chuyển nhà thành hưng hà nội Em thực ra chỉ là một cô gái yếu mềm

Thảo luận trong 'Làm đẹp'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    chuyển nhà thành hưng hà nội Em thực ra chỉ là một cô gái yếu mềm, khi vui thì cười, khi buồn thì khóc, được yêu thì hạnh phúc, và khổ đau khi bị dối lừa. Em không mù quáng đến độ yêu bất chấp khổ đau, cũng không tự tin đến độ nghĩ rằng chỉ cần em yêu chân thành sẽ níu giữ được trái tim anh mãi mãi.
    [​IMG]
    Anh đến , khi trái tim em chưa lành vết thương do mối tình trước đó để lại. Anh nói anh sẽ xoa dịu, anh sẽ chữa vết thương lòng cho em. Em từ cảm động mà rồi yêu anh, nghĩ rằng, hóa ra người kia ra đi là để cho anh có cơ hội đến.

    Anh hay hát, giọng hát truyền cảm đến mê người. Mỗi câu anh hát, ánh mắt nhìn em dịu dàng khiến em nghĩ mình phải trải qua khổ đau để được gặp anh vô cùng xứng đáng.

    Anh đã đưa em về nhà, em cũng dẫn anh đến nhà em. Bố mẹ em đã coi anh như con, gia đình anh cũng đón chào em thân tình cởi mở. Một đám cưới, trong đó em làm cô dâu, tay cầm hoa, váy cưới thướt tha với tấm khăn voan trắng trên đâu tưởng đã không còn xa nữa. Vậy mà trong phút chốc, mọi thứ cứ ngỡ chỉ là một giấc mơ.

    Những tin nhắn trong điện thoại của anh, toàn những nhớ nhung, rung động. Cô ấy là ai mà khiến “trong giấc mơ anh cũng mơ về”? Cô ấy là ai mà mới gặp đã khiến anh “như trúng tiếng sét ái tình giữa trời quang mây tạnh”? Em không cần biết, cũng không muốn biết, chỉ biết rằng trong lồng ngực mình, nơi đó có một trái tim rất đau.

    Anh đã khóc, vừa khóc vừa xin lỗi. Anh nói: “Anh yêu em, yêu thật lòng, nhưng không hiểu vì sao lại thấy rung động trước cô gái ấy. Có lẽ tại trái tim anh tham lam quá. Em hãy giữ trái tim anh cho mình em thôi được không?”. Nhưng anh ơi, có lẽ em không làm được.

    Em thực ra chỉ là một cô gái yếu mềm, khi vui thì cười, khi buồn thì khóc, được yêu thì hạnh phúc, và khổ đau khi bị dối lừa. Em không mù quáng đến độ yêu bất chấp khổ đau, cũng không tự tin đến độ nghĩ rằng chỉ cần em yêu chân thành sẽ níu giữ được trái tim anh mãi mãi.

    Ngày xưa, khi mối tình đầu tan vỡ, em đã trách người đó thật nhiều. Nhưng giờ khi anh làm em tổn thương, lạ thay em không còn cảm thấy giận nhiều như trước nữa. Có lẽ là tại vì em đã yêu nhiều quá, cho nhiều quá và tin nhiều quá, mà tình yêu thì như con quái vật kì lạ, để nó đói thì nó sống, cho nó ăn no thì nó chết. Em đối với anh cũng chỉ như một con mồi đã nằm gọn trong bẫy, anh chỉ muốn vờn những con mồi đang chạy nhảy ngoài kia.

    Anh nói, “anh đã từng phân vân khi nghĩ mình phải lựa chọn, và giờ thì anh biết, anh muốn có em”. Nhưng anh ạ, nếu anh yêu một lúc hai người thì anh hãy chọn người thứ hai. Bởi nếu anh yêu em đủ nhiều, chắc chắn đã không trao tình cảm mình cho một người con gái khác. Em tình nguyện rút lui để nhường chỗ cho người đó. Không phải em cao thượng, chỉ là em không đủ bao dung.

