chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Lý Hoan – chủ thương hiệu “canh ở cữ hạnh phúc

Thảo luận trong 'Bất động sản - Nhà đất'

  1. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Lý Hoan – chủ thương hiệu “canh ở cữ hạnh phúc” là một cô gái đến từ huyện Lỗ Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nhà Lý Hoan vốn đông anh chị em, gia cảnh khó khăn, lại thêm việc cha bị bệnh nặng nên cô phải ra đời làm việc ngay từ khi còn học cấp 2.

    Năm 2008, Lý Hoan bước vào độ tuổi kết hôn. Cô bắt đầu lo lắng cho tương lai của mình, bởi đi làm thuê không phải là kế lâu dài. Khi tuổi tác lớn dần, cô sớm muộn cũng sẽ phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp. Vì vậy, Lý Hoan quyết định phải gây dựng sự nghiệp nhân lúc còn trẻ.

    Cô tìm đến một người bạn thân để nhờ tư vấn. Người bạn này đã gợi ý cho cô món canh dành cho bà bầu ở Nam Kinh. Ý tưởng này rất phù hợp với sở trường của cô. Vì vậy, Lý Hoan đã lập tức bắt tay vào tìm kiếm thông tin và tìm tới chuyên gia nhờ giúp đỡ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Những món canh bổ dưỡng dành cho phụ nữ sau sinh
    May mắn thay, một người họ hàng của Lý Hoan lúc bấy giờ là chủ nhiệm khoa phụ sản của một bệnh viện. Người họ hàng này đã đưa Lý Hoan tới gặp mười mấy vị bác sĩ sản khoa và Đông y, nhờ họ chỉ dạy công thức nấu canh. Sau đó, Lý Hoan thậm chí còn tới vùng Phúc Kiến, Cát Lâm – 2 vùng nổi tiếng về dược thiện (đồ ăn mang tính dược) ở Trung Quốc để học hỏi.
    Một thời gian sau, món “canh ở cữ hạnh phúc” của Lý Hoan chính thức được ra mắt. Ngày khai trương, Lý Hoan có tất cả hơn 10 loại canh bổ dưỡng, gồm dược thiện dành cho người bệnh thông thường, canh bổ sung canxi cho người bị gãy xương, canh giúp lành vết thương cho người bệnh sau phẫu thuật và canh lợi sữa cho phụ nữ sau sinh. Riêng canh lợi sữa đã có tới mấy loại riêng biệt.

    Thời gian đầu khởi nghiệp, Lý Hoan không thuê mặt bằng mà thực hiện mọi công việc nấu nướng tại nhà. Mỗi ngày, cô dậy từ sáng sớm để tới bệnh viện phát tờ rơi, đồng thời giảng giải về lợi ích của canh. Ngày đầu tiên, cô đã bán được hơn 100 NDT (338.000 đồng).

    Tuy nhiên, bệnh nhân và sản phụ thường không ở viện lâu ngày, các bệnh nhân mới tới hoàn toàn không biết tới sự tồn tại của “canh ở cữ”. Lý Hoan nhận ra cô cần phải có một cửa hàng riêng, vừa để nhiều người nhận ra vừa để tăng thêm độ tin cậy cho khách hàng.

    Đầu năm 2009, Lý Hoan cuối cùng đã có một cửa hàng riêng gần bệnh viện số 1 của thành phố Bình Đỉnh Sơn. Tuy diện tích chỉ chưa đầy 20 mét vuông nhưng ưu thế về vị trí đã giúp cô thu hút rất nhiều thực khách. Giờ đây, thu nhập của Lý Hoan đã lên tới hơn 5.000 NDT/tháng (17 triệu đồng). Cô đang chuẩn bị kế hoạch phát triển thêm chi nhánh ở Trịnh Châu.
    :
    Đang tải...
  2. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Trả lời phóng viên Dân Việt ngày 3.4, ông Trịnh Trung Hòa chia sẻ, chỉ trong vài ngày mà có đến 3 vụ nam thanh niên giết bạn gái rồi tự sát quả là đáng chua xót. Tuy nhiên đây không phải là câu chuyện mới, trước đó đã có không ít vụ “yêu không được thì giết” rất đáng buồn. Điều này cũng cho thấy, kỹ năng yêu đương của thanh niên Việt đang có vấn đề.

    Ông Hòa cũng chia sẻ thêm, các vụ án tình ái thường xảy ra ở 2 giai đoạn: tỏ tình và chia tay, đặc biệt là thời điểm chia tay. Do đó, thanh niên cần phải được hướng dẫn về kỹ năng yêu để tỏ tình thành công và chia tay suôn sẻ. Hiện nay, thanh niên yêu đương từ năm 17-18 tuổi, tuổi trung bình quan hệ tình dục lần đầu theo nghiên cứu cũng là hơn 19 tuổi, nhưng tuổi kết hôn trung bình tận 26-27 tuổi.

    Như vậy, mỗi bạn trẻ thường có trên dưới 10 năm để tự do yêu đương. Rất ít người trong khoảng 10 năm như vậy chỉ yêu một người và kết hôn được với người đó. Tuy nhiên, vẫn không ít bạn trẻ khi bước vào tình yêu lại nghĩ rằng, bạn trai (gái) đã yêu mình là thuộc về mình, không được thay đổi, nếu yêu người khác là phản bội, là phải trả giá. Cũng không thể ép buộc người khác yêu mình bằng dọa dẫm, bạo lực.

