1. trankimchi0506

    trankimchi0506 Member

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn bị thoát vị đĩa đệm và đang tìm cho bản thân phương thuốc tương tự như cách chữa trị để khỏi triệt để từ tây sang đông. Mặc dù thế bạn lại chưa chắc chắn các cách sau đây là 1 trong những cách tựchữa thoát vị đĩa đệm tận nhà cực kỳ dễ chơi và có tác dụng.

    http://www.fao.org/fsnforum/user/28307/

    Có rất nhiều cách thức đơn giản để chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm bằng các loại thuốc dân gian tương tự như cây thuốc trong vườn nhà bạn, nếu bạn nắm rõ về công dụng của những loại & biết cách kết phù hợp với nhau chẳng hạn như : cây ngải cứu, cây lá lốt, tía tô, chìa vôi, xương rồng, củ nghệ, đu đủ, gạo lứt,…

    dưới đây chúng tôi xin gợi ý 1 một số cách thông dụng và có kết quả

    loại thuốc dân dã chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm
    Chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng ngải cứu
    Theo các nghiên cứu, trong cây ngải cứu có chứa những phần tử có tác dụng kháng khuẩn, các cinelo, thuyon, dehydro matricaria este giúp giảm đau rễ thần kinh 1 cách nhanh chóng và kịp thời. Hơn thế nữa, lá ngải cứu có vị đắng, tính ấm, mùi thơm rất đặc trưng, lá ngải có khoảng 0,2 đến 0,34% tinh dầu làm giảm xương khớp đau nhức. Đây chính là nguyên do vì sao người ta hay sử dụng ngải cứu để chữa các bệnh về xương khớp.

    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng ngải cứu là cách dễ chơi nhưng đem về nhiều hiểu quả, giúp bạn thoát khỏi các cơn đau nhức

    Ngải cứu kết hợp cùng dấm gạo
    nguyên liệu: một bó ngải cứu to, 200ml dấm gạo .thực hiện: Ngải cứu nhặt bỏ phần cọng già, mang rửa thêm dấm vào cho hỗn hợp vào nồi đun nóng rồi lót miếng vải xô chườm vào vùng đĩa đệm bị đau.

    có thể xoa hỗn hợp dọc từ cột sườn lưng cho đến lúc chúng nguội đi, đun nóng lại & tiếp tục chườm. Đến khi thấy hỗn hợp khô lại, ko tiết ra nước nữa thì dừng.Thực hiện loại thuốc này tốt nhất vào ban tối trước lúc đi ngủ, các cơn xương khớp đau nhức sẽ không hề làm phiền bạn vào giữa đêm nữa.

    Ngải cứu và rượu trắng
    Nguyên liệu: 300g ngải cứu, 2 chén rượu. thực hiện: Ngải cứu thái nhỏ trộn đều với rượu rồi cho vào nồi xào nóng, sử dụng khăn mỏng tanh chườm hỗn hợp vào chỗ đau kết hợp xoa bóp chữa tê tay chân vô cùng tốt. Có thể băng cố định và thắt chặt thuốc lại chỗ đứng đau trong tầm 15 phút cũng được.

    hằng ngày vận dụng cách trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm này 2 lần sáng & tối. Chúng ta cũng có thể tận dụng hỗn hợp này từ sáng, buổi đêm chỉ cần đun nóng lại và chườm cho đỡ mất khoảng thời gian.

    Ngải cứu và muối
    chắc hẳn rằng đó là cách chữa thoát vị bằng ngải cứu thông dụng nhất. Rất chi là dễ chơi bạn chỉ việc trộn ngải cứu với muối rồi đắp lên vị trí sườn lưng hoặc cổ đang bị thoát vị cho đến lúc hỗn hợp nguội đi. Tiếp tục rang nóng chúng rồi chườm thêm 2 lần như vậy nữa là được.

    Ngải cứu & quả bưởi
    Nguyên liệu: 300g ngải cứu phơi khô và một quả bưởi, một lít rượu . triển khai: Bưởi để cả vỏ thái thành từng lát mỏng dính, phơi khô, sao vàng hạ thổ rồi ngâm với cùng một lít rượu.

    bạn cũng có thể thêm một chút đường hoặc thay thế sửa chữa bưởi bằng chanh khô cũng được. Khoảng 2 tuần sau hỗn hợp rượu này sẽ dùng đc. Mỗi ngày người bị bệnh thoát vị, mỏi vai gáy mang ra uống 1 lần khoảng 20 ml.

    cách điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng lá lốt
    Lá lốt rất hay có cách gọi khác là “nốt” hoặc ở các tỉnh Nam bộ có tên thường gọi là “lá lốp” theo cách gọi của một số trong những địa phương. Lá lốt mang tên khoa học là Piper lolot. Cây có chiều cao từ tốn chỉ khoảng bên dưới 5o cm. Mọc thẳng đứng hướng theo ánh sáng.

    Lá lốt có công dụng đỡ đau, chống viêm chữa những bệnh đường hệ tiêu hóa, xương khớp đặc biệt là loại thuốc chữa bệnh thoát vị đĩa đệm vô cùng tốt

    loại thuốc chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm từ lá lốt gồm có sữa bò 300ml, lá lốt tươi khoảng 40g. Lá lốt thái nhỏ, nổi trội là cho vào chày giã nhuyễn, vắt dùng nước. Sau đó cho nước lá lốt này và sữa vào sắc ấm là có khả năng uống đc, mỗi ngày dùng từ một -2 lần, liên tục trong vòng một tuần.

    loại thuốc đắp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng
    Nguyên liệu:2-3 nhánh xương rồng,1 nắm muối hạt

    Cách làm :

    • Lấy xương rồng đã phải chuẩn bị đi làm sạch sẽ, cắt bỏ hết những gai bao quanh xương rồng, cho vào cối đập dập rồi trộn lẫn với muối hạt
    • sau đó ta đem hỗn hợp trên mang đi sao bên trên chảo nóng hoặc nếu nhà bạn có lò vi sóng thì bạn cũng có thể bỏ vào lò vi sóng trong khoảng khoảng một phút. Sau đó bạn để hỗn hợp này ra ngoài cho nguội chút rồi dùng vải sạch bọc lại, rồi đắp trực tiếp lên khu vực bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Bạn cần chú ý chớ nên để quá nóng vì lúc đắp lên có thể dễ bị bỏng.
    • cách điều trị thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng này đã đc thân phụ ông ta truyền lại từ xưa, chúng ta nên làm đều đặn hàng ngày.
    • nếu bạn làm đúng cách thì có khả năng chỉ với sau từ là một tới 2 tuần thì chúng ta cũng có thể thấy các cơn đau & triệu chứng thoát vị đĩa đệm giảm bớt đi đáng chú ý.
    :
    Đang tải...
  2. Aibnc

    Aibnc Member

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả tốt nhất hiện nay, thuốc chữa thoát vị đĩa đệm Bi-JCare được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và độc quyền phân phối tại Việt Nam bởi BNC Medipharm

Chia sẻ trang này