chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Tháng 12 năm 2014_6.4

Thảo luận trong 'Tin tức y dược'

  1. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Tháng 12 năm 2014, cô gái Quảng Tây mới tròn 20 tuổi Bành Hoàng Ngọc kết hôn với chú rể 27 tuổi. Một năm sau, cô được các bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư máu cấp tính. Trước ca phẫu thuật cấy ghép đầu tiên, Bành Hoàng Ngọc hỏi mượn tiền của chồng. Thật không ngờ thứ cô nhận lại là bản mặt lạnh băng của anh ta cùng câu nói: “Giữa con trai và 20 vạn (~700 triệu VND), cô hãy chọn một thứ đi!”.

    axi

    Năm nay, Bành Hoàng Ngọc đã 25 tuổi. 5 năm trước, cô yêu và kết hôn với đồng nghiệp tên A Phi. Cô vốn nghĩ rằng A Phi hơn mình 7 tuổi nên sẽ là một người đàn ông chín chắn, có trách nhiệm. Nhưng kết quả là sau khi kết hôn, anh ta hiện nguyên hình là một người đàn ông điển hình nghe lời mẹ.

    Hàng tháng, lương nhận được anh ta đều đưa cho mẹ giữ. Lời nào của bà anh cũng nhất mực nghe theo và phục tùng. Chị gái của A Phi cũng sống chung nhà với hai vợ chồng, thường xuyên cãi vã với cô vì những chuyện nhỏ nhặt. Điều khiến cô đau lòng là chồng cô luôn đứng về phía chị gái.

    “Tôi và chị gái tình cảm đã 30 năm, không phải cô muốn thay đổi mà thay đổi được!” - Lời nói lạnh nhạt này của chồng đã khiến Bành Hoàng Ngọc nghĩ cô vốn dĩ không có chỗ trong căn nhà này. Cô quyết định ôm con trai rời khỏi nhà giữa đêm trong nước mắt.

    Tháng 5 năm 2016, lợi của Ngọc bị sưng và đau suốt một tháng. Sau khi kiểm tra tại bệnh viện, cô phát hiện mình bị mắc bệnh bạch cầu cấp dòng tủy M4. Bác sĩ nói rằng căn bệnh này chỉ có cách ghép tủy sống mới sống sót được. Chồng cô lúc này biết rằng bệnh của cô cần tiêu tốn rất nhiều tiền, cảm thấy cô như một gánh nặng nên đã quyết định ly hôn.

    “Lúc đó tôi đã tức giận ôm đứa con bỏ đi, tự tìm thuê nhà ở bên ngoài ở, cũng giấu không dám để cho bố mẹ biết. Sau đó, mấy người nằm cùng phòng bệnh với tôi thấy tôi ôm con nhỏ, thực sự cảm thấy không chịu được đã cùng bác sĩ liên hệ với người nhà tôi. Lúc đó bố mẹ tôi mới biết” - Bành Hoàng Ngọc chia sẻ.

    Bành Hoàng Ngọc ôm con ra vào viện điều trị mỗi ngày rồi chạy vạy khắp nơi để gom tiền làm phẫu thuật. Cô cũng hỏi mượn tiền A Phi nhưng không ngờ anh lại cắt đứt liên lac. Ngày hôm sau, A Phi và mẹ đến bệnh viện đòi đứa con.

    “Ngày hôm đó, họ nói "Giữa con trai và 2 vạn tệ, cô hãy chọn 1 thứ đi!". Tôi chẳng cần nghĩ, chắc chắn là tôi chọn con trai. Khoảng 6 tháng sau đó, tôi thu dọn ra khỏi nhà và nhận được quyền nuôi con” - Hoàng Ngọc nhớ lại.

    Bởi vì thiếu tiền điều trị, nên ca phẫu thuật cấy ghép đầu tiên của cô phải lui tới tháng 5 năm sau. Lúc ấy cô đã bỏ lỡ thời gian điều trị tốt nhất. Sau cuộc phẫu thuật, bệnh tình của cô có chút tiến triển. A Phi nghe tin liền tới phòng bệnh thăm cô và còn đề nghị tái hôn. Anh ta còn đưa cho cô 30 vạn tệ (~ 1 tỉ VND).

    Người nhà cô cho rằng có thể chồng cô đã thật sự hồi tâm chuyển ý nên khuyên cô quay về. Bành Hoàng Ngọc bản thân cũng hi vọng cô sẽ có một cuộc sống mới, có cơ hội cho con trai một gia đình đầy đủ nên dần dần tiếp xúc lại với chồng cũ nhưng vẫn chưa chính thức tái hôn.

