Mẫu ví tiền nam đứng đầu danh sách quà tặng mùa Valentine

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Giày dép'

  1. duongthisinh

    duongthisinh Member

    1 set phụ kiện đồ da hoàn thiện của phái mạnh chắc chắn không thể thiếu ví tiền nam bởi đây sẽ là một món quà ý nghĩa và thiết thực trong dịp lễ tình nhân sắp tới khi chất liệu da thật 100% sẽ tôn lên sự lịch lãm, sang trọng mà bất kì chàng trai nào cũng muốn có.

    [​IMG]

    Phải kể tới đầu tiên về dòng ví tiền dành cho nam giới chính là ví được làm từ chất liệu da kỳ đà. Với đường vân da đẹp được nổi bật trên mặt ví cùng màu sắc loang độc đáo lạ mắt của da kỳ đà giúp chiếc ví tưởng chừng như nhàm chán bỗng chốc hấp dẫn đến lạ. Ngay cả khi bạn đã từng quá quen với thiết kế ví dáng ngang rồi cũng hoàn toàn bị chinh phục bởi dòng ví da có chất liệu đặc biệt này.

    [​IMG]

    Mặt trong của ví vẫn được làm từ chất liệu da bò siêu bền, siêu mềm nhằm giúp anh em luôn thoải mái và tự tin vì chất liệu bền lâu năm này; nhưng mặt ngoài của ví được làm từ da kỳ đà thì bạn sẽ bị choáng ngợp vì chất liệu có 1-0-2 trên thị trường hiện nay về tính năng chịu đựng nóng, lạnh và cả lửa.

    Cấu tạo của ví kỳ đà vẫn là 2 ngăn chính để thoải mái chứa tiền, bạc, giấy tờ cùng nhiều ngăn đựng thẻ nhỏ giúp phân chia đồ đạc khoa học nhất; tuyệt vời hơn là có 1 ngăn khóa kéo để những món đồ mang tính chất quan trọng sẽ được bạn cất giữ an toàn lên trên hết. Kích thước 9cm x 12cm đủ để bạn cho vào trong túi quần của mình thoải mái nhất.

    [​IMG]

    Ví kì đà không có quá nhiều màu cho bạn chọn lựa, nhưng mỗi màu hiện đang có hiện nay lại làm bạn bị thuyết phục ngay từ lần đầu chạm tới.

    Chọn mua cho mình chiếc ví đựng tiền nhiều ngăn của đồ da Tâm Anh để cùng sở hữu những món phụ kiện chất nhất hiện nay nhé bạn.
    Đang tải...
  2. duongthisinh

    duongthisinh Member

    Thì ra đây là địa chỉ mua ví tiền nam được chờ đợi nhất sao : https://tamanh.net/vi-tien-nam
    > Chọn ngay mẫu ví phát tài lộc nhất nào anh em

Chia sẻ trang này