    “Do đó, thanh niên thời nay cần được dạy dỗ kỹ năng yêu đương để tỏ tình thành công và chia tay suôn sẻ, tránh làm tổn thương mình và người mình đã từng yêu” - ông Hòa nói.

    “Ngoài ra, qua tìm hiểu một số vụ giết người yêu rồi tự sát, tôi thấy điểm chung chính là quá trình chia tay quá cẩu thả, sơ sài khiến một bên bị sốc, không chấp nhận được, dẫn đến hành vi bùng phát bạo lực, sau đó lại hối hận bằng cách tự sát. Quá trình chinh phục, cưa cẩm, đầu tư cho tình yêu kể cả tình cảm, thời gian, tiền bạc, công sức có khi mất hàng năm trời, hoặc yêu nhau vài năm trời, đến lúc chia tay “cái xoẹt” rất phũ phàng như “không hợp”, “hết yêu”, có khi chỉ bằng một tin nhắn thì dễ gây tổn thương cho đối phương” - ông Hòa phân tích.

    Ngoài ra, không ít người để đối phương dễ dàng buông tay còn dùng không ít lời lẽ tàn nhẫn, khinh bỉ hạ thấp người mình đã từng yêu mà không biết điều đó dễ chọc giận đối phương. “Chinh phục mất cả năm thì chia tay cũng phải cả tháng chứ. Hơn nữa, còn phải dùng thái độ tôn trọng đối phương, thuyết phục để đối phương hiểu chia tay nhau là do không phù hợp, do tình cảm đã thay đổi, chứ không phải do anh ta (cô ta) kém cỏi… Chia tay cũng cần có văn hóa và cần một khoảng thời gian "thương lượng" để nửa kia không bị sốc” - ông Hòa nói thêm.

    Theo ông Hòa, xã hội Việt Nam đang thay đổi quá nhanh. Từ cái thời trai gái ngồi với nhau ven đường đã bị công an bắt đến thời tự do đưa nhau vào nhà nghỉ. Từ lúc cha mẹ cấm đoán yêu đương sớm, dạy con khư khư giữ trinh tiết đến nay chỉ mắt nhắm mắt mở cho qua. Tuy nhiên, văn hóa nền về yêu đương, ứng xử trong cuộc sống lại vẫn cũ kỹ, không được giáo dục, hướng dẫn. Do đó, yêu vội, yêu nhanh, sống gấp nhưng khi xảy ra chuyện bạn trẻ lại thiếu kiến thức, yếu kỹ năng ứng xử, dễ dẫn đến các suy nghĩ tiêu cực hoặc bột phát những hành vi gây tổn thương cho mình và người yêu.

    “Các vụ án cho thấy, bạn trẻ ngày nay đang yêu kiểu thế kỷ 21 mà lại ghen tuông, chia tay như thời trung cổ” - ông Hòa chua xót.

    Để có được các kỹ năng mềm, theo ông Hòa, trách nhiệm thuộc về xã hội, nhà trường, gia đình mà bố mẹ đóng vai trò quan trọng. “Đừng chỉ hô hào con học tốt, học giỏi, biết kiếm tiền nhiều mà hãy dạy con kỹ năng yêu đương, từ cách tỏ tình, nuôi dưỡng tình yêu, cư xử trân trọng bạn gái và nếu như hết yêu hãy chia tay lịch sự, nếu không yêu hãy từ chối chân thành…”, ông Hòa khuyến cáo.


    Ngày 1.4, Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã xác nhận một vụ nam thanh niên dùng dao đâm bạn gái, sau đó tự đâm mình và uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Nạn nhân được xác định là Đinh Thị Thu H (SN 1996), quê quán xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã tử vong. Còn hung thủ là Chu Văn H (SN 1991, quê quán tại xã Lập Lễ, Huyện Thủy Nguyên, được người dân đưa đi cấp cứu. Xác định nguyên nhân ban đầu là mâu thuẫn tình cảm.

    Lực lượng chức năng có mặt tại vụ giết bạn gái rồi tự sát tại Tp Thái Nguyên đêm 2.4. Ảnh IT

    Cùng ngày 1.4, tại Tp Ninh Bình cũng đã xảy ra một vụ nam thanh niên dùng vật sắc nhọn tấn công cô gái đến chết và tự sát. Nạn nhân tử vong là chị Trần Thị T. H. (25 tuổi) trú tại huyện Kim Sơn. Chị H. đang công tác tại một ngân hàng chi nhánh ở thành phố Tam Điệp, Ninh Bình. Đối tượng đâm chị H. là Phạm Văn N. (31 tuổi) người cùng huyện, làm lái xe tự do, đã được đưa đi cấp cứu. Được biết, chị H. và N. đã yêu nhau một thời gian nhưng đã chia tay.

    Tối 2.4, Tại tổ 4, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.một cặp nam nữ được cho là người yêu của nhau đã xảy ra cãi vã trong phòng trọ. Sau đó, nam thanh niên nghi đã lấy dây thừng thắt cổ và dùng dao đâm bạn gái đến tử vong. Sau đó thanh niên này tiếp tục dùng dây thừng treo cổ tự tử trong phòng trọ. Được biết, cô gái sinh năm 2000 quê ở Sóc Sơn (Hà Nội), sinh viên của Đại học Thái Nguyên, cả 2 cùng thuê trọ trên địa bàn phường Tân Thịnh.

