chuyển nhà thành hưng hà nội Sáng 25/2/2014, người dân ở thành phố

Thảo luận trong 'Bất động sản - Nhà đất'

  1. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng hà nội Sáng 25/2/2014, người dân ở thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) phát hiện thi thể phụ nữ trong rừng cây bên đường cao tốc. Nạn nhân từ 20 đến 30 tuổi, bị trói sau lưng, sau đầu có một vết thương...

    Theo nhà chức trách, quá trình khám nghiệm hiện trường phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường. Trên mặt đất có hai loại dấu chân đi từ cao tốc tới, một trong số này của nạn nhân. Dấu dấu chân còn lại được xác định của người đàn ông khoảng 40-50 tuổi, cao từ 1m75 đến 1m8. Đây là hiện trường án mạng. Nạn nhân bị nghi phạm trói tay, áp giải đến đây rồi sát hại.

    Nạn nhân mặc áo bông loại phụ nữ trung niên thường mặc, bên trong là áo ngủ, không áo lót; mặc quần thể thao, cũng không quần lót. Vài tiếng trước khi bị sát hại, nạn nhân có quan hệ tình dục nhưng không tìm được mẫu tinh dịch. Cách hiện trường vụ án không xa, cảnh sát còn phát hiện một chiếc túi vải màu đen.

    Đa số thành viên trong ban chuyên án cho rằng đây có thể là vụ bắt cóc rồi sát hại. Nạn nhân mặc quần áo ở nhà, hai tay bị trói bằng ga trải giường bị xé rách, sau đó bị trùm túi đen lên đầu đưa đi.

    Cảnh sát nhận định nghi phạm không quen thuộc địa hình. Nạn nhân có quan hệ tình dục, sau khi xảy ra mâu thuẫn mới bị đưa lên xe đến đây từ nửa đêm tới 2h sáng.

    Cao tốc này đang được xây dựng, hệ thống camera giao thông chưa hoàn thiện. Camera gần nhất cách hiện trường 30 km về phía bắc, tiếp tục đi về phía nam 40 km nữa mới đến vị trí lắp đặt camera tiếp theo. Từ nửa đêm đến 6h sáng có hơn 800 xe chạy qua. Sau khi sàng lọc sơ bộ, cảnh sát tạm thời khoanh vùng hơn 170 chiếc tình nghi.

    Làm thí nghiệm lái xe từ vị trí camera phía bắc đến vị trí camera phía nam mất thời gian khoảng một tiếng, cộng với thời gian gây án khoảng 15 phút, cảnh sát lọc ra được 61 chiếc xe chạy qua đoạn đường này mất hơn một tiếng 15 phút.

    Sau khi đăng thông báo tìm tung tích nạn nhân trên các phương tiện truyền thông, cảnh sát điều tra từng chiếc xe khả nghi. Hai ngày sau, cảnh sát liên lạc được với 60 chủ xe, xác định những người này không có điều kiện gây án. Chỉ một chiếc xe màu vàng hiệu Alto là không tìm được xe và chủ xe. Chủ xe là phụ nữ họ Lý, mấy năm trước chuyển nhà không biết đi đâu. Cảnh sát gọi điện thoại cho chủ xe, một người đàn ông nghe máy, nói là nhầm số.

    Từ hệ thống xử lí vi phạm giao thông, cảnh sát phát hiện chiếc xe này từng có lần chạy quá tốc độ. Người đóng tiền phạt có để lại số điện thoại, chủ thuê bao là người họ Giả. Ban chuyên án gọi đến số điện thoại này, tự xưng là cảnh sát giao thông, nói xe của Giả gần đây có vi phạm, yêu cầu đến giải quyết. Giả nói đang ở Hà Nam, phải 2-3 ngày sau mới về Hà Bắc.

    Đúng lúc này, ban chuyên án nhận được điện thoại của người tên Lý Mẫn ở Thạch Gia Trang nói xem thông báo của cảnh sát trên ti vi, thấy nạn nhân giống con của chị gái mình. Cảnh sát mời đến nhận diện, bà Mẫn khẳng định nạn nhân chính là cháu gái Tiểu Vi. Chị gái bà là Lý Thanh cũng đang mất tích cùng con gái.

    Trước đó, bà Mẫn đã liên lạc với anh rể mình để tìm hai mẹ con Thanh. Anh rể nói tối 24/2, hai mẹ con đột nhiên đòi đi du lịch nên ông ta đưa ra quốc lộ 107, có một người đàn ông lái xe Audi đến đón. Cảnh sát phát hiện anh rể của Mẫn chính là Giả.

