Nên chọn keo ong chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em'

  1. persional_77

    persional_77 Member

    Keo ong Brazil được thu thập bởi giống ong mật Châu Phi có vùng nguyên liệu đa dạng và phong phú, thông thường keo ong sở hữu màu nâu đậm. Tuy nhiên, trong thành phần chính và là thành phần đặc trưng quan trọng nhất trong keo ong Brazil cho chất lượng keo ong khác biệt nổi bật, đó chính là chồi non, lá non của cây Baccharis Dracunculifolia (cây hoa Alecrim) được sinh trưởng và nhiều duy nhất tại Brazil, cho sản phẩm keo ong có màu xanh lá hay người ta thường gọi là keo ong xanh Brazil.

    [​IMG]



    Chiết xuất keo ong xanh Brazil được đánh giá đặc biệt hấp dẫn nhất trên thị trường thế giới bởi vì nó đựng tới trên 70 hợp chất quý trong đó với tới hơn 30 hợp chất đã được cấp bằng sáng chế y học và được ứng dụng, sử dụng như là những hợp chất siêu phải chăng cho sức khỏe của con người.






    [​IMG]



    Đây là loại keo ong có hàm lượng bioflavonoids cực kỳ phong phú với thành phần hợp chất Artepillin C (axit phenolic). Artepillin C được biết đến sở hữu tính năng đặc thù quan trọng đó chính là khả năng chống khối u, tiêu diệt tế bào ung thư bằng bí quyết bảo vệ những tế bào khỏe mạnh và kích thích làm cho nâng cao công đoạn apoptosis









    [​IMG]



    keo ong xanh của Brazil được ưa chuộng trên toàn thế giới và đặc biệt được đánh giá cao ở Nhật Bản, nơi mà keo ong xanh của Brazil được tiêu dùng như 1 thành phần tất yếu, quan trọng trong giai đoạn điều trị ung thư suốt hơn 25 năm qua. những bệnh nhân trải qua hóa trị liệu được áp dụng điều trị cộng sở hữu keo ong xanh của Brazilgiúp khiến giảm độc tính của thuốc, khiến cho giảm những tác dụng phụ khác chẳng hạn như rụng tóc.









    [​IMG]



    Artepillin C (axit 3,5-diprenyl-4-hydroxycinnamic) được chiết xuất từ keo ong Brazil với hoạt tính kháng khuẩn, chống virus, chống nấm, chống viêm, loét cực mạnh. Nó cũng chính là 1 trong các hợp chất bảo vệ gan nổi tiếng, chống oxy hóa, đồng thời sở hữu tác dụng kích thích hệ miễn dịch, tăng khả năng đề kháng và tự trị bệnh của cơ thể.
    :
    Đang tải...
  2. xuanthanh90

    xuanthanh90 Member

    ❉♏ ❉♏ ❉♏ Mình là một người ít nói nhưng biết lắng nghe và chia sẻ với ắt mọi người, luôn luôn quan hoài tới gia đình và bạn bè...Nhưng mình cảm thấy đơn chiếc quá vì chưa tìm được 1 nữa của mình đê có thể tâm tình cho nhau nghe và san sớt nổi buồn cùng nhau. Ghé thăm đây để kết giao nha ❉♏ ❉♏ ❉♏ : https://www.facebook.com/laimaybaybagia69/posts/812550605544948

    [​IMG]
    [​IMG]

Chia sẻ trang này