Lucky88 đưa tin: Ngã ngửa yêu sách của Ronaldo để trở lại Juventus thời Covid-19

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giải trí'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. leoxinh122

    leoxinh122 Member

    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Cristiano Ronaldo đã có quyết định trở lại Italia để sẵn sàng tập luyện và thi đấu ở Serie A. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đưa ra những điều kiện ngặt nghèo làm khó Juventus.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Hiện Cristiano Ronaldo là 1 trong 9 cầu thủ trụ cột người nước ngoài chưa trở lại Italia trong bối cảnh đất nước hình chiếc ủng vẫn nằm trong top 3 quốc gia (cùng Mỹ và Tây Ban Nha) có nhiều ca nhiễm dịch Covid-19 lớn nhất thế giới.

    Ronaldo trì hoãn kế hoạch trở lại Italia khi anh vẫn đang cùng bạn gái và các con ở lại quần đảo quê nhà Madeira tự cách ly gần 2 tháng qua

    Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), CR7 không có ý định trở lại xứ sở mỳ ống hội quân cùng Juventus cho đến khi biết rõ Serie A cụ thể sẽ nối lại việc thi đấu vào ngày nào. Hiện ban tổ chức giải đấu này dự định sẽ cho phép các CLB trở lại tập luyện vào ngày 4/5 để trở lại thi đấu vào đầu tháng 6.

    Cũng theo tờ Sport, Ronaldo đã nói rằng anh sẽ không tái hợp Juventus nếu có mặt người đồng đội Paulo Dybala một khi tiền đạo người Argentina có biệt danh "Tiểu Messi", người có kết quả xét nghiệm Covid-19 dương tính nhiều lần.

    Ronaldo không muốn tái xuất ở Juventus nếu Dybala xuất hiện tại đây mà chưa khỏi dịch Covid-19

    Còn nhật báo Corriere dello Sport (Italia) cho hay, Juventus cũng không quá vội vàng trở lại thi đấu để bảo vệ danh hiệu Scudetto của mình.

    "Bà đầm già thành Turin" vẫn coi sức khỏe các cầu thủ của mình là yếu tố quan trọng trên hết. Ban lãnh đạo CLB này thấu hiểu việc Ronaldo sẽ chỉ trở lại sân tập Continassa của đội ĐKVĐ Serie A trong trường hợp đảm bảo an toàn của bản thân lên trên hết để tránh nguy cơ lây chéo từ đồng đội nhiễm Covid-19 như Dybala.

    Trước khi "Tiểu Messi" dính virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh nguy hiểm này, hai đồng đội của anh ở Juventus là trung vệ Daniel Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi đều lâm cảnh tương tự, nhưng bộ đôi này đều đã khỏi bệnh chứ chưa tái dương tính như Dybala.

    Chính sách của Juventus đề ra là sẽ không có chuyện họ để các cầu thủ của mình vội vàng trở lại tập luyện cùng toàn đội khi chính phủ Italia chưa đề ra biện pháp hữu hiệu giải quyết cuộc khủng hoảng vì dịch Covid-19. Cho đến thời điểm đó, dàn sao của "Bianconeri" vẫn cần tự cách ly ở nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

    Cách đây vài ngày, tờ Corriere dello Sport đã tiết lộ thông tin xôn xao khi cho biết chính Ronaldo đã làm rò rỉ thông tin Dybala dính Covid-19 trước khi "tiểu Messi" kịp công bố điều này trước báo giới.

    Mục đích của hành động bị coi là xấu chơi với đồng đội này có thể là để giúp chân sút 35 tuổi người Bồ Đào Nha tiếp tục được ở lại quần đảo quê nhà Madeira nghỉ ngơi để tránh việc sớm quay trở lại Italia tiếp xúc với đồng đội đang mắc dịch bệnh nguy hiểm. Hiện tại, bên cạnh Ronaldo, trung vệ tân binh "bom tấn" của Juve - Mathijs de Ligt cũng chưa trở về Italia mà vẫn đang tự cách ly ở Hà Lan.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này