1. vietha11

    vietha11 Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Fresh Network Pro vận dụng hack 3G mimax không giới hạn dung lượng. Fresh Network Pro giúp mạng 3G của bạn chạy với tốc độ tốt nhất trên Android

    Fresh Network Pro – Là phần mềm hack 3G không giới hạn dung lượng giúp mạng 3G của bạn chạy với tốc độ tối đa nhất !!! Khi bạn dùng các gói 3G tối đa của nhà mạng nếu hết dung lượng miển phí (500mb gói Mimax) thì tốc độ mạng của bạn rất chậm [ khoang 100kbp/s ] nhưng khi chạy vận dụng Fresh Network Pro thì tốc độ tai tăng lên đến 4450kbp/s như hình mình dùng vận dụng speetest.net để kiểm tra.

    Cách dùng Fresh Network Pro:
    Bạn đăng ký gói 3G tối đa của nhà mạng nào cũng được dùng hết dung lượng tốc độ cao sau đó dùng phần mềm này chạy và tự động thoát ra. rồi rà soát xem tốc độ mạng cao chưa bằng cách tải 1 cái đó hoặc dùng speedtest.net. Nếu vẩn chậm thì chạy lại ứng dụng.
    Lưu ý khi dùng Fresh Network Pro:
    khi dùng apps Tăng tốc 3G không giới hạn không phải chạy 1 lần là đc luôn có khi mình phải làm đi làm lại mấy lần mới đc khi bạn tất mạng vào lại hoặc phát động lại ĐT thì bạn phải chạy lại
    Hướng dẫn: Bật phần mềm cho nó tự chạy, rồi nó tự out ra, vào Test thử youtube hoặc MP3 để rà tốc độ… thấy Load nhanh vèo vèo là được, mà Load vẫn chậm thì bật lại phần mềm cho nó chạy típ.. Chạy xong lại test… Khi nào thấy vừa lòng thì thui!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đang tải...
  2. xuanthanh90

    xuanthanh90 Member

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cách hack 3g, băng thông mimax viettel bằng phần mềm cho android 2016. Chắc hẳn các bạn sinh viên không có điều kiện lắp mạng, hay những bạn ở vùng sâu không lắp được mạng phải dùng mimax sẽ khá quan hoài những thủ thuật hack mimax, vậy bạn có thể thử hack băng thông mimax viettelmới nhất nhé, không gây khó khăn gì cả, thành ra hiện thời mình xin hướng dẫn các bạn các cách hack mimax phổ biến nhất tại đây nhé:

    [​IMG][​IMG]

    Việc phá băng thông mimax hẳn là điều quen thuộc đối với các bạn dùng mimax rồi phải không, nhưng viettel nó rất hay fix, đã cùi lại còn chặn đường vào mạng của ae @@. Vậy mình sẽ liền update cách hack mimax mới nhất nhé.
    Link http://bit.ly/22nKprr

Chia sẻ trang này