    Được Mẫn dẫn đường, cảnh sát đến nhà Lý Thanh, thuê thợ khóa đến mở khóa vào nhà. Trong nhà không có người, trên ban công phòng ngủ có tấm ga trải giường bị xé một mảnh dài, màu sắc hoa văn giống hệt đoạn dây vải trói tay nạn nhân. Nhiều dấu hiệu cho thấy Giả là đối tượng tình nghi số một.

    Lúc này, bà Mẫn lại cung cấp thêm tin tức. Sau khi mất tích, bà Thanh nhắn tin cho Lý nói Tiểu Vi yêu người giàu có ở Thâm Quyến nên đi cùng con gái đến thăm, để Giả ở nhà một mình, nhờ Mẫn cho anh rể vay 50.000 nhân dân tệ vì giai đoạn này đang khó khăn, sau này Thanh sẽ trả lại. Sau đó, Giả gọi điện cho Mẫn hỏi về khoản vay này.

    Cảnh sát đề nghị Mẫn gọi điện hẹn Giả đến nhà lấy tiền, bố trí lực lượng mai phục chu đáo. Ngày thứ 12 sau vụ án, Giả bị bắt tại nhà Mẫn.

    Theo lời khai, hắn và Thanh đều từng ly hôn. Vi là con riêng của Thanh. Do hắn không có công việc ổn định, thu nhập không được bao nhiêu nên vẫn bị hai mẹ con coi thường, thường xuyên xúc phạm.

    Đầu tháng 1, Thanh mua một căn hộ nhưng nhất quyết không cho Giả cùng đứng tên. Oán hận tích lũy nhiều năm, Giả giết vợ, phi tang xuống giếng. Còn Vi, hắn sau khi cưỡng bức đã lái xe đưa đến đường cao tốc để sát hại. Kẻ giết người mạo danh vợ để nhắn tin cho bà Mẫn hỏi vay tiền. taxi tải thành hưng
    Đang tải...
  2. baothanhy48

    baothanhy48 Member

    chuyển nhà thành hưng hà nội Tôi 27 tuổi. Dù được nhiều người theo đuổi nhưng tôi chưa từng hẹn hò với ai. Lý do là tôi không có cảm xúc gì đặc biệt với họ. Tôi dự định vài năm nữa mới kết hôn nên không gấp gáp chuyện tình cảm, nhưng lý trí luôn nhắc nhở tôi phải nhanh chóng tìm kiếm người phù hợp với mình, vì phụ nữ càng lớn tuổi càng khó gặp được đàn ông tốt. Có câu nói, để chọn được chồng tốt, phụ nữ nên quen 100 người, yêu 10 người, và chọn một người để cưới, tôi cho là cũng đúng đôi phần.

    Bản thân có khả năng quan sát, phân tích sắc bén hơn bạn bè cùng trang lứa nên tôi dễ dàng nhìn ra bản chất của người khác hơn. Tôi nhanh chóng cảm nhận được ai là người tốt, ai có ý đồ xấu, ai chín chắn, ai nông nổi, ai tham lam, ích kỷ... Dù không ai tự nhận mình như vậy, nhưng lời nói, ngữ điệu và ngôn ngữ cơ thể là không thể che dấu. Khả năng quan sát này giúp tôi tránh được nhiều rắc rối trong công việc, cuộc sống, tuy nhiên cũng khiến tôi thận trọng, đôi khi quá mức trong tình yêu.

    Vì tôi khá nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi có chàng trai nào theo đuổi, tôi đều chú ý quan sát họ, nếu thấy không phù hợp, tôi sẽ dừng lại ngay ở bước làm quen chứ không đồng ý hẹn hò, tìm hiểu. Trong những chàng trai đó, có người điều kiện gia đình, học vấn đều tốt nhưng tính cách ích kỷ, không tự lập; có người nhiệt tình, tốt bụng nhưng suy nghĩ chưa trưởng thành; có người hễ cứ mở mạng xã hội lên là thấy họ bóng gió chuyện tình cảm này kia. Vì tôi suy nghĩ già dặn hơn tuổi nên khó gặp được người cùng trang lứa làm mình rung động, còn người hơn 5-10 tuổi mà hợp tính thì hầu hết đã có vợ con. Tôi cũng biết, những đánh giá ban đầu có thể không đúng hoàn toàn, nên đôi lúc cố gắng tiếp xúc thêm, tuy nhiên sự gượng ép đó chỉ làm tôi thấy mệt mỏi và phiền phức.

