Nên lưạ chọn phương pháp trồng răng nào khi làm răng giả?

Thảo luận trong 'Tin tức y dược'

Giải pháp Quảng cáo trực tuyến, admarket, Truyền thông trực tuyến, 10/06/20: http://8888bong.com/, https://vn.moony.com/vi/home.html, 30/04/20: Chuyên thuốc kích dục TPHCM
  1. Thảo HM

    Thảo HM Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Việc lựa chọn sử dụng phương pháp trồng răng không phải là vấn đề đơn giản, phương pháp nào cũng có ưu nhược điểm riêng và tùy theo tình trạng bệnh lý, điều kiện chi phí của bản thân mà bệnh nhân có sự lựa chọn phương pháp phục hồi răng đã mất phù hợp nhất.
    Vì sao nên trồng răng giả?
    ÷ Đảm bảo khỏe răng miệng: trồng răng giúp phục hồi khả năng ăn nhai, đảm bảo hấp thu tốt dinh dưỡng. Nếu không trồng răng, bệnh nhân sẽ gặp nhiều khó khăn khi ăn nhai, lợi dễ bị tổn thương khi nhai các thức ăn cứng, giòn. Cấy ghép răng implant còn giúp ngăn chặn quá trình tiêu xương răng khá tốt bởi tiêu xương răng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng khuôn mặt già nua trước tuổi.

    ÷ Khía cạnh thẩm mỹ: mất răng luôn khiến bệnh nhân e ngại, mất tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống thường ngày. Phục hình răng giả y như răng thật sẽ giúp cải thiện nụ cười của bạn và tự tin hơn trong giao tiếp.

    [​IMG]

    Lưạ chọn phương pháp trồng răng nào?
    Với mỗi trường hợp cụ thể, nha sỹ sẽ có những chỉ định chính xác cho bệnh nhân nên thực hiện theo phương pháp nào. Với những bệnh nhân mất răng lâu năm và mất răng toàn hàm thì tốt nhất nên thực hiện làm hàm răng giả tháo lắp để tiết kiệm chi phí. Bệnh nhân cũng có thể lựa chọn cách trồng implant kết hợp với làm cầu răng khi mất nhiều răng nhưng yêu cầu của phương pháp này là xương hàm còn đầy đủ, chưa bị tiêu biến và nếu xương hàm tiêu hõm thì cần ghép răng trước khi làm implant.

    Trường hợp mất một hoặc vài răng liền kề hay không liền kề, bạn có thể thực hiện làm cầu răng hay cấy ghép implant. Làm cầu răng có ưu điểm về chi phí thấp nhưng thực tế có độ bền không cao và về lâu dài không khắc phục được hiện tượng tiêu hõm xương hãm.

    Chỉ có cấy ghép implant mới đảm bảo cho bạn một kết quả trồng răng tốt nhất, trụ răng cấy trực tiếp xuống xương hàm, đảm bảo độ bền chắc cao và có thể hạn chế tối đa tình trạng tiêu biến xương hàm. Tuy nhiên, khi lựa chọn trụ răng Implant là xuất xứ của trụ. Đó phải là sản phẩm chính hãng, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ đảm bảo, đạt tiêu chuẩn. Đây là một lưu ý khi trồng răng bạn cần quan tâm để việc tích hợp implant với xương hàm diễn ra tốt nhất.
    :
    Đang tải...
  2. caobanlongnga

    caobanlongnga Member

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
  3. lynhmark

    lynhmark New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này