  3. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Như Dân trí đã đưa tin, khi tiến hành kiểm tra quán Karaoke H2 tại phường Trưng Trắc (Phúc Yên), Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã phát hiện 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy. Trong số những người bị xử lý về hành vi sử dụng ma tuý có nam diễn viên Huỳnh Tuấn A. (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, có biệt danh là “Cu Thóc”).
    [​IMG]
    “Cu Thóc” (thứ 2, bên trái) cùng nhóm bạn tại cơ quan công an (Ảnh: Lan Hương).
    Theo cơ quan điều tra, kết quả kiểm tra, có 8/9 người dương tính với chất ma túy. Danh tính các đối tượng là: Phan Văn D. (SN 1965), Nguyễn Ngọc C. (SN 1984), Dương Thị T. (SN 1982), cùng trú tại tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Minh V. (SN 1987, trú tại tỉnh Bắc Ninh), Huỳnh Tuấn A. (SN 1996, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội), Đỗ Thị T. (SN 1987, trú tại tỉnh Thanh Hóa); Bùi Nữ Thanh T. (SN 1995) và Dương Thị Thanh H. (SN 2002), cùng trú tại tỉnh Vĩnh Phúc.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu nhóm đối tượng khai nhận, sau khi đi du lịch ở Lào Cai về, 5 người trong nhóm của Dương Thị T. đã rủ nhóm của “Cu Thóc” tổ chức ăn uống rồi di chuyển đến quán Karaoke H2.

    Đáng chú ý, theo lời khai ban đầu của “Cu Thóc” với cơ quan chức năng, vào năm 2016, bản thân anh đã từng sử dụng các loại ma túy như: cần sa, kẹo, ke (dạng ma túy tổng hợp).

    Trong phòng hát, D. có mang theo cần sa nên đã bỏ vào tẩu và hút cùng “Cu Thóc”. Riêng ma túy ketamin là của V. mang theo để sử dụng.

    Theo quy định, hành vi sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng nêu trên là vi phạm hành chính. Chính vì vậy, sau khi ra quyết định xử phạt, cơ quan điều tra đã để các đối tượng được ra về.

    Huỳnh Tuấn A. được biết đến là một danh hài trẻ được nhiều người ưa chuộng trên mạng xã hội và trong làng giải trí Việt trong thời gian gần đây. Biệt danh “Cu Thóc” gắn liền với tên tuổi của Tuấn A. khi tham gia 1 vai diễn trong bộ phim hài Đại gia chân đất 4.

    Tuy đã 23 tuổi nhưng do "Cu Thóc" mắc căn bệnh lạ nên cơ thể không phát triển bình thường. Sau khi nổi tiếng, Tuấn A. được mời tham gia nhiều chương trình talkshow trên truyền hình. Ngoài ra, Tuấn A. từng là nhân vật khách mời trong chương trình “Hôm nay ai đến”, được phát sóng trên kênh VTV6 vào năm 2018.
  4. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng
    Giới thiệu công ty Thành Hưng, là đơn vị lớn làm dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói, có những bước phát triển không ngừng về dịch vụ,đảm bảo,
    Dịch vụ là sự phát triển của xã hội hiện đại đã ra đời nhiều dịch vụ mới trong đó có dịch vụ chuyển nhà, trải qua nhiều năm phát triển và đầy khó khăn, giờ đây dịch vụ chuyển nhà trọn gói đã phổ biến và không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Từ khi ra đời, dịch vụ này đã giúp ích rất nhiều cho các gia đình vì đây là công việc vất vả, mất nhiều thời gian thực hiện, đòi hỏi phải có một tập thể cùng làm việc. Đôi khi cần sử dụng đến trang thiết bị máy móc chuyên dụng để vận chuyển những vật nặng và không thể thiếu những chiếc xe để chuyển đồ.
    [​IMG]
    Ra đời từ năm 1999, Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 đã có những bước phát triển không ngừng về nhân lực cũng như chất lượng dịch vụ, đến nay đã có 300 xe lớn bé và 19 tổ đội bốc dỡ chuyên nghiệp phục vụ nhu cầu chuyển nhà trọn gói của người dân tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hướng đến lộ trình phát triển lâu dài với phương châm phục vụ ” Nhanh nhất – giá rẻ nhất “. Chúng tôi muốn chung tay, góp sức xây dựng dịch vụ chuyển nhà thêm phong phú, đa dạng. Có nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
    Chuyển nhà trọn gói giá rẻ Thành Hưng giờ đây đã là 1 dịch vụ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các vùng lân cận.

    Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đa dạng và phong phú đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển nhà cửa, văn phòng làm việc, kho bãi, … và điều kiện thời tiết tại Việt Nam.
    Chuyển nhà Thành Hưng đang sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bet365 uy tín_bet365 không thể mở_Đăng nhập vào bet365 bản, phục vụ chuyên nghiệp.
    Là doanh nghiệp trẻ nên chúng tôi muốn mở rộng thị trường hỗ trợ các tổ chức, công ty, gia đình gói cước rẻ nhất.

    Cam kết đối với Quý khách: Thành Hưng luôn tư vấn, luôn chia sẻ với
    Quý khách để giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách. Giúp Quý khách tiết kiệm tối đa chi phí.
    Vận chuyển giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho Quý khách dù là khó tính nhất.

