1. tamvietda

    tamvietda Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện tượng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường đang khiến cuộc sống con người bị đe dọa. Ngay kể cả một số thực phẩm sạch cũng vẫn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Dưới đây là 6 loại thực phẩm càng ăn càng “nuôi” ung thư mà bạn cần hạn chế ăn để tránh mang bệnh vào người.


    1. Cà chua đóng hộp

    Để tránh tổn hại đến sức khỏe hãy hạn chế tuyệt đối việc dùng loại thực phẩm cà chua đóng hộp. Bởi cà chua là loại quả có thành phần axit cao, trong khi vỏ của những hộp cà chua lại có chứa hóa chất độc hại BPA. Do đó, với cách chế biến cà chua đóng hộp sẽ dễ làm chất độc từ vỏ hộp thâm nhập vào loại quả này, gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú hay dị tật, …
    [​IMG]
    2. Các loại thịt đỏ

    Lượng hormone trong cơ thể có thể bị rối loạn nếu như bổ sung quá nhiều thịt đỏ. Bởi theo như nghiên cứu những người ăn quá 3 bữa thịt đỏ mỗi tuần thường có nguy cơ bị ung thư vú cao gấp đôi so với những người có khẩu phần ăn ít hơn. Bởi vậy, nên thay thịt đỏ bằng các thực phẩm khác nhau trong bữa ăn như rau xanh, hải sản để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể.


    Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm an toàn, tự nhiên tốt cho sức khỏe bạn có thể tham khảo như: nhung hươu, nhân sâm, … Không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lại nhiều bệnh tật nguy hiểm.

    3. Bắp rang bơ làm bằng lò vi sóng

    Chỉ cần vài phút cho vào lò vi sóng là bạn đã có ngay loại bắp rang bơ vô cùng tiện lợi và là món ăn vặt khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên, trên thực tế, loại bắp rang bơ này có chứa nhiều chất bảo quản propyl gallate. Chất này có khả năng gây ra tình trạng phát ban trên da và các biến chứng bệnh dạ dày. Đặc biệt, trong bắp rang bơ còn có cả hợp chất gây biến đổi gene cùng nhiều chất phụ gia khác gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.
    [​IMG]
    4. Nước ngọt

    Đường hóa học, chất tạo màu, … là những chất có chứa nhiều trong nước ngọt và thường gây hại cho cơ thể con người. Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, mỗi ngày uống nhiều hơn một lon nước ngọt sẽ có nguy cơ đột quỵ cao. Hơn nữa, những loại nước ngọt có ga này còn làm gia tăng các vấn đề về dạ dày và là nguy cơ dẫn đến các căn bệnh ung thư nguy hiểm.

    5. Các loại thịt đã qua chế biến

    Những thực phẩm được chế biến từ thịt như xúc xích, thịt hộp, thịt hun khói, … có chứa hàm lượng cao muối natri và các chất béo xấu, cùng nhiều chất phụ gia khác. Trong trường hợp cơ thể tích tụ nhiều những chất này có thể làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư dạ dày hay đại tràng.
    [​IMG]
    6. Khoai tây chiên

    Đây là một trong những món ăn vặt khoái khẩu được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, loại thực phẩm này có chứa nhiều chất béo xấu, không có lợi cho sức khỏe con người. Đồng thời, khi khoai tây được chiên ở nhiệt độ cao sẽ sinh ra chất acrylamide – một chất gây ung thư tìm thấy trong thuốc lá. Chính vì thế, món ăn khoai tây chiên vốn được ưa thích nay cần phải hạn chế ăn quá nhiều để tránh gây hại tới sức khỏe.
    Tag: http://game.topviet.vn/showthread.p...et-trong-nhung-ngay-nang-nong.html#post204074,http://mangraovat.edu.vn/threads/nh...the-nao-de-phu-hop-voi-nguoi-cao-tuoi.299843/
    :
    Đang tải...
  2. ngapy

    ngapy Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ôi trời, mấy món mình thích
  3. phan vien

    phan vien New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    máy món tớ yêu thích mới đau chứ..haizz
  4. taile01

    taile01 Member

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bán danh sách Khách hàng đã lọc theo nhà mạng Mobi, Vina, Viettel .Anh/ Chị /Em nào có nhu cầu khai thác Khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ phía dưới, mua nhiều giá ưu đãi.

    Trân trọng cảm ơn !

    Thông tin liên hệ:

    Hotline : Mr Tai 0907 337 661
  5. tudongdn

    tudongdn Member

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    nói tóm lại là ăn gì cũng nên vừa phải, mấy món này tuy không có lợi nhưng ăn ít thì vẫn được, chứ bảo bỏ hẳn món ăn yêu thích của mình thì hơi khó :)

Chia sẻ trang này