Xuất tinh sớm và cách điều trị triệt để

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế'

  1. seogiaminh

    seogiaminh Member

    Xuất tinh sớm là tình trạng tình dục phổ biến nhất ảnh hưởng đến nam giới dưới 40 tuổi. Với xuất tinh sớm, một người đàn ông đạt cực khoái và xuất tinh sớm trong khi giao hợp hơn anh ta muốn.

    Xuất tinh sớm là gì?

    Trong xuất tinh sớm, một người đàn ông đạt cực khoái và xuất tinh sớm hơn trong khi giao hợp hơn anh ta muốn. Nó thường xảy ra rất sớm trong khi giao hợp, ít kích thích. Nó có thể là một kinh nghiệm bực bội cho cả bạn tình.

    Xem thêm: cắt bao quy đầu ở đâu tốt

    Xuất tinh sớm là tình trạng tình dục phổ biến nhất ảnh hưởng đến nam giới dưới 40 tuổi. Nó được cho là ảnh hưởng đến khoảng một phần năm nam giới trong độ tuổi từ 18 đến 59. Cũng có khả năng xuất tinh sớm sẽ ảnh hưởng đến hầu hết nam giới trong một số thời điểm đời sống.

    Không có giới hạn thời gian y tế nào xác định xuất tinh sớm là sớm, xuất tinh nhưng xuất tinh trong vòng một phút kể từ khi bắt đầu giao hợp được coi là sớm bởi nhiều bác sĩ. Cảm giác của một người đàn ông về những gì sớm đối với anh ta cũng là một yếu tố trong chẩn đoán.

    Ai bị xuất tinh sớm?

    Bất kỳ nam giới trong quá khứ dậy thì đều có thể bị xuất tinh sớm. Nó phổ biến nhất ở nam giới từ 18 đến 59 tuổi.

    Nguyên nhân gây xuất tinh sớm?

    Nguyên nhân của xuất tinh sớm không được biết đến. Xuất tinh sớm thường gây ra bởi một yếu tố gây căng thẳng tâm lý như lo lắng hoặc trầm cảm. Nó ít phổ biến hơn, nhưng nó cũng có thể có nguyên nhân thực thể như:

    Một chấn thương
    Nhiễm trùng
    Một vấn đề về nội tiết
    Đôi khi, xuất tinh sớm có thể xảy ra với một đối tác mới, do lo lắng. Nếu một người đàn ông không có quan hệ tình dục trong một thời gian dài, anh ta cũng có thể bị xuất tinh sớm khi anh ta trở lại hoạt động tình dục một lần nữa. Nhiều người đàn ông học cách trì hoãn xuất tinh khi họ trở nên già hơn và có kỹ năng tình dục nhiều hơn.

    Nguồn: clevelandclinic.org
    Được tổng hợp tại: http://khamnamkhoabacgiang.com
    :
    Đang tải...
  2. Hedvig

    Hedvig Member

    ok b áo ngực học sinh chipi

Chia sẻ trang này