    Không ngờ do cuộc phẫu thuật đầu tiên không đúng thời điểm tốt nhất, hiệu quả không cao nên bệnh tình Bành Hoàng Ngọc lại tái phát sau đó không lâu. Càng không ngờ được, A Phi cũng vì đó mà thay đổi thái độ luôn.

    Bành Hoàng Ngọc cho biết: “Lúc đó tôi vẫn còn quyền nuôi con. Tôi để con theo anh Phi về Nam Ninh học mẫu giáo. Nhưng sau khi về đó anh ta chẳng chăm sóc con gì cả, ông bà nội cũng bận kinh doanh nên không quan tâm cháu.

    Trước ca phẫu thuật lần thứ 2, tình trạng của tôi không được tốt lắm. Tôi rất muốn gặp con, nhưng anh ấy lại không để tôi gặp. Mẹ tôi phải đến tận nhà đưa cháu về Bắc Kinh. Kết quả là A Phi nói chúng tôi lừa tiền anh ta, yêu cầu chúng tôi trả con lại cho anh ta. Nhưng sự thật là tôi chưa từng mang con ra để làm điêu kiện trao đổi gì”.
    [​IMG]

    Bành Hoàng Ngọc sau ca phẫu thuật lần thứ 2 cùng bố mẹ và cậu con trai 4 tuổi
    Đến nay, Bành Hoàng Ngọc đã hoàn thành ca phẫu thuật lần thứ hai, cậu con trai 4 tuổi vẫn ở bên mẹ và làm nhiều điều khiến mẹ vui.

    “Bây giờ con trai và bố mẹ là động lực cũng là chỗ dựa của tôi, tôi hi vọng mình có thể tiếp tục sống bên họ mãi. Cảm giác như một cơn ác mộng, thật may tôi đã tỉnh lại" - Bành Hoàng Ngọc hy vọng.
    Đang tải...
  2. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi 31 tuổi, chồng 32 tuổi, từ khi yêu và cưới đến nay đã 13 năm. Chúng tôi có với nhau hai mặt con, bé gái lớn 6 tuổi, bé nhỏ 3 tuổi. Chồng tôi là nhân viên kỹ thuật, anh hiền lành, không rượu chè, gái gú, lo cho gia đình nhưng lại là người thiếu sự bản lĩnh. Tôi theo anh về làm dâu nơi đất lạ, không người thân thích. Sống với anh, mọi thứ trong cuộc sống hôn nhân cái gì tôi cũng phải làm, nhiều khi stress cũng mình tôi chịu, anh không bao giờ chia sẻ giúp tôi. Tôi yêu anh, chấp nhận tất cả.

    Gần đây có người quan tâm, hỏi han làm tôi như trút được gánh nặng, có nơi trút bầu tâm sự tôi thật sự rất thích. Tôi nhắn tin, gọi điện mà quên mất mình đang có chồng. Chồng tôi phát hiện nhưng anh tha thứ, tôi cũng hứa sẽ chấm dứt chuyện đó. Vì chồng tôi hay ghen nên khi người đó xuất hiện, tôi sợ chồng gây sự này nọ nên gọi điện bảo người đó đi đi. Chồng tôi lại biết và nghĩ tôi vẫn còn liên lạc nên muốn ly hôn. Tôi rất yêu chồng, không muốn mất anh. Tôi phải làm sao để chồng hiểu và tha thứ, thực sự tôi không muốn mất gia đình này.
  3. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Ngày 12/4, Công an xã Phước Hưng (huyện Tuy Phước, Bình Định) tiếp tục mời 4 người liên quan vụ nhặt được vàng gồm: ông Lê Quang Thắng (50 tuổi, chủ nhà máy xay xát lúa gạo), bà Nguyễn Thị Thảo (43 tuổi), bà Bùi Thị Thu Hằng (31 tuổi, cùng ở thôn Quảng Nghiệp, xã Phước Hưng) và ông Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở thôn An Cửu, xã Phước Hưng) đến trụ sở UBND xã để làm thủ tục phân chia tài sản nhặt được theo quy định của pháp luật.
    [​IMG]
    Chính quyền xã Phước Hưng chia tiền cho 3 nhân công cùng nhặt được số vàng trong bao lúa.
    Số tài sản nhặt được bao gồm 1 chiếc cong bằng vàng (tương đương 10 chỉ vàng) và 18 chỉ vàng, tổng trị giá tương đương 97,6 triệu đồng.

    Buổi phân chia chỉ có ông Thắng, bà Hằng và bà Thảo đến dự. Riêng ông Dũng vẫn tiếp tục vắng mặt. Đặc biệt, ông Thắng tiếp tục bày tỏ không nhận số tiền được chia cho mình mà nhường cho 3 người còn lại.

