Mẫu áo sơ mi nam ngắn tay đang chuẩn bị lên ngôi trong muà hè

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Giày dép'

  1. hitube88

    hitube88 Member

    Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát trong những ngày nắng nóng, áo sơ mi tay ngắn còn là món đồ thời trang được cánh mày râu hết mực quan tâm bởi tính linh hoạt của nó. Mùa Hè là thời điểm cho kiểu áo này lên ngôi, hãy cùng 4men điểm qua 22 mẫu áo sơ mi tay ngắn đáng chú ý của các nhà mốt cao cấp cho Hè 2019 này.

    Cùng 4men khám phá các vấn đề về áo sơ mi nam qua các chủ đề sau: áo sơ mi, sơ mi ngắn tay nam đẹp


    Còn gì tuyệt vời hơn khi diện những trang phục thoải mái và thoáng mát trong những ngày nắng nóng. Một chiếc áo sơ mi tay ngắn sẽ là người bạn đồng hành cùng nam giới cho những chuyến đi chơi cùng bạn bè, gia đình hoặc đến những bữa tiệc trang trọng. Chính thiết kế và ứng dụng linh hoạt của mẫu áo thời trang này, bạn có thể phối hợp với những món đồ thời trang khác để tạo nên những phong cách thời trang khác nhau mà không sợ cái nóng làm phiền. Chỉ cần bạn chọn cho mình một mẫu áo sơ mi tay ngắn phù hợp, bạn đã có thể mix&match với quần shorts denim đen và đôi giày thể thao hoặc giày lười. Sau đây, ELLE Man sẽ giới thiệu22 mẫu áo sơ mi đẹp từ những thương hiệucao cấpđể bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong cách phối trang phục

    1. Ami
    [​IMG]
    Ảnh: Ami (Alexandre Mattiussi)
    Màu camel đang là màu chủ đạo cho xu hướng thời trang trong thời gian gần đây. Chính vì thế, áo sơ mi tay ngắn màu camel đến từ thương hiệu Pháp Ami sẽ không làm bạn thất vọng.

    2. Vivienne Westwood
    [​IMG]
    Ảnh: Clothing | Footwear | Bags | Footwear
    Đây có thể được xem là mẫu áo theo phong cách logomania với logo đặc trưng của thương hiệu này trên áo.

    3. Cos
    [​IMG]
    Ảnh: COS
    Nếu bạn đang tìm kiếmtrang phụcvới thiết kế đơn giản, thì Cos là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Và chiếc áo sơ mi có độ dài tay áo khoảng 3/4 này sẽ làm bạn trẻ trung hơn nhưng không kém phần nam tính. Đồng thời, nó cũng phù hợp để diện đến những buổi họp mặt bạn bè hoặc các bữa tiệc khác.

    4. Wales Bonner
    [​IMG]
    Ảnh: Wales Bonner
    Những thiết kế áo sơ mi tay ngắn đến từ thương hiệu này rất chăm chút cho khoản may đo, và làm nổi bật hình thể của nam giới.

    5. Armani
    [​IMG]
    Ảnh: Armani
    Đây là sự thay thế hoàn hảo cho chiếc áo sơ mi công sở trắng, trang trọng điển hình của giới văn phòng.
    :
    Đang tải...
  2. dn1994

    dn1994 Member

    mẫu áo sơ mi này đẹp quá, phù hợp với những người hơi đứng tuổi.

Chia sẻ trang này