Vì sao sức hút của dây lưng nam da bò là không thể chối từ

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Giày dép'

  1. duongthisinh

    duongthisinh Member

    Nhắc tới dòng dây lưng da bò khóa xỏ kim chắc hẳn ai cũng bị ấn tượng bởi thiết kế mặt khóa màu bạc làm từ hợp kim cao cấp nhằm chống tình trạng hoen gỉ, ố khi thời tiết không mấy thuận lợi như hiện nay; nhưng được mix cùng dây da trơn giúp tinh tế trong cách phối đồ hơn dành cho nam giới đến từ thương hiệu đồ da Tâm Anh.

    [​IMG]

    Dòng dây lưng “thần thánh” này đang gây bão trên toàn hệ thống của Tâm Anh chỉ đơn giản bởi chúng bắt trend chuẩn đét mà anh em nào cũng đang cần có: đẹp – lịch lãm – phong trần. Phù hợp với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau: từ giới công sở với những bộ đồ cần ưu tiên “như lau như li” tới những anh chàng muốn khỏe khoắn trong những bộ đồ jean cá tính.

    [​IMG]

    Sở hữu kích thước chiều ngang 3,7cm cùng chiều dài 125cm nên dù anh em có vòng bụng ngoại cỡ hay ở mức nào cũng đều hợp bởi phần dây trên đầu khóa dễ dàng được cắt đi mà không hề bị lộ hay bong đường chỉ, da bởi Tâm Anh ưu tiên lớn về chất lượng sản phẩm, do đó khi mua hàng trực tiếp tại đây bạn sẽ được nhân viên bán hàng hỗ trợ free tất cả các dịch vụ; nhưng nếu đặt hàng online qua Tâm Anh thì cũng đừng lo bởi anh em làm công việc này hết sức dễ dàng mà kiểu dáng vẫn được giữ nguyên bản như ban đầu.

    [​IMG]

    Ưu điểm của sản phẩm tại Tâm Anh chính là được bảo hành 12 tháng, đổi trả sản phẩm 15 ngày và đền gấp 10 lần nếu phát hiện giả da giúp khách hàng yên tâm về sản phẩm mình sở hữu nhất.


    Dòng sản phẩm dây lưng nam da bò đang có sẵn trên các kệ hàng của đồ da Tâm Anh, đến và ring em nó về sớm thôi nào anh em.
    Đang tải...
  2. duongthisinh

    duongthisinh Member

Chia sẻ trang này