chuyển nhà thành hưng hà nội Một chàng trai rất yêu thương_21

Thảo luận trong 'Rao bán domain, website'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    chuyển nhà thành hưng hà nội Một chàng trai rất yêu thương chú robot mini của mình và tiết lộ họ đang chuẩn bị làm đám cưới.

    Joey Morris yêu say đắm chú robot RoboTroll trong hai năm sau khi bị cuốn hút với ‘nụ cười chết người’ và mái tóc nàu hồng dễ thương của nó.

    Những người tình trước đó của chàng trai 29 tuổi này là một chiếc đèn, một chiếc xe tải biến hình và thậm chí một bức tượng Halloween. Nhưng chúng không giữ chân được Joey lâu cho đến khi anh chàng gặp RoboTroll.

    Anh bắt đầu hẹn hò với RoboTroll vào tháng 12 năm 2017 sau khi cảm thấy ‘hoài cổ’ và cần thắp sáng lại tình yêu của mình với bộ sưu tập Battle Trollz.

    Từ năm 10 tuổi, Joey nhận ra mình bị mắc chứng Objectum – tức người bị thu hút bởi các đồ vật.
    [​IMG]
    Giờ đây, anh chàng đang đợi chờ một tương lai tươi sáng với ‘người tình’ – một chuyến du lịch đến Florida và có thể có một đám cưới.

    Anh chia sẻ: “Tôi nhận ra mình bị cuốn hút bởi các đồ vật vào năm 10 tuổi, khi tôi muốn trở thành bạn của một chiếc đèn ở trường và dành cả ngày nói chuyện với nó.
    Nhưng rồi tôi bị cô giáo phát hiện và cô đã lấy chiếc đèn đi, từ đó tôi rất quẫn trí.

    Mấy năm sau, tôi yêu một nhân vật trong phim hoạt hình có tên ‘Donna the Dead’ và chiếc xe tải biến hình Optimus Prime.

    Giờ đây tôi rất chờ đợi tương lai của mình với RoboTroll – Tôi sẽ đưa nó đến Orlando (Florida) để nghỉ dưỡng và một ngày nào đó chúng tôi sẽ kết hôn”.

    Joey vô tình gặp RoboTroll khi đang tìm kiếm bộ sư tập BattleTrollz: “Trên trang web tôi đang tìm kiếm có show hết toàn bộ bộ sưu tập về BattleTrollz và khi tôi nhìn thấy RoboTroll, trái tim tôi bị lệch nhịp.

    Tôi nghĩ chính biểu cảm của nó đã thu hút tôi vì hầu hết các BattleTroll khác đều có vẻ mặt gầm gừ khó gần thì RoboTroll của tôi lại nở một nụ cười hài lòng.

    Đôi mắt xanh của nó hợp với bộ quần áo màu bạc và làm cho mái tóc màu hồng kia thực nổi bật. Tôi biết tôi đã ngã vào tình yêu với RoboTroll vì mỗi lần ở bên nhau, tôi đều cảm thấy hạnh phúc”.

    Mặc dù khá thoải mái với xu hướng giới tính của mình, Joey cho biết có nhiều người không đồng tình với quan điểm sống của anh: “Tôi rất may mắn khi bạn bè và các thành viên trong gia đình chấp nhận xu hướng giới tính của mình – và mặc dù đôi lúc họ giễu cợt nhưng vẫn ủng hộ tôi.

    Mẹ tôi không thực sự hiểu cảm giác của tôi nhưng bà vẫn chấp nhận nó. Tuy nhiên có nhiều người không tán thành quan điểm sống của tôi – họ còn cho đó là biểu hiện của bệnh tâm thần.

    Tôi cố gắng phớt lờ và tránh xa họ vì tôi cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ với RoboTroll.

    Tôi thấy hình thành các mối quan hệ lãng mạn với đồ vật còn dễ dàng hơn làm bạn với con người, vì vậy tôi vẫn hạnh phúc với lựa chọn của mình”. taxi tải thành hưng
    Đang tải...
  2. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bản vẽ tay tỉ mẩn, tinh tế đến từng chi tiết của Võ Thị Minh Châu về mảnh đất Sài Gòn phát triển sôi động, đan xen giữa truyền thống và hiện đại, vừa đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống". Dịp này, nữ sinh đến từ Trà Vinh chia sẻ câu chuyện từ quê nghèo lên thành phố theo đuổi đam mê thiết kế đầy cảm hứng của em.
    [​IMG]

    “Sài Gòn lê la” tác phẩm của nữ sinh Võ Thị Minh Châu đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống".
    Ngày 12/4, nữ sinh Võ Thị Minh Châu được trao giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống" do Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội phối hợp cùng Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức mùa thứ 4.