    Có thể trong mắt người khác, tôi là một cô gái xinh đẹp, có học vấn, tốt tính nên được nhiều người theo đuổi. Nhưng khi tôi chưa có tình cảm gì mà người ta nhiệt tình quá thì lại làm tôi thấy sợ. Nếu tôi chấp nhận hẹn hò thử với một người mà ngay từ đầu mình thấy không phù hợp, trong trường hợp sau một thời gian không thể phát triển tình cảm, tôi quyết định dừng lại thì có thể sẽ gặp không ít rắc rối. Những vụ người yêu cũ níu kéo, đe dọa thậm chí giết người đầy rẫy trên báo làm tôi ngại hẹn hò với những người mình cho là chưa chín chắn. Có thể mọi người cho là tôi quá tự tin hay lo xa, nhưng tôi biết mình khá thu hút người khác phái nên một khi đã xây dựng mối quan hệ tình cảm, không dễ để đơn phương chấm dứt. Tôi từng bị một người khủng bố tình cảm đến nỗi phải đổi số điện thoại, chuyển chỗ trọ, dù người đó và tôi chỉ gặp mặt một lần, nói chuyện chưa tới ba câu, và tôi luôn cư xử chừng mực, không bao giờ "thả thính" lung tung.

    Trước đây, tôi khá tự tin và lạc quan, nhưng hiện tại tôi nhận thấy khả năng tìm được tình yêu thật sự của đời mình ngày càng thấp. Tôi không đủ can đảm để yêu thử người mình chưa có tình cảm nhưng lại quá nhạy bén đến nỗi không tìm được người khiến mình mến mộ. Mong mọi người cho tôi lời khuyên, làm cách nào để tôi tìm được người phù hợp. Xin cám ơn. taxi tải thành hưng
  3. hoangluyen024

    hoangluyen024 Member

    chuyển nhà thành hưng hà nội Hou Ayi (52 tuổi, Chư Kỵ, Chiết Giang) bắt được một con gà ở ven đường. Khi bà đang lên kế hoạch cho gà vào nồi, bất ngờ cảnh sát đến gõ cửa. Hóa ra, con vật này là một chú gà chọi Trung Nguyên có giá 9.000 tệ (hơn 31 triệu đồng).

    Sáng ngày 26/4, bà Li (50 tuổi) đến đồn cảnh sát báo rằng con gà quý của mình đã bị người qua đường bắt đi và nhờ cảnh sát giúp tìm kiếm. "Lúc đó tâm trạng của người phụ nữ này rất rối bời, khiến tôi cảm thấy thật kỳ lạ, không rõ con gà đó quý giá cỡ nào", viên cảnh sát nói.

    [​IMG]


    Chú gà chọi được bà Li hết mực nuông chiều. Ảnh: Sohu.

    Đầu tháng 3 năm nay bà Li đã chi 2.000 tệ (khoảng 7 triệu đồng) để mua con gà chọi làm thú cưng và giữ nó trong cửa hàng bán đồ ăn vặt của mình. Con gà này đã tăng lên 1,3 kg, nặng hơn 3 kg, giá thị trường là 3.000 tệ/kg.

    Tối 25/4, khi bà Li đóng cửa hàng để về nghỉ ngơi đã quên bỏ gà vào tổ. Sáng hôm sau, bà phát hiện rằng con gà biến mất. Sau khi xem video giám sát, bà đã thấy 2 người phụ nữ hợp tác bắt gà.

    Cảnh sát phát hiện hai "nghi phạm" sống ở khu phố đối diện, họ đi đến từng nhà và cuối cùng tìm thấy bà Hou Ayi đang giữ con gà. Con gà đang ở trong bếp, vừa mới được lột da và sẵn sàng cho bữa ăn.

    Hou Ayi thừa nhận thấy chú gà khi đang đi ăn với bạn, không có ai ở gần đó. Vì vậy, bà đã tự lấy gà mang về. Sau khi cảnh sát nói giá trị của nó, người phụ nữ dường như chết lặng. Cuối cùng, Hou Ayi đã phải bồi thường cho bà Li 3.000 tệ (hơn 10 triệu đồng). Bà còn bị phát hình ảnh lên kênh truyền thông của địa phương.

    "Tôi dự định có một bữa ăn ngon nhưng giờ đây tôi nhận ra trên đời này không có gì là miễn phí cả. Thậm chí cái giá đó còn hơn một tháng lương của mình. Thật đáng tiếc", bà Hou bày tỏ. taxi tải thành hưng

Chia sẻ trang này