    Theo ông Nhân, do ông Thắng xin không nhận nên bà Hằng, bà Thảo và ông Dũng, mỗi người nhận hơn 18,5 triệu đồng. Tuy nhiên, ông Dũng vắng mặt nên số tiền được hưởng của ông Dũng tạm thời được chính quyền địa phương cất giữ.

    "Xã sẽ có thông báo gửi trực tiếp cho ông Dũng để thông tin lại kết quả chi trả hôm nay. Trường hợp ông Dũng không đồng ý theo cách chi trả này, ông Dũng có quyền khởi kiện ra tòa”, ông Nhân nhấn mạnh.

    Ông Nhân cũng cho biết, dù Công an xã đã mời ông Dũng 2 lần đến xã để phối hợp việc giải quyết, nhưng ông cố tình không đến. Việc này gây nhiều khó khăn đến việc xử lý và làm ảnh hưởng đến những cá nhân có liên quan.

    “Sau mỗi lần giải quyết, chúng tôi đều lập biên bản cụ thể, đúng theo quy định. Kết quả giải quyết này cũng được báo cáo cụ thể cho Chủ tịch UBND xã, UBND huyện và Công an huyện Tuy Phước”, ông Nhân nói.

    Điều đáng nói, sau khi nhận số tiền trên tay, cả bà Hằng và bà Thảo đều bày tỏ tâm tư sẽ gửi số tiền này này cho chùa để làm công quả.

    Bà Nguyễn Thị Thảo, chia sẻ: “Toàn bộ số tiền hôm nay tôi nhận được, tôi sẽ gửi hết vào chùa. Đây là lộc trời ban nên tôi muốn gửi để chùa chia sẻ điều may mắn này đến với những mảnh đời kém may mắn hơn mình”.

    Còn bà Hằng trải lòng: “Gia đình tôi rất khó khăn; 3 đứa con nhỏ đang tuổi ăn học. Do đó, tôi sẽ trích một phần số tiền này để lo cho các con, số còn lại làm công đức cho chùa nhờ cúng cầu siêu cho chủ nhân số vàng này”.

    Như Dân trí đã thông tin, ngày 2/1/2018, trong lúc đổ một bao lúa vào máy để xay xát có 4 người đã phát hiện trong bao lúa trên có một hộp nhựa màu vàng nhạt và trong đó có số vàng trên.

    Sau đó, vợ chồng ông Thắng đã nhờ các phương tiện thông tin đại chúng tìm chủ nhân số vàng.

    Ngày 15/3/2018, hộp vàng này được bàn giao cho công an xã Phước Hưng niêm phong để tiếp tục thông báo tìm người mất. Sau hơn một năm, mặc dù cũng đã có nhiều người đến nhận mình là chủ của số vàng tuy nhiên tất cả những người này đều nói không chính xác đặc điểm, chi tiết số vàng trên nên không được nhận.
  4. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Liên và Tân không cùng quê, cũng không tương xứng về trình độ. Liên quê Thái Bình, tốt nghiệp Trung cấp Kế toán còn Tân quê Hải Phòng, tốt nghiệp Đại học Thương mại.

    Tuy vậy, cả hai vẫn yêu nhau và cưới nhau đã được 8 năm và có với nhau 2 mặt con.

    Hồi mới cưới, ai cũng khen Liên tốt số vì lấy được Tân - người chồng đẹp giai, lại chăm chỉ, tu chí làm ăn. Nhưng thực tế ở với nhau mới biết, Liên lấy phải anh chồng phũ miệng, có thói “chửi vợ như hát hay” khiến nhiều khi cô bị ức chế.

    Tân tự nhận mình là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, chăm chỉ kiếm tiền, hết giờ làm là về, thỉnh thoảng cũng giúp vợ việc nhà. Trong khi đó, Liên làm kế toán nên khá bận, hay phải đi làm về muộn. Dù vậy, cô vẫn cố gắng chu toàn việc gia đình bằng cách đi chợ tuần một lần, lên thực đơn sẵn và thuê người giúp việc theo giờ để nấu nướng, dọn dẹp.

