Cắt amidan bằng laser bao nhiêu tiền -Bệnh viện An Việt

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế'

  1. quanglinh92

    quanglinh92 Member

    Cắt amidan bằng laser bao nhiêu tiền“Chào chuyên gia! Tôi bị căn bệnh viêm amidan đã hơn 3 năm, uống thuốc mãi không khỏi. Nay tôi muốn phẫu thuật cắt amidan bằng laser tuy nhiên còn rất băn khoăn về vấn đề chi phí, bởi kinh tế gia đình tôi rất trở ngại. Vậy chuyên gia cho tôi hỏi cắt amidan bằng laser bao nhiêu tiền ạ? Mong nhận được phản hồi sớm nhất!

    1. Phẫu thuật cắt amidan bằng laser là gì?

    Khi bệnh nhân được chỉ định cắt amidan có nghĩa là nhằm triệt tiêu, loại bỏ đi các ô gây bệnh. Phương pháp này chỉ được thực hiện khi bệnh nhân có mức độ bệnh nghiệm trọng và có nguy cơ gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.
    [​IMG]
    Vậy phương pháp cắt amidam laser là gì? Đây thực chất là phương pháp dùng sóng năng lượng ở tần số radio tác động vào amidan nhằm phá hủy các mô amidan bị viêm nhiễm. Khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được gây mê tại chỗ và vẫn tỉnh táo để nhận thức về việc phẫu thuật.
    Loại sóng năng lượng này được sử dụng nhiều trong y học và hiện nay vẫn được áp dụng ở một số cơ sở y tế sử dụng để chữa bệnh.
    Xem thêm: viêm amidan cấp mủ ở trẻ em

    2. Ưu điểm của cắt amidan bằng laser

    Phương pháp này sẽ tùy vào tình trạng của bệnh nhân để chọn loại tia laser phù hợp nên khi thực hiện sẽ khiến người bệnh hài lòng. Cụ thể:
    – Tia laser được điều khiển bằng máy nên luôn được điều chỉnh ở nhiệt độ phù hợp và kiểm tra dưới kính hiển vi nên cắt chính xác và trong thời điểm phẫu thuật bệnh nhân không hề đau, tổn thương mô xung quanh thấp nên vết thương hồi phục nhanh.

    – Thời gian phẫu thuật nhanh hơn các phương pháp khác, do thực hiện đồng thời các thao tác bóc tách bao xung quanh amidan. Tránh được các mạch máu nên thuận lợi và rút ngắn thời gian thủ thuật.
    – Không gây chảy máu trong quá trình phẫu thuật do trong quá trình thực hiện các mạch máu sẽ được cầm ngay nhờ nhiệt.
    Xem thêm: cắt amidan bằng plasma

    3. Cắt amidan bằng laser hết bao nhiêu tiền?

    Cắt amidan là một phương pháp giúp loại bỏ vùng amidan bị viêm, tránh các loại vi khuẩn phát triển thêm và gây ảnh hưởng đến các bộ phận bên trong cơ thể. Tuy nhiên, không phải bệnh nhân nào cũng có thể tiến hành phẫu thuật này. Phẫu thuật cắt amidan chống chỉ định tuyệt đối trong trường hợp bệnh lý toàn thân, không được kiểm soát tốt như bệnh ưa chảy máu, rối loạn đông máu, cao huyết áp, suy tim, cúm, sởi, sốt xuất huyết,…
    Chi phí cắt amidan dao động từ 3 – 9 triệu VNĐ, tùy thuộc vào từng địa chỉ tiến hành phẫu thuật và phương pháp thực hiện.
    Để cắt amidan, bạn cần phải lựa chọn địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, mức chi phí phẫu thuật còn tùy thuộc rất nhiều vào phương pháp mà bạn thực hiện, cơ sở y tế và loại hình dịch vụ mà bạn áp dụng
    :
    Đang tải...
  2. Dịch vụ chuyển nhà Bắc Ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong )
    [​IMG]
    Chuyển nhà bắc ninh
    Dịch vụ chuyển nhà bắc ninh với những năm gần đấy và sự phát triển của tỉnh bắc ninh đã nổi lên các khu công nghiệp như ( sam sung ở huyện yên phong ) phát triển rất lớn của các nhà đầu tư của người hàn quốc với số vốn hàng chục nghìn tỷ đồng, với sự vượt trội khu công công nghiệp quê võ cũng hình thành cực nhanh ở phía nam và các ông chủ nhẩy vào mở công ty mấy các nhà máy sản xuất hàng điện
    tử để đáp ứng nhu cầu thì khu công nghiệp đã mở thêm các khu công nghiêp 2 và 3, thì khu công nghiệp visip bắc ninh cũng phát triển để cạnh tranh thị trường của tỉnh bắc ninh, trong khi đó tỉnh bắc ninh còn các làng nghề như đa hội chuyển đúc thép và các địa phương khác làm như tranh đông hồ, nhưng phải thấy các khu đô thị của tỉnh bắc ninh đã tạo nên các toà nhà chung cư cao tầng mọc lên san sát trong thành phố bác ninh, không ngừng sự phát triển chuyển nhà bắc ninh, chuyển văn phòng bắc ninh, đã thành lập các đội ngũ có chuyên môn kỹ thuật, mỹ thuật để đáp ứng cho các công ty và nhà dân với dịch vụ tốt nhất.
    Các Hạng Mục: Tháo dỡ giường – tủ - bàn nghế - bàn thờ từ nhà cũ, đóng gói bọc lót chống sước, chống va đập đảm bảo khi vận chuyển từ nhà cũ sang chỗ ở mới và lắp giáp lại như ban đầu và kê vào các vị chí theo yêu cầu của khách hàng thỏa mãn với nhu cầu của mình,
    Công ty chuyển nhà Bắc ninh cam kết miễn phí 100%
    • Miễn phí thùng carton.
    • Miễn phí băng dính.
    • Miễn phí bảo bì.
    • Miễn phí màng chít.
    • Miễn phí công khảo sát.
    • Yêu đãi khách hàng đặt lịch chuyển nhà, hay văn phòng trước một tuần.
    • Chuyển nhà Bắc Ninh – Dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng
    • Để được sử dụng dịch vụ tốt nhất quý khách hàng liên hệ.
    CÔNG TY CHUYỂN NHÀ BẮC NINH – TAXI TẢI BẮC NINH
    Đ/c: 19 Ngô Sĩ Liên, Kinh Bắc, Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
    ĐT: 02437733733 - 0936070109
    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com

Chia sẻ trang này