Hai chuyện tình "đi một vòng trái đất rồi về với nhau" gây sốt của Vbiz

Thảo luận trong 'Tình yêu - Hôn nhân'

  1. tienlich

    tienlich Member

    Thời gian qua, cộng đồng mạng điên đảo vì câu chuyện tình yêu như ngôn tình của cặp trai tài, gái sắc Cbiz. Tuy nhiên, showbiz Việt cũng có hai cặp đôi khiến những người xung quanh ngưỡng mộ vì câu chuyện tình định mệnh, đầy duyên nợ.
    Hơn hết, họ không phô trương, mà lặng lẽ dành cho nhau thứ tình cảm ngọt ngào, đong đầy và trân trọng.

    Khải Anh - Đan Lê

    Yêu nhau từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường, Đan Lê và Khải Anh viết nên câu chuyện tình yêu đẹp, đáng ngưỡng mộ. Còn nhớ, không ít người đã phải suýt xoa trước sự lãng mạn của "cậu nhóc" Khải Anh khi Đan Lê chia sẻ bức thư tình cách đây 16 năm.

    Trong thư, Khải Anh “hứa” sẽ cưới Đan Lê khi cô 24 tuổi: “Sáng nay, vừa ăn xôi anh vừa ngong ngóng ra cửa chờ em, trong lòng lo lo vì sợ em đã vào trường mất thì không hẹn trước, trưa nay đến em đi vắng mất thì xong! Anh ao ước được nấu mì cho em ăn, bây giờ mới toại nguyện, anh nhìn em ăn anh hạnh phúc lắm.

    Điều đó chứng tỏ một điều là chúng mình sẽ cưới nhau khi em tròn 24 tuổi và sẽ đi tuần trăng mật, ôm nhau ngắm mặt trời. Em thích đi đâu để anh dành dụm tiền từ bây giờ? Anh ra chợ mua rau, thịt trong lòng vẫn lo vì từ trước đến nay anh dự định làm gì với em đều thất bại, hôm nay đã thành công. Ôi, anh hạnh phúc lắm”.


    [​IMG]

    Khải Anh - Đan Lê khiến nhiều người ghen tị vì những hình ảnh lãng mạn giữa chốn đông người


    Khải Anh đã tiên đoán sai, khi anh và Đan Lê thực sự trở thành người một nhà khi cô đã 28 tuổi, trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Thế nhưng, sự cách trở đó chẳng hề ảnh hưởng tới tình cảm của Khải Anh dành cho "người cũ".

    Chuyện tình của cặp đôi đạo diễn - diễn viên khiến những con mọt của chuyện ngôn tình nhớ tới lời thoại: "Em cứ chạy đi, khi nào mệt, về đây anh luôn chờ". Chuyện tình "đi một vòng trái đất rồi lại về với nhau" của họ là minh chứng rõ nhất cho hai chữ "duyên số".


    [​IMG]


    Chặng đường yêu kéo dài 16 năm của cả hai, có không ít chông gai, trắc trở, thậm chí, cả những khi "đứt gánh giữa đường", thế nhưng, hơn bao giờ hết, sau những sóng gió cuộc đời, Đan Lê và Khải Anh đang xây dựng một gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz với hai cậu nhóc kháu khỉnh, đáng yêu.


    [​IMG]


    Từ khi về chung một nhà với Khải Anh, Đan Lê luôn chia sẻ rằng mình đang ngập tràn trong hạnh phúc

    Đúng như lời nhận xét của bố chồng Đan Lê - đạo diễn Khải Hưng: "Hai đứa như một con thuyền, khi chúng nó yêu nhau 10 năm trước, chúng nó mỏng manh lắm, nó tan ra giữa cuộc đời và đã bị sóng gió đánh cho tơi tả, rồi chia lìa mỗi đứa một phương.
    Cả hai đứa chúng nó đã trải qua sóng gió của cuộc đời rồi mà vẫn còn tìm thấy nhau, nên tôi rất tin, chúng nó sẽ hạnh phúc, vì chúng nó đã trải nghiệm rồi, không phải những quyết định bồng bột trẻ con hay những thử nghiệm".