    Điểm ấn tượng nhất của thiết kế này là sự tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. Tổng thể tác phẩm được ban giám khảo cuộc thi nhận xét là hài hoà và làm nổi bật những nét đặc trưng của thành phố mang tên Bác.

    Minh Châu chia sẻ về tác phẩm của mình: "Sài Gòn lê la” được lấy ý tưởng từ những con đường góc phố đến những công trình nổi tiếng của một thành phố hiện đại. Em muốn thể hiện "Cả một Sài Gòn gói gọn trong một chiếc xích lô"".

    Theo Minh Châu, xích lô là một trong những phương tiện quá đỗi thân thuộc của người dân Sài Thành trong những năm 50- 60 của thế kỷ trước.

    Trong thế kỷ XXI tuy tần số của những phương tiện hiện đại ngày càng nhiều nhưng chúng ta vẫn có thể bắt gặp những chiếc xích lô trên những nẻo đường thành phố. Xích lô không chỉ đơn giản là một phương tiện mà là cả hồn của Sài Gòn xưa.

    Hình ảnh sạp báo cũ, những món ăn lề đường như bánh mì, bò viên, vịt lộn vịt dữa, bánh tráng trộn và cả món phở nằm trong tốp những món ngon được thế giới bình chọn... đến những công trình kiến trúc của một thành phố hiện đại Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bitexco hay Landmark 81 tòa nhà cao nhất Việt Nam.... đều được thể hiện trong tác phẩm này.

    Chẳng những thể, "mặt trái" của thành phố là hình ảnh những đường dây điện chằng chịt tuy làm mất đi vẻ mỹ quan nhưng lại là nét đặc trưng của những con hẻm mang dáng dấp của kiến trúc xưa của Sài Gòn cũng được Minh Châu thể hiện.
    [​IMG]

    Minh Châu thuyết trình trước ban giám khảo về tác phẩm của mình
    Châu nói: "Qua tác phẩm "Sài Gòn lê la" em muốn gửi đến những người đang và sẽ hay là chưa một lần đến với Sài Gòn về nét đẹp của một thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam.

    Người ta nói "Sài Gòn sa hoa đầy cám dỗ" thật sự vậy con người ta tìm đến Sài Gòn với sự cám dỗ để sinh nhai, tìm đến miền đất hứa để làm ăn sinh sống, là vùng đất hứa hẹn những ước mơ còn dang dở...

    Nhưng có đi mới biết đằng sau sự sa hoa là những hoàn cảnh khó khăn họ còng lưng dậy sớm thức khuya trên chiếc xe cà tàng rong ruổi hết nẻo đường thành phố.

    Và rồi chính điều này đã tạo nên một vẻ đẹp bình thường nhưng không tầm thường mà mọi người đến với vùng đất này sẽ cảm thấy một vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần hiện đại. Cũng là một lời nhắn luôn phải biết trân trọng những giá trị truyền thống bởi để có ngày hôm nay nhất thiết phải có ngày hôm qua".

    Ông Mark Bellingham, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi đánh giá cao tác phẩm của Châu và nói: “Cuộc thi sẽ tiếp tục khuyến khích các thí sinh như Châu thể hiện những ý tưởng đột phá nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ thiết kế tương lai và chắp cánh cho đam mê của các bạn trẻ, giúp các bạn sẽ áp dụng những đam mê của mình vào các ngành nghề thiết thực có ý nghĩa để phục vụ cho cuộc sống tương lai”.

    Châu chưa từng được đào tạo chuyên nghiệp về thiết kế đồ hoạ. Khả năng của em đến từ sự học hỏi "tự thân vận động", góp nhặt kiến thức mỗi nơi một chút.

    Minh Châu có ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang cho dù bản thân biết rằng mình không có điều kiện theo đuổi đam mê vì kinh tế gia đình.
    [​IMG]

    Châu nhận giải thưởng cùng với các bạn top 5 cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế dành cho học sinh, sinh viên cả nước mang tên “Việt Nam – Nơi tôi sống 2019”.
    Châu tâm sự: "Không biết từ khi nào em lại có thể dành cả thanh xuân của mình để cố gắng hiện thực hóa ước mơ của mình. Từ bé em cứ thích vẽ những bộ đồ công chúa theo trí tưởng tượng của mình cho dù chỉ là những nét vẽ rất trẻ con.

