Mẹo bảo quản ghế sofa giường da cao cấp cho phòng khách được bền lâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. vilahome

    vilahome Member

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng ghế sofa giường da cao cấp cho phòng khách hiện nay đang được rất nhiều gia đình quan tâm bởi độ bền đẹp và vẻ sang trọng, hiện đại mà nó mang lại cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không bảo quản ghế sofa da phòng khách đúng cách thì chúng sẽ rất nhanh hỏng. Hãy để những chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu chất liệu chia sẻ những cách bảo quản ghế sofa giường da tốt nhất giúp xua tan đi nỗi lo lắng của các gia đình khi đang có nhu cầu chọn mua ghế sofa da mà không biết cách bảo quản như thế nào?

    Sofa giường da phòng khách sẽ bền đẹp nếu biết cách bảo quản đúng cách
    Một không gian được coi là lý tưởng giúp cho ghế sofa giường da cao cấp phòng khách luôn bền đẹp là những căn phòng có nhiệt độ dao động từ 10 – 25oC, luôn thoáng mát và sạch sẽ. Với những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc luôn bị ẩm thấp sẽ làm da dễ bị nứt nổ hoặc lão hóa, nấm mốc. Bạn nên tránh đặt sofa da ở những nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào hoặc dưới những loại bóng đèn có nhiệt độ quá cao sẽ làm giảm màu sắc và đặc tính chất liệu của da và theo thời gian sẽ làm giảm tuổi thọ của bộ sofa. Nếu bộ bàn ghế sofa da được đặt tại nơi có cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng mặt trời thì bạn có thể sử dụng rèm cửa vừa có tác dụng giảm bớt ánh sáng trực tiếp vừa có tác dụng trang trí cho không gian phòng khách nhà bạn. Đặc biệt bạn cũng cần tránh đặt máy điều hòa xả trực tiếp trên bề mặt sofa da sẽ làm chúng nhanh bị khô và làm giảm độ bền của bộ sofa.

    [​IMG]
    sofa giường cao cấp

    Cần đặt ghế sofa da phòng khách tránh xa các chất dễ gây cháy nổ
    Để đảm bảo cho bộ ghế sofa giường da cao cấp luôn được bền đẹp và đảm bảo an toàn cho gia đình bạn cần tránh đặt sofa gần những nơi dễ cháy nổ như nơi có ổ điển, xăng dầu hoặc những hóa chất dễ gây nổ khác bởi chất liệu da khi gặp lửa sẽ rất dễ bắt lửa và bùng cháy làm hỏng bộ sofa cũng như ảnh hưởng tới an toàn của những người thân trong gia đình. Ngoài ra, khi bị dính những loại hóa chất này lên bàn ghế sofa da cũng rất khó làm sạch gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của bộ sofa.

    Cần đặt ghế sofa phòng khách tránh các chất gây cháy nổ và vật sắc nhọn
    Ghế sofa giường da phòng khách được làm từ chất liệu da cao cấp nên có độ bền rất cao do đó với những tác động nhỏ sẽ không thể làm ảnh hưởng tới độ bền đẹp của bộ sofa da. Tuy nhiên, với những tác động mạnh như dùng các vật sắc nhọn đâm lên ghế như dao, kéo,… có thể làm rách hoặc thủng bề mặt da làm ghế bị hỏng và xấu đi. Do đó, các chuyên gia tại GOBY khuyên bạn không nên dùng các vật sắc nhọn để đâm và cào rách bề mặt sofa da sẽ làm giảm tuổi thọ và ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của chúng.

    Nên di chuyển ghế sofa da phòng khách cẩn thận và tránh tiếp xúc trực tiếp với nước
    Một lưu ý nhỏ nhưng vô cùng quan trọng dành cho khách hàng đó là bạn không nên di chuyển mạnh hoặc di thay đổi vị trí đặt ghế sofa da cao cấp quá nhiều sẽ làm chúng bị trầy xước và ảnh hưởng đến khung gỗ của sofa. Nếu bạn muốn thay đổi vị trí đặt sofa để tạo một không gian mới mẻ hơn cho ngôi nhà thì bạn chỉ nên di chuyển nhẹ nhàng và cẩn thận với bề mặt da, tránh va đập trong quá trình di chuyển sẽ làm giảm tuổi thọ của ghế sofa da phòng khách.

    Chất liệu da vô cùng kị nước đặc biệt với chất liệu giả da, vì vậy khi vệ sinh cho ghế sofa da phòng khách bạn nên tránh đổ trực tiếp nước lên bề mặt ghế sẽ làm cho sofa nhanh bị ải và gây nấm mốc làm hỏng bộ sofa. Với những vết bẩn thông thường bạn có thể sử dụng khăn ẩm lau nhẹ nhàng để vệ sinh sofa, với những vết bẩn khó làm sạch thì bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh sofa chuyên dụng để làm sạch. Bạn nên bảo dưỡng sofa da 3 tháng một lần để đảm bảo bộ sofa luôn được bền đẹp và sạch sẽ.
    :
    Đang tải...
  2. vietcuong7

    vietcuong7 Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    ghế sofa giường cao cấp có rất nhiều loại cực kỳ đắt không phù hợp với tất cả mọi gia đình, thay vào đó hãy lựa chọn mẫu chân sắt bàn làm việc của chúng tôi ngay hôm nay.

Chia sẻ trang này