    Quy trình vận chuyển được thực hiện một cách khoa học bet365 uy tín_bet365 không thể mở_Đăng nhập vào bet365 bản theo trình tự vận chuyển tại Thành Hưng.
    Bồi thường 100% giá trị đồ vật nếu trong quá trình vận chuyển sảy ra mất mát hay đổ vỡ.
    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 xây dựng quy trình chuyển nhà trọn gói theo tiêu chuẩn của riêng mình để quý khách hàng xem và đối chiếu theo. Chúng tôi khuyến khích khách hàng cùng tham gia giám sát quá trình vận chuyển

    [​IMG]
    Bước 1: Tiếp nhận thông tin:
    Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng gọi điện đến công ty Thành Hưng theo số điện thoại: 02437 733 733 Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách đồng thời tư vấn cách chuyển, giá dịch vụ, thời gian và phương án vận chuyển…. Chốt dịch vụ, đưa nhân viên đến khảo sát.

    Bước 2: Khảo sát, báo giá, ký hợp đồng:
    Ngay sau khi hẹn, chuyên viên của Thành Hưng sẽ đến gặp khách hàng để khảo sát địa điểm, đánh giá khối lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, sử dụng máy móc trang thiết bị gì, để đưa ra báo giá hợp lý nhất đến cho khách hàng và lên phương án vận chuyển. (Quá trình khảo sát là hoàn toàn miễn phí).Khi quý khách đồng ý về giá chúng tôi đưa ra, hai bên ký hợp đồng chuyển nhà.

    Bước 3: Triển khai hợp đồng
    Theo đúng thời gian ký kết trên hợp đồng nhân viên taxi tải Thành Hưng có mặt phối hợp cùng Quý khách thực hiện triển khai hợp đồng. Đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất – nhanh nhất.

    Bước 4: Nghiệm thu thanh toán hợp đồng
    Sau khi vận chuyển, lắp đặt lại đồ đạc tại nhà mới, Quý khách sẽ nghiệm thu, để đảm bảo đầy đủ đồ đạc, không có đổ vỡ, hay mất mát. Trong trường hợp có sảy ra đổ vỡ hay bị mất đồ Chuyển nhà Thành Hưng xin đền bù mọi thiệt hại sảy ra theo đúng giá trị đồ vật tại thời điểm ký kết. Quý khách xác nhận hoàn tất hợp đồng. Thanh toán kết thúc hợp đồng giữa hai bên.

    Bước 5: Bảo hành dịch vụ chuyển nhà:
    Trong vòng 48h quý khách có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật nặng hãy gọi điện, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến thực hiện ngay. Chúng tôi cung cấp đẩy đủ hóa đơn chứng từ theo quy định của nhà nước (hóa đơn đỏ).
    Lấy ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của khách hàng để gửi lên ban lãnh đạo công ty Thành Hưng.
    Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách cùng gia đình hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.!
    CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG SỐ 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST: 0108555889
    TK: 110002681377 Vietinbank Chi Nhánh Đông Anh
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    https://chuyennhathanhhunghanoi.com
  5. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi 31 tuổi, chồng 32 tuổi, từ khi yêu và cưới đến nay đã 13 năm. Chúng tôi có với nhau hai mặt con, bé gái lớn 6 tuổi, bé nhỏ 3 tuổi. Chồng tôi là nhân viên kỹ thuật, anh hiền lành, không rượu chè, gái gú, lo cho gia đình nhưng lại là người thiếu sự bản lĩnh. Tôi theo anh về làm dâu nơi đất lạ, không người thân thích. Sống với anh, mọi thứ trong cuộc sống hôn nhân cái gì tôi cũng phải làm, nhiều khi stress cũng mình tôi chịu, anh không bao giờ chia sẻ giúp tôi. Tôi yêu anh, chấp nhận tất cả.

    Gần đây có người quan tâm, hỏi han làm tôi như trút được gánh nặng, có nơi trút bầu tâm sự tôi thật sự rất thích. Tôi nhắn tin, gọi điện mà quên mất mình đang có chồng. Chồng tôi phát hiện nhưng anh tha thứ, tôi cũng hứa sẽ chấm dứt chuyện đó. Vì chồng tôi hay ghen nên khi người đó xuất hiện, tôi sợ chồng gây sự này nọ nên gọi điện bảo người đó đi đi. Chồng tôi lại biết và nghĩ tôi vẫn còn liên lạc nên muốn ly hôn. Tôi rất yêu chồng, không muốn mất anh. Tôi phải làm sao để chồng hiểu và tha thứ, thực sự tôi không muốn mất gia đình này.
  6. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Như Dân trí đã đưa tin, khi tiến hành kiểm tra quán Karaoke H2 tại phường Trưng Trắc (Phúc Yên), Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã phát hiện 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy. Trong số những người bị xử lý về hành vi sử dụng ma tuý có nam diễn viên Huỳnh Tuấn A. (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, có biệt danh là “Cu Thóc”).
    [​IMG]
    “Cu Thóc” (thứ 2, bên trái) cùng nhóm bạn tại cơ quan công an (Ảnh: Lan Hương).
    Theo cơ quan điều tra, kết quả kiểm tra, có 8/9 người dương tính với chất ma túy. Danh tính các đối tượng là: Phan Văn D. (SN 1965), Nguyễn Ngọc C. (SN 1984), Dương Thị T. (SN 1982), cùng trú tại tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Minh V. (SN 1987, trú tại tỉnh Bắc Ninh), Huỳnh Tuấn A. (SN 1996, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội), Đỗ Thị T. (SN 1987, trú tại tỉnh Thanh Hóa); Bùi Nữ Thanh T. (SN 1995) và Dương Thị Thanh H. (SN 2002), cùng trú tại tỉnh Vĩnh Phúc.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu nhóm đối tượng khai nhận, sau khi đi du lịch ở Lào Cai về, 5 người trong nhóm của Dương Thị T. đã rủ nhóm của “Cu Thóc” tổ chức ăn uống rồi di chuyển đến quán Karaoke H2.

