Mở Bán nhà phố Hưng Phú Bến Tre

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. chidotoji

    chidotoji Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Khu thành thị (KĐT) Hưng Phú thực thụ là nơi gia đình bạn đang kiếm tìm để đưa cuộc sống đạt đến sự thăng hoa lý tưởng nhất của thụ hưởng. Tọa lạc ngay tại khu vực tăng trưởng nhất của tỉnh thành Bến Tre, vị thế của KĐT Hưng Phú không chỉ với đến sự tiện nghi & luôn thể ích cho dân cư tại khu vực trung tâm trọng tâm mà còn là cuộc sống thật sự tây riêng & duy nhất dành cho các chủ nhân phong bí quyết của quê hương Xứ Dừa.

    Tọa lạc tại khu trọng điểm vượt trội của đô thị Bến Tre có quy mô hơn 112,521 m2. Phong bí quyết sống sang trọng đi đôi mang hệ thống những nhân thể ích công cộng hiện đại, khu thành thị hứa hẹn hứa hẹn có đến cho thành thị Bến Tre một dung mạo mới, 1 hình loại cho đẳng cấp sống thượng lưu.

    [​IMG]

    Quy Mô Dự Án

    Tổng dung tích 112,521 m2 của dự án được quy hoạch hài hòa có rộng rãi dòng hình sản phẩm như Nhà phố sân vườn, Nhà phố thương mại, Biệt thự.

    Tiện ích vượt trội

    Khu đô thị Hưng Phú bao gồm 12 phân khu chính gồm khu nhà ở cho dân cư và đặc thù nổi bật có các tiện thể ích độc đáo như Khu Hành Chính Liên Sở, Nhà Trẻ, Trung Tâm VHTDTT, Công Viên Cây Xanh…

    Tòa Nhà Liên Sở

    Ngoài kiến trúc độc đáo và hiện đại, sự hình thành của tòa nhà Liên Sở ngay tại trọng khu của khu tỉnh thành Hưng Phú còn có giá trị chiến lược sâu dung nhan về 1 tương lai tăng trưởng không ngừng mà chính quyền sẽ gây dựng cho khu vực đô thị.

    Tòa nhà Liên Sở – Trung tâm hành chính liên Sở ban ngành duy nhất của khu vực duyên hải miền Tây, sở hữu tới sự tiện lợi và luôn tiện ích vượt bậc cho cư dân tương lai.

    Phố đi bộ Hưng Long

    Đặc biệt, cư dân Hưng Phú còn được có Phố Đi Bộ độc nhất ở duyên hải Miền Tây, được bề ngoài như một ko gian giao dịch công cộng có “hồn”, là nơi cộng đồng dạo bước tản bộ và ngắm nhìn toàn cảnh nét đẹp của khu đô thị. Phố tậu sắm, khu triển lãm các sản phẩm dừa, khu biểu diễn đờn ca tài tử…

    Phố đi bộ Hưng Long là minh chứng cho nỗ lực và sự trân quý đặc biệt mà nhà hàng Thiên Đức đưa vào khu đô thị Hưng Phú nhằm tạo bước đệm cho thành phố Bến Tre chóng vánh bắt nhịp mang sự lớn mạnh và tiện ích nổi bật của những thành phố trọng điểm của Việt Nam.

    [​IMG]

    Hotel Suite House

    Đặc biệt, khu tỉnh thành Hưng Phú còn quy hoạch cụm tòa nhà Hotel Suite House, được ngoại hình tiện lợi sở hữu tiêu chuẩn 5 sao, ngay tắp lự kề những khu dân cư bắt buộc cực kỳ tiện lúc các gia chủ nên đón tiếp khách nán lại chơi nhưng không luôn tiện lưu lại nhà mình.

    Nhà Trẻ Tiêu Chuẩn
    Ngoài các luôn tiện ích chuyên dụng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày, khu thành thị Hưng Phú cũng hội tụ vào nhân tiện ích sở hữu tính giáo dục cao cho con em cư dân trong khu thành phố có vườn trẻ đạt tiêu chuẩn nhà nước có những trang vật dụng dạy học hiện đại, môi trường xanh sạch giúp cư dân an tâm gửi gấm trẻ em tại đây.

    - Hiện khu thành thị Hưng Phú cũng đang chào bán khu lô đất nền đẹp nhất, DT mỗi nền 100m2, giá: 6tr/m2. Quý khách chỉ nên thanh toán trước 20% là với ngay một nền ưng ý. Thanh toán theo đợt.
    - LH Mr Cảm 0901959690, để được tư vấn trực tiếp.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này