    Tuy nhiên, Tân không bằng lòng với cách sống của Liên. Anh thường xuyên chê bai cô lười làm, vụng chăm con và hay so sánh vợ với chị gái, cháu gái mình. Nhiều lần về quê, dù ở nhà nội hay ngoại, anh cũng không e dè chê vợ trước mặt mọi người. Có lần, ngay ở nhà bố mẹ vợ, Tân sẵng giọng quát "Câm mồm, đừng có láo" khi Liên nhẹ nhàng nhắc chồng đừng uống rượu nhiều vì lát phải lái xe chở vợ con về.
    Đã thế, Tân làm bất cứ việc gì, từ thay đổi công việc, cho đến mua đất, xây nhà,… cũng hiếm khi hỏi ý kiến của vợ. Chỉ đến khi, mọi chuyện đã rồi, mọi người nói đến tai, lúc ấy Liên mới biết. Giống y như người ta vẫn nói, “trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường”.

    Khi Liên trách móc thì Tân bảo việc gì phải bàn bạc, bàn bạc với vợ để làm gì?. Tân luôn khinh thường trình độ học vấn của Liên và cho rằng có nói, có bàn bạc thì vợ cũng không đủ hiểu biết để tham gia, có khi lại còn phá vỡ kế hoạch của chồng.

    Có lần, buổi tối Liên bận giặt giũ quần áo và sắp sửa giấy tờ kê khai thuế để mai đến cơ quan làm thì con trai học lớp 2 nhờ mẹ dạy học. Thấy chồng đang ở phòng khách xem tivi, Liên liền bảo con mang bet365 uy tín_bet365 không thể mở_Đăng nhập vào bet365 ra hỏi bố. Chỉ có mỗi thế mà chồng Liên xỉa xói rằng: “Bài dễ thế này mà không làm được hay sao mà phải ra hỏi bố. Đúng là mẹ ngu dốt sinh ra con cũng ngu dốt” khiến Liên chưng hửng. Cô nói lại chồng: “Anh không được nói em thế trước mặt con. Anh đừng cậy anh có cái bằng đại học mà hơn người” thì Tân sửng cồ lên quát tháo vợ con ầm ĩ.

    Không hài lòng với cách cư xử của chồng nhưng Liên vẫn bảo, bình thường chồng cô cũng là người hiền lành, yêu thương vợ, biết cách giao tiếp nên được bạn bè cơ quan, hàng xóm quý lắm. Nhưng mỗi khi nổi nóng, cáu gắt với vợ, anh lại văng ra hàng trăm “mỹ từ” làm tổn thương lòng tự trọng của cô.

    Thứ Bảy tuần trước, mấy người bạn học cùng Liên hồi trung cấp, sau khi đi họp lớp về đã ghé vào nhà cô chơi. Hôm đó, vì nhà hết nước nguội mà một số bạn nữ lại không uống nước chè, vì thế Liên phải đổ nước nóng từ phích nước ra cái bình thủy tinh cho nguội để bạn uống.

    Chẳng may, vì nóng quá cái bình thủy tinh đựng nước mới nứt ra và bị vỡ. Trước mặt bạn bè, Tân không ngần ngại chửi vợ là “Sao cô ngu dốt thế, nước nóng như thế mà đổ vào thì bình thủy tinh làm sao mà chịu nổi,…” rồi “sao bố mẹ cô lại đẻ ra cô ngu dốt thế không biết?”…

    Nghe những lời nó từ miệng chồng thốt ra, Liên chỉ muốn òa khóc. Nhưng cô đã cố gắng kìm nén lại để không khí bớt căng thẳng. Mấy người bạn Liên thấy thế nên xin phép về. Thật sự, họ cảm thấy ái ngại cho Liên.

    Chung sống với Tân gần 10 năm, Liên đã quá hiểu tính chồng. Nhưng thật sự việc chồng chửi mình ngu dốt trước mặt bạn khiến cô bị sốc.

    Liên biết, mình không bằng chồng về trình độ, về công việc và thu nhập, nhưng nếu như Tân nói trước mặt vợ thôi thì cô còn bỏ qua được, đằng này trước mặt bao nhiêu người thì cô không thể tha thứ được. Liên nhìn người đàn ông trước mặt như người xa lạ chứ không phải chồng mình. Những câu nói của chồng, câu chửi rủa vợ ngu của Tân thấm vào da thịt Liên.

    Tối hôm sau, khi trở về nhà, Tân thấy vợ đưa ra lá đơn ly hôn. Nghĩ vợ giận mình hơi quá lời nên mới làm vậy, Tân xin lỗi nhưng Liên vẫn quyết tâm chia tay và nói nếu anh không ký thì cô đơn phương ly hôn. Cực chẳng đã, Tân nhờ bố mẹ vợ can ngăn với lý do: “Con đi làm vất vả cả ngày, tất cả vì vợ con vậy mà cô ấy còn sinh sự đòi chia tay". Tuy nhiên, cha mẹ Liên cũng ủng hộ con gái vì bấy lâu họ phải đau đớn bao lần chứng kiến cô bị chồng chửi mắng, coi thường.
  5. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    chuyển nhà thành hưng Trong số vô vàn lựa chọn chào hè hấp dẫn tại các thành phố biển, cư dân thủ đô và các tỉnh phía Bắc, đặc biệt là giới trẻ, đang xôn xao rủ nhau về Hạ Long, để tận hưởng một đại tiệc trà sữa miễn phí tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á- Dragon Park.