    Đáng chú ý, theo lời khai ban đầu của “Cu Thóc” với cơ quan chức năng, vào năm 2016, bản thân anh đã từng sử dụng các loại ma túy như: cần sa, kẹo, ke (dạng ma túy tổng hợp).

    Trong phòng hát, D. có mang theo cần sa nên đã bỏ vào tẩu và hút cùng “Cu Thóc”. Riêng ma túy ketamin là của V. mang theo để sử dụng.

    Theo quy định, hành vi sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng nêu trên là vi phạm hành chính. Chính vì vậy, sau khi ra quyết định xử phạt, cơ quan điều tra đã để các đối tượng được ra về.

    Huỳnh Tuấn A. được biết đến là một danh hài trẻ được nhiều người ưa chuộng trên mạng xã hội và trong làng giải trí Việt trong thời gian gần đây. Biệt danh “Cu Thóc” gắn liền với tên tuổi của Tuấn A. khi tham gia 1 vai diễn trong bộ phim hài Đại gia chân đất 4.

    Tuy đã 23 tuổi nhưng do "Cu Thóc" mắc căn bệnh lạ nên cơ thể không phát triển bình thường. Sau khi nổi tiếng, Tuấn A. được mời tham gia nhiều chương trình talkshow trên truyền hình. Ngoài ra, Tuấn A. từng là nhân vật khách mời trong chương trình “Hôm nay ai đến”, được phát sóng trên kênh VTV6 vào năm 2018.
  7. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Như Dân trí đã đưa tin, khi tiến hành kiểm tra quán Karaoke H2 tại phường Trưng Trắc (Phúc Yên), Công an TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) đã phát hiện 9 đối tượng gồm 5 nam và 4 nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy. Trong số những người bị xử lý về hành vi sử dụng ma tuý có nam diễn viên Huỳnh Tuấn A. (SN 1996, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội, có biệt danh là “Cu Thóc”).
    [​IMG]
    “Cu Thóc” (thứ 2, bên trái) cùng nhóm bạn tại cơ quan công an (Ảnh: Lan Hương).
    Theo cơ quan điều tra, kết quả kiểm tra, có 8/9 người dương tính với chất ma túy. Danh tính các đối tượng là: Phan Văn D. (SN 1965), Nguyễn Ngọc C. (SN 1984), Dương Thị T. (SN 1982), cùng trú tại tỉnh Quảng Ninh; Nguyễn Minh V. (SN 1987, trú tại tỉnh Bắc Ninh), Huỳnh Tuấn A. (SN 1996, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội), Đỗ Thị T. (SN 1987, trú tại tỉnh Thanh Hóa); Bùi Nữ Thanh T. (SN 1995) và Dương Thị Thanh H. (SN 2002), cùng trú tại tỉnh Vĩnh Phúc.

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu nhóm đối tượng khai nhận, sau khi đi du lịch ở Lào Cai về, 5 người trong nhóm của Dương Thị T. đã rủ nhóm của “Cu Thóc” tổ chức ăn uống rồi di chuyển đến quán Karaoke H2.

    Đáng chú ý, theo lời khai ban đầu của “Cu Thóc” với cơ quan chức năng, vào năm 2016, bản thân anh đã từng sử dụng các loại ma túy như: cần sa, kẹo, ke (dạng ma túy tổng hợp).

    Trong phòng hát, D. có mang theo cần sa nên đã bỏ vào tẩu và hút cùng “Cu Thóc”. Riêng ma túy ketamin là của V. mang theo để sử dụng.

    Theo quy định, hành vi sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng nêu trên là vi phạm hành chính. Chính vì vậy, sau khi ra quyết định xử phạt, cơ quan điều tra đã để các đối tượng được ra về.

    Huỳnh Tuấn A. được biết đến là một danh hài trẻ được nhiều người ưa chuộng trên mạng xã hội và trong làng giải trí Việt trong thời gian gần đây. Biệt danh “Cu Thóc” gắn liền với tên tuổi của Tuấn A. khi tham gia 1 vai diễn trong bộ phim hài Đại gia chân đất 4.

    Tuy đã 23 tuổi nhưng do "Cu Thóc" mắc căn bệnh lạ nên cơ thể không phát triển bình thường. Sau khi nổi tiếng, Tuấn A. được mời tham gia nhiều chương trình talkshow trên truyền hình. Ngoài ra, Tuấn A. từng là nhân vật khách mời trong chương trình “Hôm nay ai đến”, được phát sóng trên kênh VTV6 vào năm 2018.
  8. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Chuyện chăn gối” tưởng nhỏ nhưng lại là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc vợ chồng. Có những cặp đôi may mắn hòa hợp nhưng cũng có những cặp đôi khổ sở vì vợ hoặc chồng không thể đáp ứng nhu cầu “chuyện ấy” của đối phương.