    Anh! Em đã từng nghĩ anh là một giấc mơ, và hiện tại bây giờ có lẽ chính là hiện thực. Em sẽ đi trên con đường riêng của mình và tìm cho mình một người bạn đồng hành khác. Thực ra, mỗi người ta gặp trong cuộc đời này chỉ là những người bạn đồng hành. Có duyên thì cùng nhau đi quãng đường dài, ít duyên thì cùng nhau qua một đoạn đường ngắn ngủi. Cuộc chia ly nào cũng có buồn đau và nuối tiếc. Nhưng em tin mình đã đủ mạnh mẽ để buông tay. taxi tải thành hưng
    Đang tải...
  2. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    0
    chuyển nhà thành hưng - taxi tải thành hưng Bản vẽ tay tỉ mẩn, tinh tế đến từng chi tiết của Võ Thị Minh Châu về mảnh đất Sài Gòn phát triển sôi động, đan xen giữa truyền thống và hiện đại, vừa đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống". Dịp này, nữ sinh đến từ Trà Vinh chia sẻ câu chuyện từ quê nghèo lên thành phố theo đuổi đam mê thiết kế đầy cảm hứng của em.
    [​IMG]

    “Sài Gòn lê la” tác phẩm của nữ sinh Võ Thị Minh Châu đoạt giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống".
    Ngày 12/4, nữ sinh Võ Thị Minh Châu được trao giải Nhất cuộc thi thiết kế biểu tượng quê hương "Việt Nam nơi tôi sống" do Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội phối hợp cùng Báo Sinh viên Việt Nam tổ chức mùa thứ 4.

    Điểm ấn tượng nhất của thiết kế này là sự tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết. Tổng thể tác phẩm được ban giám khảo cuộc thi nhận xét là hài hoà và làm nổi bật những nét đặc trưng của thành phố mang tên Bác.

    Minh Châu chia sẻ về tác phẩm của mình: "Sài Gòn lê la” được lấy ý tưởng từ những con đường góc phố đến những công trình nổi tiếng của một thành phố hiện đại. Em muốn thể hiện "Cả một Sài Gòn gói gọn trong một chiếc xích lô"".

    Theo Minh Châu, xích lô là một trong những phương tiện quá đỗi thân thuộc của người dân Sài Thành trong những năm 50- 60 của thế kỷ trước.

    Trong thế kỷ XXI tuy tần số của những phương tiện hiện đại ngày càng nhiều nhưng chúng ta vẫn có thể bắt gặp những chiếc xích lô trên những nẻo đường thành phố. Xích lô không chỉ đơn giản là một phương tiện mà là cả hồn của Sài Gòn xưa.

    Hình ảnh sạp báo cũ, những món ăn lề đường như bánh mì, bò viên, vịt lộn vịt dữa, bánh tráng trộn và cả món phở nằm trong tốp những món ngon được thế giới bình chọn... đến những công trình kiến trúc của một thành phố hiện đại Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bitexco hay Landmark 81 tòa nhà cao nhất Việt Nam.... đều được thể hiện trong tác phẩm này.

    Chẳng những thể, "mặt trái" của thành phố là hình ảnh những đường dây điện chằng chịt tuy làm mất đi vẻ mỹ quan nhưng lại là nét đặc trưng của những con hẻm mang dáng dấp của kiến trúc xưa của Sài Gòn cũng được Minh Châu thể hiện.
    [​IMG]

    Minh Châu thuyết trình trước ban giám khảo về tác phẩm của mình
    Châu nói: "Qua tác phẩm "Sài Gòn lê la" em muốn gửi đến những người đang và sẽ hay là chưa một lần đến với Sài Gòn về nét đẹp của một thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam.

    Người ta nói "Sài Gòn sa hoa đầy cám dỗ" thật sự vậy con người ta tìm đến Sài Gòn với sự cám dỗ để sinh nhai, tìm đến miền đất hứa để làm ăn sinh sống, là vùng đất hứa hẹn những ước mơ còn dang dở...

    Nhưng có đi mới biết đằng sau sự sa hoa là những hoàn cảnh khó khăn họ còng lưng dậy sớm thức khuya trên chiếc xe cà tàng rong ruổi hết nẻo đường thành phố.

    Và rồi chính điều này đã tạo nên một vẻ đẹp bình thường nhưng không tầm thường mà mọi người đến với vùng đất này sẽ cảm thấy một vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần hiện đại. Cũng là một lời nhắn luôn phải biết trân trọng những giá trị truyền thống bởi để có ngày hôm nay nhất thiết phải có ngày hôm qua".

    Ông Mark Bellingham, Trưởng ban Giám khảo cuộc thi đánh giá cao tác phẩm của Châu và nói: “Cuộc thi sẽ tiếp tục khuyến khích các thí sinh như Châu thể hiện những ý tưởng đột phá nhằm tìm kiếm các tài năng trẻ thiết kế tương lai và chắp cánh cho đam mê của các bạn trẻ, giúp các bạn sẽ áp dụng những đam mê của mình vào các ngành nghề thiết thực có ý nghĩa để phục vụ cho cuộc sống tương lai”.

