Chương trình sinh viên Cao đẳng hộ sinh Sài Gòn được đào tạo gồm những môn gì?

Thảo luận trong 'Tuyển sinh - Giáo dục - Đào tạo'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. trongmxh

    trongmxh Member

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Việc tìm hiểu các môn học trong chương trình đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2020 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giúp các thí sinh tìm hiểu được thông tin để lên kế hoạch xét tuyển và học tập đảm bảo cơ hội việc làm trong tương lai.
    năm 2020 Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh TPHCM ra sao?
    Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận định, so với những ngành nghề trong khối ngành Y dược thì ngành Hộ sinh là ngành học mang những ưu thế nhất định khi nâng cao cơ hội việc làm và sở hữu mức thu nhập hấp dẫn ngay sau khi ra trường, đặc biệt có khả năng phát triển công việc tại nhiều vị trí. Vì thế, việc sở hữu tấm bằng Hộ sinh được coi là tấm vé thông hành, giúp sinh viên dễ dàng chọn lựa công việc cũng như một vị trí quan trọng trong xã hội.


    Nhận thấy được tầm quan trọng của ngành Hộ sinh với xã hội cũng như với các bạn trẻ, năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh TP HCM trên phạm vi cả nước. Điều kiện tham gia đăng ký học là các bạn trẻ đã tốt nghiệp THPT, BTVH, có sức khỏe tốt và đạo đức khá. Với các thí sinh dự thi THPT Quốc gia năm 2020 có thể nộp hồ sơ sơ ngay sau khi nhận được giấy báo tốt nghiệp THPT.

    Đảm bảo được các điều kiện trên thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur ngay từ hôm nay. Khi chính thức trở thành sinh viên của trường các thí sinh sẽ được học trong vòng thời gian 3 năm, trong khoảng thời gian này các thí sinh sẽ có cơ hội tiếp thu kiến thức chuyên sâu về ngành cùng các môn học lý thuyết, thực hành phục vụ công việc sau khi tốt nghiệp.

    [​IMG]

    Cao đẳng Hộ sinh đào tạo những môn học gì?
    Khác với chương trình học Cao đẳng dược TPHCM, Cao đẳng Điều dưỡng, chương trình học Cao đẳng Hộ sinh gồm các môn học sau đây:


    • Kiến thức cơ bản: Các môn học bao gồm: Chủ nghĩa Mac – Lê nin, đường lối Cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, Toán xác xuất thống kê, …
    • Kiến thức cơ sở ngành: Sinh lý, Sinh lý bệnh, Giải phẫu,… Đây là những môn học chung dành cho các sinh viên ngành Y Dược nhằm nắm vững nền tảng cơ bản trước khi vào học những kiến thức chuyên môn cụ thể.
    • Kiến thức chuyên ngành: Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, chăm sóc sản phụ trước, trong và sau sinh,… Đây là những môn học quan trọng trong quá trình học tập vì đây là những kiến thức chuyên ngành bạn sẽ sử dụng trong công việc.
    Hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang nằm trong TOP những trường Cao đẳng Y Dược TP HCM tốt nhất tại khu vực phía Nam. Với kinh nghiệm đào tạo chuyên sâu ngành Y Dược trong nhiều năm, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur xứng đáng là địa chỉ số 1 để các bạn trẻ có thể chọn lựa theo học Cao đẳng Y Dược nói chung và ngành Hộ sinh nói riêng. Để đăng ký theo học các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đăng ký học sau đây:

    • Phiếu ĐKXT Cao đẳng theo mẫu của Nhà Trường
    • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ những trở về trước.
    • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với thí sinh tốt nghiệp THPT
    • 1 bản photo công chứng học bạ cấp 3.
    • 4 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) + 1 bản sao giấy khai sinh Photo công -chứng.
    • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên .
    • 1 phong bì có dán sẵn tem, phần thông tin người nhận ghi rõ địa chỉ của thí sinh hoặc người thân
    :
    Đang tải...
  2. hunghangbai12

    hunghangbai12 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này