    [​IMG]

    Hình ảnh đáng yêu của gia đình Khải Anh - Đan Lê

    Khải Anh ngày càng thăng hoa trong công việc với những dự án phim lớn. Còn Đan Lê, dù bận rộn với hai nhóc tỳ, song cô luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và yêu chiều của ông xã. Người đẹp cũng được ông xã hộ trỡ để đi học thêm về thời trang.
    Người ta nói, phụ nữ là bông hoa, còn đàn ông là cái chậu. Cứ nhìn sự tươi trẻ, ngọt ngào, ánh mắt hạnh phúc của "bông hoa" Đan Lê là đủ biết, người đàn ông của cô ấy tốt đến nhường nào.

    Quý Bình - Lê Phương

    Sau khi Quý Bình công khai chuyện tình cảm với Lê Phương, không ít khán giả thân mến gọi cả hai là "Khải Anh - Đan Lê" miền Nam.


    [​IMG]

    Lê Phương nối lại tình xưa với Quý Bình sau những sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu


    Cặp trai tài gái sắc cũng yêu nhau từ thời sinh viên và bên nhau khoảng 8 năm. Dù chia tay nhưng họ vẫn gìn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. Trong lúc tình cũ tập trung vào công việc, Lê Phương bất ngờ lên xe hoa với Quách Ngọc Ngoan. Tuy nhiên, cô nhanh chóng đường ai nấy đi với chàng diễn viên lắm tài nhiều tật.

    Cách đây ít ngày, nam diễn viên Quý Bình thừa nhận hẹn hò với diễn viên, MC Lê Phương và nhận được sự ủng hộ, lời chúc phúc của người hâm mộ. Nam diễn viên khẳng định: "Tôi xác nhận tình cảm với Phương là có thật. Đúng là tôi và Phương đang rất hạnh phúc. Sau nhiều năm xa cách, chúng tôi đang dần trở lại với nhau. Nhưng tôi muốn giữ tình cảm phát triển tự nhiên nhất. Tôi không muốn bị dư luận hay công chúng xoáy vào mối quan hệ của chúng tôi quá nhiều".


    [​IMG]

    Nữ diễn viên tìm được sự bình yên bên Quý Bình


    Quý Bình khiến khán giả nghẹn lại khi tâm sự, anh luôn ở bên cạnh "tình cũ" Lê Phương khi cô gặp khủng hoảng về hôn nhân, trên phương diện bạn thân để đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Anh luôn mong cô giữ được bình tĩnh, bản lĩnh vượt qua tất cả.

    Dù công khai tái hợp, Lê Phương - Quý Bình không vội tiến tới hôn nhân mà thận trọng từng bước một phát triển mối quan hệ. Nam diễn viên không giấu sự trân trọng dành cho bạn gái, dù cô đã qua một lần đò: "Bản thân Phương là người từng có gia đình, tôi phải hiểu và cân nhắc làm gì để tốt cho Phương. Tôi hiểu, bạn gái đang mang trong mình những nỗi niềm, thậm chí là mặc cảm. Tôi đến với Phương vì tình cảm, sự trân trọng chứ không phải vì thương hại. Tôi không muốn Phương suy nghĩ như vậy.
    Đây là giai đoạn tôi giải toả tâm lý cho Phương. Tôi và Phương cần thời gian để vượt qua tâm lý này. Tôi mong tình cảm của chúng tôi đủ lớn để đi qua tất cả, bao gồm bản thân và dư luận" .Anh cũng yêu thương con riêng của bạn gái.


    [​IMG]


    Quý Bình thừa nhận, khi còn trẻ, anh đặt nặng sự nghiệp nên lúc nào cũng lao vào công việc, kiếm tiền lo cho cuộc sống, gia đình. Tình yêu không được đặt ở vị trí cao. Đây cũng có thể là lý do khiến anh và Lê Phương xa nhau, dù cả hai từng yêu sâu đậm và nhận được sự ủng hộ của người thân.


    [​IMG]

    Lúc này, khi đã qua những biến cố cuộc sống, sự nghiệp ổn định, nam diễn viên biết mình đang cần gì. Và may mắn thay, khi anh vẫn đứng ở nơi cũ để chờ, Lê Phương đã đi đủ một vòng, trải qua những đắng cay, tủi hờn, vất vả, để quay về dựa vào vai anh.
    Theo H.Đ - Trí thức trẻ

    [​IMG]

    Theo:alobacsi.com
    :
    Đang tải...
  2. haingan1923

    haingan1923 Member

    tình yêu thật đặc biệt, hai nguoi có duyên có phận thì dù xa nhau bao lâu cũng sẽ tìm thấy nhau, ở bên nhau trọn đòi

Chia sẻ trang này