Nếu là nam giới không thể bỏ qua 6 bí quyết dưới đây

Thảo luận trong 'Sức khỏe người già'

  1. ddangvanha

    ddangvanha Member

    Nếu là nam giới không thể bỏ qua 6 bí quyết dưới đây _ Hiện nay để khắc phục tình trạng yếu đàn ông bị yếu sinh lý có rất nhiều quý ông thường xuyên lạm dụng các thuốc tăng cường sinh lý nhanh chóng, thuốc kích dục. Việc này sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng vì các thuốc tây có nhiều tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

    Do đó nam giới nên sử dụng các biện pháp tăng cường sinh lý hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe. 5 Mẹo chữa yếu sinh lý cho bản lĩnh phái mạnh là:

    Tập luyện thể dục thể thao để tăng cường thể chất và sinh lực

    Mẹo chữa yếu sinh lý đầu tiên mà nam giới cần phải nắm được đó là tập luyện thể dục thể thao thường xuyên đều đặn hằng ngày. Vận động thể chất không chỉ là cách phòng ngừa, giảm thiểu nguy cơ mắc nhiều bệnh lý nguy hiểm mà còn là cách tăng cường sinh lực, thể chất cho hoạt động chốn “phòng the” của phái mạnh.

    Là nam giới, chắc hẳn ai cũng hiểu được rằng mệt mỏi thiếu năng lượng là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới tình trạng suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm… Vì vậy tập luyện thể dục thể thao là cách khắc phục hiệu quả.

    Chế độ ăn uống

    Bên cạnh việc tập luyện thường xuyên thì một chế độ ăn uống khoa học cũng có một vai trò quan trọng và là mẹo chữa yếu sinh lý đơn giản cho nam giới. Một số thực phẩm mà phái mạnh nên tích cực sử dụng nhiều hơn là:

    +Chuối: ăn đều đặn một quả chuối mỗi ngày là cách cải thiện sinh lý hiệu quả chon nam giới vì trong chuối chứa nhiều kali và dưỡng chất tốt.

    [​IMG]



    +Hàu: từ trước đến nay, hàu luôn được coi là thực phẩm vàng cho sức khỏe nam giới. Bởi trong hàu chứa nhiều omega, sắt, kẽm… rất tốt cho chức năng sinh lý nam.

    +Một số loại thịt đỏ như: thịt bò, thịt dê chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý nam.

    +Một số thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới như: ngũ cốc, nấm, rau chân vịt, xúp lơ xanh, cải xoăn…

    Từ bỏ các thói quen xấu

    Các thói quen xấu nam giới cần phải từ bỏ càng sớm càng tốt là hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, thức khuya nhiều, ngủ không đủ giấc… Vì những thói quen này ảnh hưởng nhiều đến khả năng tiết hormon testosterone cũng như chức năng lưu thông khí huyết của các mạch máu, dễ gây xơ vữa thành mạch ở dương vật và giảm quá trình lưu thông máu đến dương vật, co thắt động mạch dương vật cấp là nguyên nhân trực tiếp dẫn tới yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương.

    Kiểm soát tâm lý

    Những tâm lý ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh lý của nam giới là căng thẳng, stress, lo lắng nhiều, Những biểu hiện tâm lý này sẽ làm rối loạn nội tiết suy giảm hormon sinh dục nam testosterone dẫn tới suy giảm sinh lý, ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.

    Xem thêm sản phẩm Boniseal giúp tăng cường sinh lý tại đây:

    Do đó một mẹo chữa sinh lý nữa cho nam giới là phải duy trì tâm lý ổn định, vui vẻ, thoải mái, thư giãn đầu óc mỗi khi căng thẳng stress, suy nghĩ tích cực hơn.

    Một số vị thuốc đông y cho phái mạnh

    Sử dụng các thuốc đông y cũng là mẹo chữa yếu sinh lý rất hiệu quả cho nam giới. Đặc biệt đông y lại an toàn lành tính hơn tây y rất nhiều, ít khi gây ra các tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

    Một số vị thuốc đông y giúp tăng cường sinh lý mạnh mẽ cho phái mạnh là: Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu, Cao ban long, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhục thung dung.v.v...

    Boniseal:

    Thêm vào đó ta có thêm 1 phương pháp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Boniseal để tăng cương sinh lý giúp quý ông làm chủ trốn phòng the.
    :
    Đang tải...
  2. thietkebietabx

    thietkebietabx New Member

  3. Aibnc

    Aibnc Member

    King seal vua hải cẩu hoàn - TPCN tăng cường sinh lý nam giới được nhập khẩu bới BNC Medipharm, giúp tăng cường sức khỏe, thúc đẩy sản xuất testosterone nội sinh, cải thiện sinh lý, chống mãn dục nam, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn ở nam giới....

    Xem thông tin sản phẩm King Seal và đặt hàng tại đây: http://bncmedipharm.vn/thuoc-tang-cuong-sinh-ly-nam/king-seal-lo-60-vien-tang-cuong-sinh-ly-nam.html

    [​IMG]

Chia sẻ trang này