    Phan Công Thảo (32 tuổi, kinh doanh tự do) và Phan Thị Như Huỳnh (34 tuổi, nhân viên xuất nhập khẩu) là một cặp đôi như thế. Trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất, họ sẵn sàng chia sẻ những khúc mắc thầm kín trong đời sống hôn nhân.
    [​IMG]
    Như Huỳnh gần như giảm hẳn ham muốn sau khi sinh em bé
    Công Thảo thừa nhận, bản thân là người có nhu cầu cao trong chuyện “giường chiếu” thế nhưng vợ anh – Như Huỳnh lại rất lãnh đạm. Đã kết hôn được 5 năm nhưng đến giờ, họ vẫn phải loay hoay để “chuyện ấy” được hài hòa.

    Công Thảo và Như Huỳnh yêu nhau 3 năm mới về chung một nhà nhưng họ quyết định giữ gìn lần đầu tiên cho đến tận ngày cưới. Đêm tân hôn của họ vô cùng nhàm chán vì cả hai đều không có kinh nghiệm. Sau khi kết hôn, mọi chuyện đã khá hơn nhưng vẫn chưa đạt đến mức hòa hợp. Đặc biệt là sau kỳ sinh nở, nhu cầu của Như Huỳnh gần như giảm hẳn.
    [​IMG]
    Công Thảo khuyên vợ tìm hiểu nhiều hơn về chuyện "giường chiếu"
    Công Thảo đã áp dụng nhiều biện pháp như nhắc vợ tìm hiểu thêm về chuyện “giường chiếu”, uống thuốc sinh lý để tăng ham muốn… Thậm chí, anh còn chủ động gửi phim “nóng” cho vợ xem để kích thích nhu cầu nhưng “chuyện ấy” của cả hai vẫn không thay đổi.

    Như Huỳnh thừa nhận, bản thân chưa đúng trong chuyện này nhưng do quá bận bịu với công việc ở công ty, việc nhà, chăm sóc con cái nên cô chưa dành nhiều tâm trí cho chuyện vợ chồng.

    MC Hồng Vân khẳng định, đối với tất cả các cặp đôi, chuyện “giường chiếu” chưa bao giờ là chuyện nhỏ. Nữ MC giải thích, có thể cặp đôi đã bỏ qua thời điểm “vàng” của sự thăng hoa do giữ gìn cho nhau suốt 3 năm trước khi cưới nên giờ đây không thể khơi gợi lại. MC Hồng Vân khuyên nhủ, cặp đôi nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn tâm lý cũng như thuốc thang, từ đó cân bằng nhu cầu của mình.

    Công Thảo và Như Huỳnh từng học chung lớp đại học nhưng phải đến khi anh chàng xung phong lên hát trước lớp dịp 20/11 họ mới biết nhau. Mặc dù đã có người yêu nhưng Công Thảo vẫn “đổ gục” trước nụ cười dễ thương của cô bạn cùng lớp. Anh “giấu nhẹm” việc có bạn gái để tán tỉnh cô nàng.

    Như Huỳnh lúc này đã có bạn trai nên không hề để ý đến sự quan tâm quá mức của Công Thảo. Phải đến khi chính thức chia tay, cô mới cho cậu bạn cùng lớp cơ hội tiến tới.

    Rồi một ngày, Như Huỳnh phát hiện ra Công Thảo “bắt cá hai tay”. Giữa ba người Thảo – Huỳnh cùng cô gái kia đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn và dù cho Công Thảo lựa chọn mình, cô vẫn quyết định ra đi. Mãi sau này, trước sự kiên trì và chân thành của Công Thảo, Như Huỳnh mới đồng ý quay lại. Hai người kết hôn sau khi ra trường, có công việc ổn định.

    Ngoài chuyện “gối chăn”, cặp đôi có nhiều bất đồng khác trong cuộc sống vợ chồng. Như Huỳnh không thích việc chồng quá nóng tính, hay cáu gắt với vợ và mọi người. Cô mong muốn chồng sống tình cảm, lãng mạn hơn và thi thoảng dành cho vợ những bất ngờ nho nhỏ.

    Còn Công Thảo thì mong vợ chú ý đến sức khỏe, ít thức khuya xem phim để có nhiều thời gian hơn cho chồng con.
  9. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Tôi và chồng đều 35 tuổi, hai con đủ nếp đủ tẻ, có nhà và xe, cũng có chút vị trí trong xã hội. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng luôn trao đổi mọi việc trong gia đình, không có khúc mắc gì quá lớn. Một năm trở lại đây, chồng tôi đi làm xa cách nhà vài chục km, nhưng đi về trong ngày. Do đó, việc nhà và chăm sóc 2 con hầu như tôi đảm nhận, sau này thì có sự giúp đỡ của mẹ chồng. chuyển nhà thành hưng

    Tôi là một phụ nữ trẻ hơn so với tuổi, ngoại hình khá, giao tiếp tốt, đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên tiếp xúc với các đối tác và hay đi công tác. Vài năm trở lại đây, khi các con đã lớn, tôi mới có thời gian chăm sóc cho bản thân nên ngoại hình cải thiện rõ rệt, chính chồng tôi cũng phải công nhận điều này. Từ đó, tôi cũng nhận được không ít lời tán tỉnh của các đối tác hay bạn bè, nhưng tôi đều bỏ qua.