    Từ 13/04 – 21/04, khi mua vé vào vui chơi Dragon Park chỉ với giá 50.000 VNĐ, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận voucher uống trà sữa miễn phí. Tổng số voucher miễn phí lên tới 10.000 voucher. Riêng ngày đầu áp dụng ưu đãi (13/4/2019), sẽ có 2.000 ly trà sữa được tặng miễn phí cho du khách mua vé vui chơi công viên. Các ngày còn lại, mỗi ngày sẽ có 1.000 ly trà sữa dành tặng du khách.
    [​IMG]
    Nếu không đến sớm được để may mắn nhận voucher trà sữa miễn phí, du khách vẫn còn cơ hội được nhận voucher giảm giá trà sữa từ 20- 50% và tham gia hàng loạt chương trình Flash sales, Giờ vàng và Minigame hấp dẫn diễn ra trong suốt thời gian áp dụng ưu đãi.

    Chương trình chào hè đầy sảng khoái và hấp dẫn này đem đến cho du khách cơ hội được thưởng thức nhiều loại trà sữa từ các thương hiệu “hot” nhất tại Hạ Long đang được giới trẻ ưa chuộng như Heytea, Mr Goodtea, Gobi, Koei, Zeebee, Fencha...

    Tất nhiên, đến công viên Rồng không phải chỉ để uống trà sữa. Trải rộng trên diện tích gần 40 ha, thiết kế được lấy cảm hứng từ những công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới, Dragon Park là thiên đường của những xúc cảm, từ hứng khởi, phiêu lưu cho tới cả lãng mạn.
    [​IMG]
    Với hơn 20 trò chơi, Dragon Park được thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ trẻ em, thanh thiếu niên cho tới người lớn… Điểm nhấn của công viên Dragon Park chính là các trò chơi tốc độ, mạo hiểm hàng đầu thế giới như Phi long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Vòng xoay tử thần, Thác Hải Tượng… đưa người chơi đi từ thư giãn cho đến choáng ngợp, từ thích thú đến vỡ òa với những bất ngờ thú vị… Bên cạnh đó là các trò chơi nhẹ nhàng, phù hợp với đa số du khách như Bò sát đụng độ, Chiếc ô kỳ diệu, du thuyền nhiệt đới hay đu quay diệu kỳ....
    [​IMG]
    Đặc biệt, Dragon Park còn sở hữu những thiên đường check in sống ảo đẹp như trong mộng với cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu hay khu làng Hobbit, tượng đá đảo Phục sinh với nhiều bức tượng được điêu khắc, tạo hình độc đáo.

    Một trong những thú vui không thể không tìm tới tại các thiên đường giải trí, đó chính là ẩm thực. Dragon Park không chỉ có hệ thống trò chơi đẳng cấp mà còn có khu vực ẩm thực đa dạng với các các quán ăn nhanh, các ki ốt kem ngọt ngào… đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách.

    Cũng trong dịp này, công viên còn có các hoạt động hoạt náo, mini game vui chơi có thưởng cực kỳ cuốn hút để du khách có thể thư giãn nhẹ nhàng vui vẻ khi chuyển từ khu vực trò chơi này sang trò chơi khác.Đặc biệt, tới Công viên Rồng dịp này, du khách còn có cơ hội “bùng cháy” hết mình vào các chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của SweetBox - Nhóm nhảy HOT nhất Hạ Long hay "phiêu" trong vũ điệu âm nhạc của Acoustic Band và cùng thưởng thức Màn ảo thuật độc đáo đến từ các nghệ sĩ nước ngoài.Một mùa hè ấn tượng và ngập tràn hứng khởi đang được khởi đầu vô cùng đặc biệt tại Dragon Park, bằng những xúc cảm tươi mát từ chính món quà trà sữa mát lành. Với các bạn trẻ, đại tiệc trà sữa miễn phí này chắc chắn sẽ khiến họ không chỉ đến công viên chỉ một lần. Là bởi, sức hấp dẫn đằng sau mỗi ly trà sữa ấy là cả một thế giới của thử thách và đam mê, mà một khi đã thử, bạn sẽ dễ ghiền. taxi tải thành hưng

Chia sẻ trang này