tình trạng sinh lý yếu.

    Nhìn chung, nhiều loại thực phẩm kể trên chỉ có công dụng hỗ trợ đàn ông trong việc cải thiện sinh lý yếu chứ chẳng thể trị dứt căn bệnh này.

    Các bạn vẫn nên chọn cơ sở y tế nam khoa tại Đồng Nai để tiến hành xét nghiệm và điều trị sinh lý yếu 1 cách hiệu quả và thích hợp nhất.

    Các bác sĩ bệnh viện nam Biên Hòa nhận định: sinh lý yếu có thể xuất phát từ nhiều nguyên do khác nhau. Bởi vậy, khi điều trị nên dựa trên các lý do này để có thể đưa ra hướng khắc phục phù hợp với từng người bệnh.

    Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần những chuyên gia tư vấn thêm về yếu sinh lý thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên lạc qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại cơ sở y tế đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, thành phố.Biên Hòa, Đồng Nai.

    Xem thêm: Lợi ích của việc cắt bao quy đầu là gì?
    :
    Đang tải...
  2. thuymole

    thuymole Member

    Mình nghe nói hải sản, đặc biệt là hàu có công dụng tăng cường sinh lý rất tốt. Bên cạnh đó, nếu sinh lý yếu các quý ông có thể dùng thêm thực phẩm chức năng từ đông trùng hạ thảo để cải thiện sức khỏe và khả năng sinh lý.

Chia sẻ trang này