Học cách biến hóa với áo khoác jean nam

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Giày dép'

  1. hitube88

    hitube88 Member

    Đối với những chàng trai theo phong cách bụi bặm, áo khoác jeans nam chiếm một vị trí đắc địa trong tủ đồ. Hãy để 4men ý 8 cách phối áo khoác jeans nam theo hướnghiện đại và phá cách nhất!

    Hãy cùng 4men khám phá các chủ đề, tự vấn mẹo vặt thời trang nam qua các từ khóa: ao jean nam, ao khoac nam jean

    1. Quần Chinos

    Bộ đôi áo khoác jeans nam và quần chinos không quá cầu kỳ và luôn thích hợp cho trong mọi hoàn cảnh dù bạn đi làm hay đi chơi. Chất bụi của áo denim kết đôi cùng chất thanh lịch của quần chinos khiến cho tổng thể trang phục không hề lệch tôngmà lại vô cùng chỉn chu.

    [​IMG]

    2. Áo thun trắng
    Trong tủ đồ nam giới, một chiếc áo thun trắng là item “buộc phải có”.Nó cơ bản, dễ tìm nhưng cực kỳ quan trọng bởi có thể “thiên biến vạn hoá” phong cách thời trang của bạn. Những chiếc áo thun trắng không bao giờ nhàm chán khi đi cùng áo jacket được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: Da, cotton và đặc biệt làdenim.

    [​IMG]
    3. Quần jeans đen
    Những năm gần đây xu hướng “denim on denim” không còn còn ưa chuộng kiểu phối màu “ton-sur-ton” nữa mà đã chuyển hướng phối hai items jeans trái ngược màu nhau để tạo ra sự nổi bật. Một chiếc áo khoác jeans nam màu sáng đi với quần jeans đen sẽ thổi một làn gió mới vào những món đồ thời trang cũ của bạn.

    [​IMG]
    :
    Đang tải...
  2. duongthisinh

    duongthisinh Member

    Chắc chắn rồi, những đôi giầy nam mùa hè cao cấp sẽ không thể nào thiếu cho mùa hè đầy nóng bức năm nay
    Đừng bỏ lỡ những mẫu giày "biết thở" của đồ da Tâm Anh để giúp đôi chân của bạn dễ chịu, thoải mái trong mùa hè năm nay nhé

Chia sẻ trang này