    Anh là đại diện bên đối tác, đi đánh giá đột xuất công ty tôi. Công ty anh là đối tác rất quan trọng của tôi, báo cáo của anh mang tính chất sống còn với hợp đồng của 2 bên. Tôi gặp anh cách đây hơn năm trong tình trạng không hẹn trước, không hề có sự chuẩn bị với một ngoại hình vô cùng tệ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã bị say nắng. Mất vài phút sau, tôi mới có thể bình tĩnh để tiếp tục công việc. Ngay sau buổi làm việc, tôi đã xóa hết tất cả thông tin về anh, đồng thời không cho anh biết số điện thoại của mình. Ba ngày sau, anh liên lạc báo cho tôi biết báo cáo đánh giá rất tốt về công ty tôi (việc này chắc chắn anh có can thiệp đến kết quả), đồng thời nói rõ mong muốn liên lạc với tôi qua các mạng xã hội.

    Sau khoảng 2 tuần, chúng tôi đều thừa nhận đã có cảm tình với nhau và thống nhất không liên lạc nữa, đồng thời xóa hết các kết nối trên mạng xã hội. Anh cũng chuyển qua một đơn vị khác, không còn là đối tác của tôi nữa. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, tôi hoặc anh lại chủ động liên lạc lại, chúng tôi đều có một tài khoản mạng xã hội riêng chỉ để liên lạc với đối phương. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi có gặp nhau cà phê 3 lần khi tôi đi công tác tới thành phố của anh (trung bình một tháng tôi sẽ tới đó công tác 2 lần). taxi tải thành hưng

    Tôi đã ngoại tình trong tư tưởng, luôn nhớ đến anh, luôn mong chờ tin nhắn của anh. Chúng tôi đều muốn kết thúc chuyện này nhưng không thành công. Nội dung nói chuyện của chúng tôi rất tẻ nhạt, chỉ là hỏi thăm xã giao, vài tuần mới vài nhắn tin. Tôi cũng không biết vì sao mình lại lao vào mối quan hệ này, không phải vì tiền, công việc, chán chồng hay vì ham muốn... Anh luôn muốn rủ tôi đi chơi xa hoặc tới khách sạn tôi ở mỗi lần công tác, nhưng tôi đều từ chối.

    Hiện tôi rất muốn kết thúc chuyện này, vì luôn có cảm giác xấu hổ, lo lắng, cắn rứt... Tôi luôn cố gắng dành hết thời gian còn lại cho chồng con nhưng vẫn không thể quên được anh. Chúng tôi đã cố gắng không liên lạc nhưng lần lâu nhất cũng chỉ được gần 2 tháng. Chuyện này đã kéo dài hơn năm và cảm xúc nhớ nhung ngày càng tăng. Thực sự tôi cảm thấy rất bế tắc, không có cách nào thoát ra, mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên.
  10. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng Sổ đỏ đứng tên bố chồng nhưng ông mất cách đây 16 năm còn mẹ chồng hiện ở với chúng tôi. (Minh Thúy)

    Chồng tôi là con trai út, ba chị gái đã lấy chồng. Vợ chồng tôi có được thế chấp sổ đỏ mà không cần sự đồng ý của mẹ chồng hoặc mẹ chồng tôi có quyền bán mảnh đất này có được không?

    Luật sư trả lời

    Theo điều 651, 623 Bộ luật Dân sự 2015 về những người thừa kế theo pháp luật, hàng thừa kế thứ nhất gồm: vợ, chồng, cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi, con đẻ, con nuôi của người chết... Những người thừa kế cùng hàng được hưởng phần di sản bằng nhau.

    Những người ở hàng thừa kế sau chỉ được hưởng thừa kế nếu không còn ai ở hàng thừa kế trước, ví dụ do đã chết, không có quyền hưởng di sản, bị truất quyền hưởng di sản hoặc từ chối nhận di sản.

    Như vậy, nếu bố chồng bạn mất không để lại di chúc, di sản của ông (mảnh đất mang tên ông) sẽ được chia theo pháp luật cho những người ở hàng thừa kế thứ nhất gồm có mẹ chồng bạn, chồng bạn và ba chị gái của chồng, ông, bà nội của chồng... (nếu còn sống). Do mảnh đất là tài sản chung của vợ chồng nên mẹ chồng bạn sẽ được hưởng một nửa, nửa còn lại chia đều cho những người thuộc hàng thừa kế thứ nhất, mỗi người được hưởng một phần bằng nhau. Như vậy hiện tại nếu vợ, chồng bạn muốn thế chấp mảnh đất hay mẹ chồng bạn muốn bán mảnh đất này thì cần có sự đồng ý của những người đồng thừa kế còn lại.

    Trường hợp các thành viên trong gia đình tự thỏa thuận được với nhau quyền sử dụng đất đối với mảnh đất này thì các bên sẽ tiến hành thủ tục khai nhận di sản thừa kế rồi sang tên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bình thường và thực hiện các quyền thế chấp, chuyển nhượng... theo quy định của pháp luật.

    Trong trường hợp các bên không tự thỏa thuận được thì có quyền khởi kiện, yêu cầu tòa án phân chia thừa kế đối với mảnh đất này thì các bên sẽ cần phải tuân thủ theo bản án, quyết định đã có hiệu lực của tòa án.

