Bé trai xinh tươi dưới dưới bộ áo quần nỉ tí hon năng động

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Giày dép'

  1. tutybabe

    tutybabe Member

    Không chỉ dành cho người lớn, các bộ áo quần nỉ tí hon cũng giúp các bé trai trông năng động và xinh tươi hơn so với các mẫu quần áo khác. Lâu lâu nếu các mẹ lựa chọn cho bé những bộ trang phục này để thay đổi thì bé sẽ thích tít mắt đấy nhé. Cùng nghía qua một vài mẫu để tham khảo và lựa chọn cho bé trai nahf mình một bộ quần áo nỉ phù hợp nhé.

    [​IMG]

    Không áp đặt nhiều về việc mặc đi đâu và ở đâu những bộ trang phục quần nỉ nam với áo liền thân bằng chất liệu này, các mẹ có thể cho bé nhà mình diện bất cứ lúc nào, ở nhà hay ra ngoài phố cũng rất phù hợp. Các mẹ có thể lựa chọn áo khoác nỉ được may kiểu gile mặc ngoài áo mũ bên trong, rất tiện khi các bé vận động hay khỏe khoắn với bộ nỉ cổ tròn có mũ gắn liền áo.

    [​IMG]

    So với các bé gái thì về phần mu sắc thì các bộ quần nỉ cho các bé trai có phần hạn chế hơn. Tuy nhiên không phải vì thế mà không có những màu sắc giúp các mỹ nam tương lai này không có được những mẫu áo quần nỉ cuốn hút. Ngoài kiểu quần dài còn có các mẫu quần đùi nam nỉ để các bé diện hè thêm cá tính.

    [​IMG]

    Còn chần chờ gì mà các mẹ không sắm cho bé nhà mình những mẫu quần áo nỉ đẹp và bắt mắt này để giúp bé nhà mình xinh tươi hơn. Ngoài ra, đảm bảo các bé sẽ thích mê mệt với kiểu này và đòi bạn mua hoài vì vẻ năng động mà nó mang lại đó.
    :
    Đang tải...
  2. caobanlongnga

    caobanlongnga Member

Chia sẻ trang này