    Lên cấp 2 niềm đam mê lớn hơn một chút và em xác định sau này nhất định sẽ trở thành nhà thiết kế muốn mọi người khoác lên mình những bộ cánh thật đẹp. Lên cấp 3, em đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn, bây giờ không đơn giản là yêu nữa mà là phải lo xa".

    Và thế là Châu tự lên danh sách so sánh học phí các trường Đại học đến Cao đẳng có đào tạo thiết kế. Nhưng với mức học phí ngoài khả năng của mình trong khi từ trước tới khi tốt nghiệp cấp 3 em vẫn đi học nhờ những suất học bổng của trường học.

    "Em vẫn nhớ cái ngày đăng ký thi THPT Quốc gia, cái cảm giác ghi nguyện vọng đối với những bạn bè khác, em không biết họ nghĩ gì chứ đối với em là một cái gì quan trọng lắm, quyết định cả tương lai của mình.

    Không nói quá, cứ cầm bút lên định viết nhưng không dám viết vì biết cho dù có ghi bao nhiêu nguyện vọng cũng chỉ là con số không", Châu bộc bạch.

    Sau đó, khi Châu quyết tâm đăng ký theo nguyện vọng của mình, cả gia đình không ai đồng ý cho em học tiếp mà khuyên em nên kiếm công việc để làm.

    Bản tính bướng bỉnh, Minh Châu bắt xe từ Trà Vinh lên ở với dì với mong muốn thi năng khiếu mà ở quê nghĩ rằng em đi làm chứ không nghĩ là em lên với mục đích thi đại học.

    Đi thi, Minh Châu thoả ước mong được ngồi vẽ. Với em đó đã là một sự mãn nguyện. Khi nhận được giải thưởng này kèm suất học bổng toàn phần học thiết kế thời trang, Minh Châu vô cùng hạnh phúc.

    "Ban đầu em không dám mơ nhưng vì đam mê em cho mình có chút tham vọng. Vì như thế em mới có hi vọng được học, được theo đuổi đam mê.

    Không có thành công nào không trải qua thất vọng, em sẽ cố gắng hết mình để theo đuổi đam mê", Châu bày tỏ.
  3. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    Tôi và chồng đều 35 tuổi, hai con đủ nếp đủ tẻ, có nhà và xe, cũng có chút vị trí trong xã hội. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng luôn trao đổi mọi việc trong gia đình, không có khúc mắc gì quá lớn. Một năm trở lại đây, chồng tôi đi làm xa cách nhà vài chục km, nhưng đi về trong ngày. Do đó, việc nhà và chăm sóc 2 con hầu như tôi đảm nhận, sau này thì có sự giúp đỡ của mẹ chồng. chuyển nhà thành hưng

    Tôi là một phụ nữ trẻ hơn so với tuổi, ngoại hình khá, giao tiếp tốt, đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, thường xuyên tiếp xúc với các đối tác và hay đi công tác. Vài năm trở lại đây, khi các con đã lớn, tôi mới có thời gian chăm sóc cho bản thân nên ngoại hình cải thiện rõ rệt, chính chồng tôi cũng phải công nhận điều này. Từ đó, tôi cũng nhận được không ít lời tán tỉnh của các đối tác hay bạn bè, nhưng tôi đều bỏ qua.

    Anh là đại diện bên đối tác, đi đánh giá đột xuất công ty tôi. Công ty anh là đối tác rất quan trọng của tôi, báo cáo của anh mang tính chất sống còn với hợp đồng của 2 bên. Tôi gặp anh cách đây hơn năm trong tình trạng không hẹn trước, không hề có sự chuẩn bị với một ngoại hình vô cùng tệ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã bị say nắng. Mất vài phút sau, tôi mới có thể bình tĩnh để tiếp tục công việc. Ngay sau buổi làm việc, tôi đã xóa hết tất cả thông tin về anh, đồng thời không cho anh biết số điện thoại của mình. Ba ngày sau, anh liên lạc báo cho tôi biết báo cáo đánh giá rất tốt về công ty tôi (việc này chắc chắn anh có can thiệp đến kết quả), đồng thời nói rõ mong muốn liên lạc với tôi qua các mạng xã hội.

