Tỏi – thực phẩm giúp giảm nguy cơ cao huyết áp

Thảo luận trong 'Bác sĩ gia đình'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. vinacares

    vinacares New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Tạp chí sản phụ châu Âu đã công bố kết quả của một nghiên cứu cho thấy rằng việc bổ sung tỏi trong bữa ăn hàng ngày đối với thai phụ giúp họ giảm nguy cơ bị cao huyết áp.


    Không ai có thể phủ nhận giá trị của tỏi. Từ hàng nghìn năm trước, tỏi đã được xếp vào hàng ngũ dược thảo quí giá. Tốt nhất, mỗi ngày nên bổ sung 600 – 900 mg ( 1 hoặc 2 nhánh tỏi) để tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên thai phụ sử dụng tỏi cần phải cẩn trọng.

    [​IMG]

    Nghiên cứu cho thấy tỏi có tác dụng ngăn ngừa biến chứng cao huyết áp trong thai kỳ do Preeclampsia gây nên - một rủi ro mà hơn ¼ số phụ nữ mang thai gặp phải. Không những thế, một biến chứng khác của Preeclampsia có thể khiến tim mạch của thai phụ bị ảnh hưởng trong thời gian sau khi sinh.

    Tỏi ngoài việc giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh ung thư còn làm loãng máu, nhờ đó các mảng bám trong động mạch giảm xuống khiến cholesterol trong máu giảm đáng kể. Nhờ đó, người thương xuyên ăn tỏi có thể phòng ngừa chứng huyết áp cao và giảm tỉ lệ đột quỵ cũng như các bệnh về tim mạch.

    Đối với phụ nữ mang thai tốt nhất nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng tỏi vì nếu dùng một lượng quá lớn sẽ làm tăng nguy cơ chảy máu. Theo lời khuyên, thai phụ nên ăn 4 tép tỏi/ngày. Có thể khử mùi tỏi bằng cách chà tỏi qua chanh tươi.

    Người bình thường cũng không nên dùng quá nhiều tỏi vì dễ gây loãng máu và nó cũng tương tác với một số loại thuốc. Vì vậy, nếu có thể, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để có những lời khuyên tốt nhất về chế độ dùng tỏi và những loại mình đang dùng.

    :
    Đang tải...
  2. haingan1923

    haingan1923 Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
  3. dongoclinhnhi2015

    dongoclinhnhi2015 Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Mình rất sợ cái mùi tỏi luôn ý :(
  4. MedicareBR

    MedicareBR New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Hãy chia sẻ cho những ai cần: DỊCH VỤ CHĂM SÓC TẠI NHÀ - TẠI VIỆN. Liên hệ 24/7: 19002115 hoặc trong giờ hành chính: 0643747252 hoặc tại 77 CMT8, Long Hương, Bà Rịa
    - Chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ
    - Khám, lấy máu xét nghiệm, có máy siêu âm tại nhà
    - Chăm sóc giảm nhẹ, chăm sóc cuối đời
    Xem chi tiết tại: http://medicare.health.vn/dich-vu/cham-soc-tai-nha...

    Xem thêm
  5. haingan1923

    haingan1923 Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
  6. nhutit

    nhutit New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    tỏi thì tốt cho sức khỏe rồi nhưng mình nghe nói tỏi đen càng tốt hơn, mà tỏi đen dễ làm, ăn ngọt ngọt nên dễ ăn hơn đó các bác à
  7. Hạnh Trần

    Hạnh Trần New Member

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Tỏi thường có công dụng rất lớn trong việc điều trị các bệnh về tim mạch, ung thư, huyết áp. Tỏi đen là tỏi thường được lên men trong 45 ngày hoàn toàn tự nhiên. Tỏi đen rất tốt đấy mọi người ạ.

Chia sẻ trang này