Nhận biết baby plex chính hãng bằng tem cào điện tử

Thảo luận trong 'Tin tức y dược'

  1. cushinthang

    cushinthang Member

    Baby plex là sản phẩm hàng đầu về trị chứng biếng ăn cho trẻ. Bởi thế trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các cơ sở, cửa hàng bán sản phẩm này. Ngoài ra còn có vô số các website, trang cá nhân, bán hàng xách tay không đảm bảo về nguồn gốc, xuất xứ. Đây cũng là nguyên nhân để hàng giả, hàng nhái trà trộn khiến người tiêu dùng hoang mang không phân biệt được giữa hàng giả và hàng thật

    Tham khảo thêm:
    Cách phân biệt Collagen chính hãng
    Tham khảo BabyPlex chính hãng

    Để nhận biết được hàng chính hãng, thì việc quan sát bao bì, nhãn mác không đảm bảo điều kiện để phân biệt. Nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, từ ngày 15/4/2016, toàn bộ sản phẩm Baby Plex do MegaSun phân phối sẽ được dán tem cào điện tử trên vỏ hộp.

    [​IMG]
    Baby Plex đã có thể dễ dàng nhận biết
    Người dùng muốn kiểm tra sản phẩm có phải hàng thật không, chỉ cần gửi tin nhắn theo cú pháp CHG_MEG_mã số gửi 8077.

    Dưới mỗi tem cào có 1 seri khác nhau, trong trường hợp khách hàng mua phải sản phẩm không được dán thẻ cào hoặc thẻ cào có seri không đúng thì đó không phải là Baby Plex chính hãng do MegaSun phân phối.

    Là người tiêu dùng thông thái, để đảm bảo sức khỏe của con em mình, các bậc phụ huynh hãy nhớ chọn mua đúng sản phẩm Baby Plex chính hãng!
    Đang tải...
  2. xuanthanh90

    xuanthanh90 Member

    [​IMG]

    Bé Mập mơ tưởng, 27 tuổi, chưa có người thương dù chỉ một lần, Noel năm nay lại đến. Vậy là đã qua rất nhiều mùa Noel mà em vẫn di lễ một mình. Buồn quá. Em ở đồng tháp mười, muốn tìm bạn trai cùng quê, nhưng bạn trai cũng phải đơn thân nhé, để Noel này 2 đứa cùng đi lễ. Nếu muốn tới lễ đi chơi với nhau ngày giờ này đôi ta có thể tìm hiểu nhau được rồi phải không anh. can dự với em nhé. Để lại tin nhắn, facebook, zalo, số đt tại đây nhé, em sẽ gọi cho anh Đồng Tháp.... Xem thêm : máy bay bà già

Chia sẻ trang này