Tin truoctrandau Bundesliga chính thức được chính phủ Đức cho thi đấu lại ngày 15.5

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. ctvbuildlink

    ctvbuildlink Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Việc chính phủ Đức quyết định nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội từ thứ tư tuần này, đã chính thức “bật đèn xanh” cho giải Bundesliga trở lại thi đấu ngày 15.5 để hoàn tất mùa giải.

    AFP
    Theo hãng tin Reuters, quyết định nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội sẽ được Thủ tướng Đức Angela Merkel thông qua trong cuộc họp với các thành viên chính phủ và thủ hiến các bang vào thứ tư tuần này. Theo đó, từ ngày 11.5 nhiều cửa hiệu lớn ở các bang của Đức sẽ được cho mở cửa hoạt động trở lại, và với giải Bundesliga cũng được nối lại thi đấu sau đó.

    [​IMG]

    Trước đó, từ thứ hai tuần này Đức cũng từng bước cho mở cửa trở lại các sinh hoạt bình thường như mở cửa các viện bảo tàng, tiệm làm tóc, nhà thờ và các nhà máy sản xuất xe hơi…

    Xem thêm: nhan dinh bong da phap hom nay

    Nhưng các hoạt động này vẫn trong tình trạng cần kiểm soát nghiêm ngặt theo quy định giãn cách xã hội, và giải Bundesliga sẽ thi đấu trong sân không khán giải.

    Hiện ở châu Âu, Đức là quốc gia thành công hơn các nước khác trong việc kiểm soát và làm chậm sự lây lan dịch Covid-19. Vì thế, nước này sẽ từng bước nới lỏng biện pháp giãn cách xã hội để các hoạt động xã hội được trở lại bình thường.


    Tại giải Bundesliga, các CLB cũng cho cầu thủ tập luyện từ tháng trước nhưng có giới hạn số cầu thủ tập và tách biệt từng khu vực trên sân.
    Mới đây, Liên đoàn các giải bóng đá chuyên nghiệp Đức (DFL) phát hiện có 10 ca dương tính với Covid-19 tại các CLB, trong đó có 3 cầu thủ thuộc CLB Cologne ở Bundesliga.
    :
    Đang tải...

Chia sẻ trang này