    Châu chưa từng được đào tạo chuyên nghiệp về thiết kế đồ hoạ. Khả năng của em đến từ sự học hỏi "tự thân vận động", góp nhặt kiến thức mỗi nơi một chút.

    Minh Châu có ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang cho dù bản thân biết rằng mình không có điều kiện theo đuổi đam mê vì kinh tế gia đình.
    [​IMG]

    Châu nhận giải thưởng cùng với các bạn top 5 cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế dành cho học sinh, sinh viên cả nước mang tên “Việt Nam – Nơi tôi sống 2019”.
    Châu tâm sự: "Không biết từ khi nào em lại có thể dành cả thanh xuân của mình để cố gắng hiện thực hóa ước mơ của mình. Từ bé em cứ thích vẽ những bộ đồ công chúa theo trí tưởng tượng của mình cho dù chỉ là những nét vẽ rất trẻ con.

    Lên cấp 2 niềm đam mê lớn hơn một chút và em xác định sau này nhất định sẽ trở thành nhà thiết kế muốn mọi người khoác lên mình những bộ cánh thật đẹp. Lên cấp 3, em đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn, bây giờ không đơn giản là yêu nữa mà là phải lo xa".

    Và thế là Châu tự lên danh sách so sánh học phí các trường Đại học đến Cao đẳng có đào tạo thiết kế. Nhưng với mức học phí ngoài khả năng của mình trong khi từ trước tới khi tốt nghiệp cấp 3 em vẫn đi học nhờ những suất học bổng của trường học.

    "Em vẫn nhớ cái ngày đăng ký thi THPT Quốc gia, cái cảm giác ghi nguyện vọng đối với những bạn bè khác, em không biết họ nghĩ gì chứ đối với em là một cái gì quan trọng lắm, quyết định cả tương lai của mình.

    Không nói quá, cứ cầm bút lên định viết nhưng không dám viết vì biết cho dù có ghi bao nhiêu nguyện vọng cũng chỉ là con số không", Châu bộc bạch.

    Sau đó, khi Châu quyết tâm đăng ký theo nguyện vọng của mình, cả gia đình không ai đồng ý cho em học tiếp mà khuyên em nên kiếm công việc để làm.

    Bản tính bướng bỉnh, Minh Châu bắt xe từ Trà Vinh lên ở với dì với mong muốn thi năng khiếu mà ở quê nghĩ rằng em đi làm chứ không nghĩ là em lên với mục đích thi đại học.

    Đi thi, Minh Châu thoả ước mong được ngồi vẽ. Với em đó đã là một sự mãn nguyện. Khi nhận được giải thưởng này kèm suất học bổng toàn phần học thiết kế thời trang, Minh Châu vô cùng hạnh phúc.

    "Ban đầu em không dám mơ nhưng vì đam mê em cho mình có chút tham vọng. Vì như thế em mới có hi vọng được học, được theo đuổi đam mê.

    Không có thành công nào không trải qua thất vọng, em sẽ cố gắng hết mình để theo đuổi đam mê", Châu bày tỏ.
  3. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    chuyển nhà thành hưng Ai cũng muốn giàu có nhưng nếu chưa có được 7 kinh nghiệm về tiền bạc như nhiều đại gia giàu có sau đây thì chắc chắn bạn chưa thể thực hiện được ước mơ của mình.

    1. Không lãng phí tiền cho các khoản phí

    Những người giàu có sử dụng các tính năng tự động nhằm thanh toán, tránh các khoản phí phát sinh do thanh toán muộn cho vay thế chấp hay nợ thẻ tín dụng.

    Nhiều người giàu cũng chú ý đến phí của các ngân hàng. Ở Mỹ, nhiều ngân hàng sẽ tính thêm phí 12-15 USD (~270.000 đồng - 348.000 đồng) nếu như bạn không đáp ứng một số yêu cầu trong đó có duy trì số dư trung bình nhất định trong tài khoản. Bạn cần tạo thói quen kiểm tra báo cáo ngân hàng gửi hàng tháng để biết được các khoản phí ẩn này.

    2. Chú ý đến điểm tín dụng cá nhân

    Ở Mỹ, điểm tín dụng cao có thể đóng vai trò hàng đầu trong việc quyết định mức lãi suất dành cho khách hàng. Điều đó có nghĩa khi bạn có điểm tín dụng cao có thể được hưởng lãi suất thấp hơn, giúp bản thân tiết kiệm hàng ngàn USD tiền lãi.
    Những người giàu luôn kiểm tra điểm tín dụng của họ và cố gắng để điểm tín dụng ở mức cao. Có một số ứng dụng cho phép bạn kiểm tra điểm tín dụng miễn phí. Vì vậy, bạn cần xem điểm số tín dụng hàng tháng, giữ mức nợ thấp nhất và thanh toán thẻ tín dụng đúng hạn.

