Phòng khám nào vá màng trinh rẻ và an toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ'

  1. sinbad10

    sinbad10 Member

    May tấm màng trinh cần bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều phụ nữ khi đang muốn làm thủ thuật trên. Khi xã hội còn đang coi trọng sự vẹn nguyên thì chuyện vá cái ngàn vàng sau một sự cố hay khi từng làm chuyện vợ chồng trở thành lựa chọn của những phụ nữ nhằm gìn giữ tình cảm tổ ấm, tự tin nhiều hơn trong hôn nhân, đời sống. Đó là mục đích, mong muốn thích đáng của nhiều người nên số tiền của phương pháp được biết đến rất nhiều.

    vá màng trinh tphcm cần bao nhiêu tiền.

    May cái ngàn vàng là một thủ thuật nhằm làm mới, khôi phục lại hình dạng như ban đầu của cái ngàn vàng, để cho chị em phụ nữ có một tấm màng nhung không khác gì như thời con gái.

    Trước lúc tìm hiểu giá và cân nhắc lựa khâu miếng màng trinh giá bao nhiêu tiền thì chị em phải hiểu được kỹ thuật trên bao gồm các bước nào.

    Khi khâu cái màng trinh, chị em sẽ trải qua các bước sau:

    [​IMG]

    Thăm khám:Thao tác này cần kỹ lưỡng. Chỉ cần chị em đã mang bệnh viêm mà vẫn thực hiện may tấm màng trinh thì bệnh lý của chị em gái dễ phát triển nhanh rất nhiều.

    Thực hiện phẫu thuật: Có rất nhiều kỹ thuật mà hiện tại đảm bảo nhất vẫn là sử dụng kỹ thuật xâm lấn nhỏ.

    Thủ thuật bên trong khe bộ phận sinh dục thực hiện dán miếng cái màng trinh, nâng lên hàn gắn lớp rách, không giống như hàn lại các lớp.

    Hậu phẫu: sau khi thực hiện tiểu phẩu xong, bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ, coi độ chính xác với những khả năng khác có khả năng xuất hiện hoặc là không.

    [​IMG]

    Về mức phí khâu tấm màng trinh, có sự khác nhau khá lớn dựa các nơi, bệnh viện. Có nhiều nơi khác nhau nhau cả chục lần. Tuy vậy, với một phẫu thuật cần sự tỉ mỉ, có chuyên môn thì chắc chắn số tiền quá rẻ sẽ không thể đúng.

    vá màng trinh bao nhiêu tiền còn phụ thuộc tình trạng, sức đề kháng chị em. Hãy cẩn trọng thật nhiều trước lúc quyết định nơi để chị em phụ nữ giao phó sức khỏe của bản thân. Cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng nếu như chị em gái đã có ý định khâu cái màng nhung nhé!
    :
    Đang tải...
  2. ongbelup

    ongbelup Member

Chia sẻ trang này