    Sau khoảng 2 tuần, chúng tôi đều thừa nhận đã có cảm tình với nhau và thống nhất không liên lạc nữa, đồng thời xóa hết các kết nối trên mạng xã hội. Anh cũng chuyển qua một đơn vị khác, không còn là đối tác của tôi nữa. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, tôi hoặc anh lại chủ động liên lạc lại, chúng tôi đều có một tài khoản mạng xã hội riêng chỉ để liên lạc với đối phương. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi có gặp nhau cà phê 3 lần khi tôi đi công tác tới thành phố của anh (trung bình một tháng tôi sẽ tới đó công tác 2 lần). taxi tải thành hưng

    Tôi đã ngoại tình trong tư tưởng, luôn nhớ đến anh, luôn mong chờ tin nhắn của anh. Chúng tôi đều muốn kết thúc chuyện này nhưng không thành công. Nội dung nói chuyện của chúng tôi rất tẻ nhạt, chỉ là hỏi thăm xã giao, vài tuần mới vài nhắn tin. Tôi cũng không biết vì sao mình lại lao vào mối quan hệ này, không phải vì tiền, công việc, chán chồng hay vì ham muốn... Anh luôn muốn rủ tôi đi chơi xa hoặc tới khách sạn tôi ở mỗi lần công tác, nhưng tôi đều từ chối.

    Hiện tôi rất muốn kết thúc chuyện này, vì luôn có cảm giác xấu hổ, lo lắng, cắn rứt... Tôi luôn cố gắng dành hết thời gian còn lại cho chồng con nhưng vẫn không thể quên được anh. Chúng tôi đã cố gắng không liên lạc nhưng lần lâu nhất cũng chỉ được gần 2 tháng. Chuyện này đã kéo dài hơn năm và cảm xúc nhớ nhung ngày càng tăng. Thực sự tôi cảm thấy rất bế tắc, không có cách nào thoát ra, mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên.
  4. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bản vẽ tay tỉ mẩn, tinh tế đến từng chi tiết của Võ Thị Minh Châu về mảnh đất Sài Gòn phát triển sôi động, đan xen giữa truyền thống và hiện đại, vừa đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống". Dịp này, nữ sinh đến từ Trà Vinh chia sẻ câu chuyện từ quê nghèo lên thành phố theo đuổi đam mê thiết kế đầy cảm hứng của em.
    [​IMG]

    “Sài Gòn lê la” tác phẩm của nữ sinh Võ Thị Minh Châu đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống".
    Ngày 12/4, nữ sinh Võ Thị Minh Châu được trao giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống" do Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội phối hợp cùng Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức mùa thứ 4.

    Điểm ấn tượng nhất của thiết kế này là sự tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. Tổng thể tác phẩm được ban giám khảo cuộc thi nhận xét là hài hoà và làm nổi bật những nét đặc trưng của thành phố mang tên Bác.

    Minh Châu chia sẻ về tác phẩm của mình: "Sài Gòn lê la” được lấy ý tưởng từ những con đường góc phố đến những công trình nổi tiếng của một thành phố hiện đại. Em muốn thể hiện "Cả một Sài Gòn gói gọn trong một chiếc xích lô"".

    Theo Minh Châu, xích lô là một trong những phương tiện quá đỗi thân thuộc của người dân Sài Thành trong những năm 50- 60 của thế kỷ trước.

    Trong thế kỷ XXI tuy tần số của những phương tiện hiện đại ngày càng nhiều nhưng chúng ta vẫn có thể bắt gặp những chiếc xích lô trên những nẻo đường thành phố. Xích lô không chỉ đơn giản là một phương tiện mà là cả hồn của Sài Gòn xưa.

    Hình ảnh sạp báo cũ, những món ăn lề đường như bánh mì, bò viên, vịt lộn vịt dữa, bánh tráng trộn và cả món phở nằm trong tốp những món ngon được thế giới bình chọn... đến những công trình kiến trúc của một thành phố hiện đại Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bitexco hay Landmark 81 tòa nhà cao nhất Việt Nam.... đều được thể hiện trong tác phẩm này.

    Chẳng những thể, "mặt trái" của thành phố là hình ảnh những đường dây điện chằng chịt tuy làm mất đi vẻ mỹ quan nhưng lại là nét đặc trưng của những con hẻm mang dáng dấp của kiến trúc xưa của Sài Gòn cũng được Minh Châu thể hiện.
    [​IMG]

    Minh Châu thuyết trình trước ban giám khảo về tác phẩm của mình
    Châu nói: "Qua tác phẩm "Sài Gòn lê la" em muốn gửi đến những người đang và sẽ hay là chưa một lần đến với Sài Gòn về nét đẹp của một thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam.