    3. Không chi tiêu một cách tùy hứng

    Bill Gates chỉ đeo chiếc đồng hồ 10 USD, Warrent Buffett ăn bữa sáng tại cửa hàng ăn nhanh McDonald, còn Mark Zuckerberg chỉ đi ô tô của Volkwagen.

    Nhà nghiên cứu thị trường Pam Danziger cho hay: "Những người giàu có biết không thể giàu có khi chi tiêu hoang phí. Họ hiểu rõ hơn ai hết rằng chi tiêu một cách cẩn trọng có thể có thu nhập cao hơn". Chuyên gia này cũng cho rằng, chi tiêu tùy hứng, chi tiêu quá mức và nợ nần là 3 điều mà người thành công tránh mắc phải.

    4. Không rơi vào mánh khóe marketing

    Các chiêu trò marketing ở khắp mọi nơi và những người giàu cố tránh rơi vào các chiêu trò tiếp thị này bằng cách so sánh khi mua sắm. Người giàu có sẽ có cái nhìn về tổng thể và cân nhắc lợi ích so với chi phí bỏ ra.

    Bạn cần phải nghiên cứu, xem xét tiền bạc của mình trước khi mua sắm một thứ dù lớn hay nhỏ. Bạn nên mua một mặt hàng đắt tiền hơn nhưng chất lượng tốt hơn và sẽ dùng trong nhiều năm. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiền bạc để sửa chữa, thay thế một sản phẩm kém chất lượng.

    5. Không "lướt sóng"

    Tỷ phú và cựu CEO của Google Eric Schmidt cho hay giao dịch ngắn hạn (mua hoặc bán cổ phiếu dựa trên biến động thị trường hằng ngày) sẽ không giúp bạn giàu có. Ông luôn suy nghĩ về dài hạn và không bao giờ cố gắng "lướt sóng".

    Tỷ phú Warren Buffett cũng từng nhấn mạnh đến chiến lược dài hạn. Vài ngày sau khi ông gửi thư hàng năm cho cổ đông của Berkshire Hathaway, tỷ phú này xuất hiện trên truyền hình và giải thích lý do tại sao các chiến lược đầu tư dài hạn như quỹ chỉ số vẫn đứng vững trong thời gian nhiều thử thách.

    6. Không chỉ có một nguồn thu nhập

    Có nhiều nguồn thu nhập sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn và những người giàu không bao giờ chỉ dựa vào một nguồn thu nhập. Bạn có thể cân nhắc nhận thêm công việc khác như gia sư, viết lách phù hợp chuyên môn của bản thân,.

    Diễn viên hài, người dẫn chương trình Jay Lenon cho hay: "Khi tôi nhận làm chương trình "The Tonight Show, tôi luôn đảm bảo thực hiện 150 (chương trình hài kịch) mỗi năm để không phải động đến thu nhập chính". Ông thừa nhận, bản thân chưa phải động vào tiền kiếm được từ chương trình này và luôn có 2 nguồn thu nhập. Trong đó, một nguồn gửi ngân hàng, nguồn còn lại để tiêu.
    [​IMG]
    7. Không chạy đua theo người khác

    Những người giàu biết rằng quan điểm về cuộc sống sung túc là của riêng cá nhân mình. Ví dụ như Warren Buffett chưa bao giờ sở hữu iPhone cho đến khi ông nhận được món quà là iPhone, nhưng tỷ phú này vẫn không dùng nó.

    Bạn bè, hàng xóm, đồng nghiệp của bạn có thể có các đồ công nghệ mới nhất, nhưng điều đó không có nghĩa bạn đang cần một chiếc như vậy. Thực tế của bản thân quan trọng hơn nhận thức hay suy nghĩ của mọi người. Bản thân bạn sẽ tự quyết định những gì bạn muốn trong cuộc sống bây giờ và tương lai, đừng để người khác đưa quyết định hộ bạn.taxi tải thành hưng
  4. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    0
    chuyển nhà thành hưng Alanna Soehner, 28 tuổi, từ Ohio đã gặp Luke Wilson, 49 tuổi năm 2016 khi cô đến phỏng vấn xin việc tại công ty mà Luke làm giám đốc điều hành. Thật trùng hợp khi Luke là người phỏng vấn cô và hai người đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên dù Alanna chỉ hơn con trai Luke có 6 tuổi.