    Bên cạnh đó tại khoản 1 Điều 623 Bộ luật dân sự 2015 quy định về thời hiệu thừa kế như sau: Thời hiệu để người thừa kế yêu cầu chia di sản là 30 năm đối với bất động sản, 10 năm đối với động sản, kể từ thời điểm mở thừa kế. Hết thời hạn này thì di sản thuộc về người thừa kế đang quản lý di sản đó. Trường hợp không có người thừa kế đang quản lý di sản thì di sản được giải quyết như sau:

    - Di sản thuộc quyền sở hữu của người đang chiếm hữu theo quy định tại Điều 236 của Bộ luật này;

    - Di sản thuộc về Nhà nước, nếu không có người chiếm hữu quy định tại điểm a khoản này.

    Trường hợp hết 30 năm kể từ ngày bố chồng bạn chết mà không có yêu cầu chia di sản thừa kế thì quyền sử dụng mảnh đất này sẽ thuộc về người đang quản lý nó. taxi tải thành hưng
  11. vitaminb5pro

    vitaminb5pro New Member

    - Quan tòa: "Tại sao anh phải trộm chiếc xe ấy?"

    - Tên trộm: "Bởi vì xe dừng ở cạnh nghĩa địa nên con tưởng chủ nhân nó đã qua đời!"
  12. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng Với tổng điểm 27,75, Trần Phương Thảo (quê Hòa Bình) không chỉ trở thành thủ khoa ngành Sư phạm Ngữ văn mà còn là sinh viên có điểm đầu vào cao nhất Trường ĐH Sư phạm Hà Nội năm 2018. taxi tải thành hưng


    [​IMG]

    Trần Phương Thảo (quê Hòa Bình) không chỉ trở thành thủ khoa ngành Sư phạm Ngữ văn mà còn là sinh viên có điểm đầu vào cao nhất Trường ĐH Sư phạm Hà Nội năm 2018. Ảnh: Thanh Hùng.


    Nữ sinh đến từ Hòa Bình trở thành thủ khoa ngành Sư phạm Ngữ văn, khoa Ngữ văn của Trường ĐH Sư phạm Hà Nội năm nay với Ngữ văn 8,75, Lịch sử 9,25 và Địa lý 9,75 điểm.

    Không chỉ vậy Thảo cũng là thí sinh có tổng điểm 3 môn xét tuyển cao nhất vào Trường ĐH Sư phạm Hà Nội năm nay.

    Phương Thảo vốn là cựu học sinh của lớp 12 Sử của Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ, tỉnh Hòa Bình.

    Thấy tôi tỏ vẻ bất ngờ thông tin nữ sinh lớp chuyên Sử mà lại đăng ký xét tuyển vào ngành Ngữ văn và trở thành thủ khoa luôn của ngành này, Thảo chia sẻ em học chuyên Sử nhưng có niềm đam mê lớn với môn Văn. Điểm những lần thi thử ở trường của em thì Văn luôn là môn đạt điểm số cao nhất.

    “Lúc thi vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ thì em có suy nghĩ thi vào hoặc chuyên Văn hoặc chuyên Sử nhưng rồi em đã chọn chuyên Sử vì thời điểm đó lớp Sử mới được thành lập, em muốn thử sức xem sao”.

    Theo Thảo, việc vào lớp chuyên Sử không ảnh hưởng đến việc học Văn của em và ngược lại. “Học lớp chuyên Sử nhưng môn Văn vẫn được đầu tư diện chất lượng cao nên áp lực và việc học 2 môn này ngang bằng nhau”.


    [​IMG]

    Ảnh: Thanh Hùng.


    Thảo chia sẻ học Sử nếu theo kiểu học thuộc lòng thì khá khó nhưng nếu nhớ kiến thức bằng việc nắm logic khi nhớ các mốc sự kiện lịch sử quan trọng thì sẽ nhớ được các sự kiện tiếp sau. Em thường ghi nhớ bằng việc đánh dấu lại các mốc sự kiện lịch sử quan trọng.

    Còn với môn Văn, em cho rằng cần đọc nhiều truyện, nhiều sách và viết nhiều. “Mỗi tối em dành rất nhiều thời gian để viết về một đề văn mà mình hứng thú. Em sẽ viết đến khi nào mà thấy bet365 uy tín_bet365 không thể mở_Đăng nhập vào bet365 văn thực sự mình ưng ý mới thôi. Cùng 1 đề nhưng viết nhiều lần, nhiều bản. Đến khi nào đọc lại mà thấy trôi chảy, không bị vấp thì em mới dừng lại”.

    Lần nhiều nhất Thảo viết đến 7 bet365 uy tín_bet365 không thể mở_Đăng nhập vào bet365 văn cho cùng 1 đề. “Dịp đó là quãng thời gian trước ngày thi vào lớp 10 chuyên Sử khi Ngữ văn cũng là môn được yêu cầu thi chất lượng cao”.

    Thảo kể, thời điểm ôn thi, nhiều đêm em thức muộn đến 3h sáng. “Thức như vậy, sáng dậy kể cũng mệt nhưng khi được bù lại những bet365 uy tín_bet365 không thể mở_Đăng nhập vào bet365 thi đạt điểm cao thì em cảm thấy công sức được đền đáp”.


    [​IMG]

    Ảnh: Thanh Hùng.


    Trong bối cảnh, ngành sư phạm không khiến nhiều người mặn mà, cũng có bạn hỏi rằng điểm cao như thế sao lại vào sư phạm, Thảo thừa nhận em cũng có những lo ngại về việc làm nhưng rồi vẫn quyết theo.

    “Đơn giản từ nhỏ em đã mơ được trở thành một cô giáo, được đứng trên bục giảng để có thể truyền đạt lại những kiến thức cho các thế hệ học trò”.

Chia sẻ trang này