    Người ta nói "Sài Gòn sa hoa đầy cám dỗ" thật sự vậy con người ta tìm đến Sài Gòn với sự cám dỗ để sinh nhai, tìm đến miền đất hứa để làm ăn sinh sống, là vùng đất hứa hẹn những ước mơ còn dang dở...

    Nhưng có đi mới biết đằng sau sự sa hoa là những hoàn cảnh khó khăn họ còng lưng dậy sớm thức khuya trên chiếc xe cà tàng rong ruổi hết nẻo đường thành phố.

    Và rồi chính điều này đã tạo nên một vẻ đẹp bình thường nhưng không tầm thường mà mọi người đến với vùng đất này sẽ cảm thấy một vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần hiện đại. Cũng là một lời nhắn luôn phải biết trân trọng những giá trị truyền thống bởi để có ngày hôm nay nhất thiết phải có ngày hôm qua".

    Ông Mark Bellingham, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi đánh giá cao tác phẩm của Châu và nói: “Cuộc thi sẽ tiếp tục khuyến khích các thí sinh như Châu thể hiện những ý tưởng đột phá nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ thiết kế tương lai và chắp cánh cho đam mê của các bạn trẻ, giúp các bạn sẽ áp dụng những đam mê của mình vào các ngành nghề thiết thực có ý nghĩa để phục vụ cho cuộc sống tương lai”.

    Châu chưa từng được đào tạo chuyên nghiệp về thiết kế đồ hoạ. Khả năng của em đến từ sự học hỏi "tự thân vận động", góp nhặt kiến thức mỗi nơi một chút.

    Minh Châu có ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang cho dù bản thân biết rằng mình không có điều kiện theo đuổi đam mê vì kinh tế gia đình.
    [​IMG]

    Châu nhận giải thưởng cùng với các bạn top 5 cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế dành cho học sinh, sinh viên cả nước mang tên “Việt Nam – Nơi tôi sống 2019”.
    Châu tâm sự: "Không biết từ khi nào em lại có thể dành cả thanh xuân của mình để cố gắng hiện thực hóa ước mơ của mình. Từ bé em cứ thích vẽ những bộ đồ công chúa theo trí tưởng tượng của mình cho dù chỉ là những nét vẽ rất trẻ con.

    Lên cấp 2 niềm đam mê lớn hơn một chút và em xác định sau này nhất định sẽ trở thành nhà thiết kế muốn mọi người khoác lên mình những bộ cánh thật đẹp. Lên cấp 3, em đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn, bây giờ không đơn giản là yêu nữa mà là phải lo xa".

    Và thế là Châu tự lên danh sách so sánh học phí các trường Đại học đến Cao đẳng có đào tạo thiết kế. Nhưng với mức học phí ngoài khả năng của mình trong khi từ trước tới khi tốt nghiệp cấp 3 em vẫn đi học nhờ những suất học bổng của trường học.

    "Em vẫn nhớ cái ngày đăng ký thi THPT Quốc gia, cái cảm giác ghi nguyện vọng đối với những bạn bè khác, em không biết họ nghĩ gì chứ đối với em là một cái gì quan trọng lắm, quyết định cả tương lai của mình.

    Không nói quá, cứ cầm bút lên định viết nhưng không dám viết vì biết cho dù có ghi bao nhiêu nguyện vọng cũng chỉ là con số không", Châu bộc bạch.

    Sau đó, khi Châu quyết tâm đăng ký theo nguyện vọng của mình, cả gia đình không ai đồng ý cho em học tiếp mà khuyên em nên kiếm công việc để làm.

    Bản tính bướng bỉnh, Minh Châu bắt xe từ Trà Vinh lên ở với dì với mong muốn thi năng khiếu mà ở quê nghĩ rằng em đi làm chứ không nghĩ là em lên với mục đích thi đại học.

    Đi thi, Minh Châu thoả ước mong được ngồi vẽ. Với em đó đã là một sự mãn nguyện. Khi nhận được giải thưởng này kèm suất học bổng toàn phần học thiết kế thời trang, Minh Châu vô cùng hạnh phúc.

    "Ban đầu em không dám mơ nhưng vì đam mê em cho mình có chút tham vọng. Vì như thế em mới có hi vọng được học, được theo đuổi đam mê.

    Không có thành công nào không trải qua thất vọng, em sẽ cố gắng hết mình để theo đuổi đam mê", Châu bày tỏ.

Chia sẻ trang này