    Cặp đôi với khoảng cách thế hệ lên tới 21 tuổi quyết định bên nhau dài lâu sau khi cô đến công ty anh phỏng vấn xin việc.

    Nhân viên lái xe bus, Alanna Soehner, 28 tuổi đến từ Ohio, lần đầu gặp giám đốc điều hành Luke Wilson, 49 tuổi vào năm 2016 khi cô đến xin phỏng vấn tại bộ phận cảnh quan của Luke.

    Chàng giám đốc ngay lập tức bị thu hút bởi cô gái trẻ trong lời giới thiệu đầu tiên, nhưng ông tỏ ra ngần ngại vì cách biệt tuổi tác khá lớn.

    Khi Alanna hẹn gặp Luke lần đầu, ông tỏ ra ngần ngại vì khoảng cách tuổi tác lên tới 21 tuổi và đến lần thứ ba, cô mới được đồng ý.

    Luke cảm thấy cô ấy quá trẻ với mình, nhưng do cô ấy rất kiên trì với quyết định của mình nên sau lần thứ ba, ông đã đồng ý hẹn hò với cô.
    [​IMG]
    Hai người ngay lập tức bị đối phương thu hút.
    Luke ngày càng mê đắm bởi cả vẻ nam tính và nữ tính bên trong cô nàng. Cô có thể làm những hành động khiến cả phái mạnh ngưỡng mộ. Mặc dù ban đầu gia đình hai bên e ngại về mối quan hệ của hai người nhưng dần dà cả hai đã về bên nhau và chứng minh họ đang yêu nhau.
    Alana có hai đứa con với chồng trước là Addison 9 tuổi và Stanley 6 tuổi và hai đứa rất yêu quý Luke. Trong khi Luke cũng có hai con lớn tuổi hơn và cả hai cũng rất hòa thuận với Alanna.

    “Tôi thấy anh ấy rất hấp dẫn và tôi cần một công việc đàng hoàng. Chúng tôi gặp nhau lần đầu khi anh là người hỏi phỏng vấn tôi. Và phải mất rất lâu để anh ấy chấp nhận mối tình hơn nhiều tuổi thế này”, Alanna chia sẻ.

    “Tôi bị thu hút bởi phong cách thời trang của anh ấy. Khoảng cách tuổi tác của chúng tôi không phải vấn đề vì chúng tôi đâu phải người một nhà.

    Ban đầu, gia đình chúng tôi rất sốc, nhưng sau đó hiểu ra rằng chúng tôi yêu nhau và sau đó họ cũng chấp nhận mối quan hệ của chúng tôi”.

    Còn Luke cảm thấy hứng thú với các sở thích của cô nàng.

    “Alanna là một cô gái rất thú vị và hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi bố mình. Một ngày nào đó, chúng ta thấy cô ấy chỉ tập trung vào makeup, làm đẹp và trở thành một người phụ nữ xinh đẹp. Nhưng một ngày khác, chúng ta lại thấy cô ấy lái một chiếc xe tải to nhất có thể và chứng minh cô ấy không hề thua kém một người đàn ông.

    Cô ấy có sở thích rất đa dạng từ nấu nướng, làm vườn đến lái xe.

    Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ nhất tôi từng gặp và cô ấy rất phù hợp với vị trí trống trong công ty mà tôi cần.

    Cô ấy gây ấn tượng rất tốt với tôi trong lần đầu gặp mặt. Alanna rất tự tin bắt tay tôi và khóa tôi trong ánh mắt nâu xinh đẹp của mình. Tôi biết cô ấy còn quá trẻ nhưng Alanna là tuýp người không gì là không thể.

    Khi cô ấy quyết định làm quen với tôi, sáng nào cô ấy cũng đến văn phòng và chào buổi sáng. Và dường như tôi dần quen với nụ cười mỗi sáng của cô ấy.

    Tôi cho cô ấy số điện thoại của mình và chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Sau ba lần từ chối ra ngoài vì lo sợ cách biệt tuổi tác quá lớn, cuối cùng tôi bất chấp hẹn gặp cô”.

    Mặc dù đã bên nhau được ba năm nhưng cả hai cho biết cậu con trai Avery, 22 tuổi của Luke vẫn phản đối mối quan hệ này. taxi tải thành hưng
  5. namhaifr

    namhaifr New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Chúc một ngày mới nhiều năng lượng !

Chia sẻ trang này